Friday, March 4, 2016

Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

Trong tủ trang phục của một quý ông dù là trưởng thành hay cá tính đều có hai loại giày, đó là: giày tây và giày thể thao. Giày thể thao là một trong những xu hướng thời trang đang gây sốt trong cộng đồng yêu thời trang hiện nay và liệu đã bao giờ các chàng trai nghĩ đến việc phối một đôi giày thể thao, giày sneaker cùng trang phục công sở của mình hay chưa? Thoáng nghĩ qua bạn sẽ nghĩ rằng điều này thật “kỳ cục” vì một bộ trang phục đứng đắn, thanh lịch sao có thể đi cùng một đôi giày gắn liền với sự năng động, cá tính. Thực chất, hai item đối nghịch nhau này hoàn toàn có thể đứng chung với nhau trong một bộ trang phục, miễn là nơi làm việc của bạn không khắc khe về dresscode của nhân viên và nơi bạn đến không phải là một buổi lễ quan trọng với vô số những khách V.I.P  xung quanh bạn. Thử ngay cách mix&match trang phục mới lạ, đậm dấu ấn thời trang cá tính của bạn nào!

Vest và giày thể thao

Vest nam từ lâu vẫn là một bộ trang phục của sự lịch lãm, sang trọng và thanh lịch và hẳn là item giày quen thuộc đi cùng áo vest nam không gì hoàn hảo hơn giày tây. Tuy nhiên, một sự phá cách, phá vỡ những qui tắc an toàn sẽ khiến cho bạn trở nên khác biệt một cách “cực chất”. Phối vest cùng giày thể thao dường như khiến cho sự trịnh trọng đến khô cứng của một bô suit bị phá vỡ đi nhưng thay vào đó là những nét cá tính, năng động và sành điệu. Việc phối hai item đối lập nhau không khiến cho bạn mất đi sự thời trang mà còn tăng thêm sự phong cách, nam tính và gu thời trang đậm dấu ấn riêng của mình. Trong một môi trường công sở thoải mái, phối suit cùng giày thể thao sẽ khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung và phóng khoáng hơn, đôi khi những điều này còn khiến công suất làm việc của bạn tăng lên hơn đấy.

Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

 Bộ vest tối màu đi cùng giày thể thao trắng khiến cho bạn trông thật sành điệu và cá tính

Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

 Sự phá cách không khiến bạn trở nên kém thời trang mà ngược lại, còn khiến bạn trông thời thượng hơn

Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

Giày Tuvi's Unisex White Color có dây - SID29753

Giày Tuvi's Unisex White Color có dây được thiết kế có đế được làm bằng cao su nguyên chất 100%, thiết kế chống trơn trượt hiệu quả. Chất liệu kaki 100% cotton dày, bền, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang cả ngày dài. Mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng với kiểu dáng phối dây, trẻ trung, năng động. Phù hợp với cả nam và nữ, dễ kết hợp trang phục. Giày có thể phối với quần jean, áo thun, túi xách,… khi đi chơi với bạn bè, gia đình, người yêu vào dịp cuối tuần.

Quần kaki, áo blazer và giày thể thao

Item quần kaki và áo blazer không quá trang trọng như một bộ vest nên khi kết hợp cùng với giày thể thao sẽ không tạo ra sự đối lập rõ ràng như khi diện một bộ suit và giày sneaker. Nét phóng khoáng mà áo blazer mang lại hoàn toàn tương thích với sự năng động và cá tính mà một đôi giày thể thao sở hữu và khi kết hợp chúng lại với nhau bạn sẽ phải trầm trồ về sự tương hợp mà item này mang lại. Trẻ trung và sôi nổi nhưng không kém phần thanh lịch, sành điệu, các chàng trai diện item này sẽ hoàn toàn tự tin về diện mạo của mình khi đặt chân đến nơi làm việc, hay một buổi party cùng đồng nghiệp của mình. Áo thun nam hay áo sơ mi kết hợp với item này điều được và và đừng quên xắn gấu quần mình lên để nhấn thêm sự năng động cho tổng thể trang phục của mình nhé!

Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

 Năng động hơn khi phối giày thể thao cùng blazer và quần kaki

Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

 Lịch lãm hơn khi giày thể thao đi cùng áo sơ mi và carvat hoặc cá tính nhưng lịch lãm cùng áo thun và blazer khoác ngoài

Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

Quần dài kaki nam Black - SID38627

Quần dài kaki nam Black có kiểu dáng đơn giản mang đến phong cách chuyên nghiệp, lịch sự. Quần có thiết kế dạng ống đứng thời trang, tôn được nét sang trọng, lịch lãm của phái mạnh. Thiết kế này được phối túi xéo ở trước và túi sau tiện dụng, giúp bạn đựng những vật nhỏ cần thiết như: ví, chìa khóa… Màu đen cơ bản, dễ phối với nhiều kiểu áo khác nhau. Chất liệu kaki bền đẹp, tạo form dáng cho chiếc quần, mang lại giác thoải mái, tự tin khi mặc mỗi khi các chàng trai ra đường dạo phố hay bận rộn cho những dự án cá nhân đầy hứng khởi.

Giày thể thao cùng quần âu và áo sơ mi

Item tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ mang lại cho bạn một diện mạo cực mới khi diện cùng giày sneaker năng động và cá tính. Vẫn giữ được nét lịch sự và trang nhã của một bộ phục trang công sở, quần âu phối đơn giản cùng áo sơ mi và nhấn thêm đôi giày thể thao như nạp thêm năng lượng để bạn sẵn sàng “chiến đấu” cùng núi công việc của mình. Những bộ trang phục màu tối sẽ trở nên nổi bật hơn khi được mix cùng đôi giày thể thao trắng cá tính. Dù là môi tường công sở khô cứng nhưng với những cách phối trang phục đậm chẩt cá tính của mình bạn sẽ trở nên năng nổ và tràn đầy nhiệt huyết cho công việc của mình, một cách hay ho để tạo ra nguồn năng lượng tràn trề cho những mục tiêu lớn của mình phải không nào!

Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

 Đơn giản nhưng lịch lãm và đủ để thu hút được những ánh nhìn của các cô gái dành cho bạn đó

 Phá cách cùng giày thể thao và phục trang công sở

 Áo khoác kaki nam giả vest thời trang - SID39062

Áo khoác kaki nam giả vest thời trang chính là một thiết kế độc đáo để không chỉ mang đến sự thời trang mà còn cả nét lịch lãm, thanh lịch cho phái mạnh. Với kiểu dáng của một chiếc áo vest cổ điển, tay dài nên áo mang đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng và trang nhã. Túi áo được phối màu tinh tế để tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm cũng nhưng khiến cho chiếc áo thêm phần trẻ trung và thật cá tính. Phía trong áo còn có túi đơn giản, tện dụng để bạn có thể thoải mái đựng những vật dụng cá nhân của mình mà vẫn giữ được sự thanh lịch và hiện đại của mình. Với màu đen sành điệu và màu kem sang trọng sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho item thời trang của bạn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: https://www.facebook.com/zanado

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

No comments:

Post a Comment