Wednesday, March 2, 2016

Nên cắt mí hay bấm mí?

Nhiều chị em băn khoăn không biết nên cắt mí hay bấm mí vì 2 phương pháp thẩm mỹ này đều giúp mang đến đôi mắt đẹp rạng rỡ, to tròn long lanh.
Hàn Quốc được biết đến là 1 trong những cường quốc có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển hàng đầu Thế giới với đa dạng phương pháp làm đẹp có khả năng hô biến thần kỳ nhan sắc của mỗi chị em phụ nữ. Trong đó phải kể đến 2 kỹ thuật thẩm mỹ mắt: cắt mí và bấm mí.
Kỹ thuật bấm và cắt mí đều tạo mắt to tròn cuốn hút
Kỹ thuật bấm và cắt mí đều tạo mắt to tròn cuốn hút
Mắt một mí nên cắt mí hay bấm mí?
Tùy thuộc theo hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng. Với eva còn trẻ mắt một mí bẩm sinh, mí lót không rõ ràng thì bấm mí được coi là sự lựa chọn hoàn hảo. Kỹ thuật này sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng tạo liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi thông qua 3-5 điểm luồn chỉ rất nhỏ với thao tác không quá phức tạp, không gây xâm lấn, chảy máu…
Cắt mí áp dụng trong những trường hợp nào?
Khách hàng mắt một mí hoặc 2 mí nhưng mí mắt bị sụp do lão hóa, vùng da mí mắt xuất hiện nhiều lớp da chùng, bọng mỡ tích tụ khiến khuôn mặt trở nên già nua. Lúc này, phương pháp cắt mí Hàn Quốc sẽ cứu cánh hữu hiệu, giúp chị em lưu giữ nét đẹp xuân săc cho “cửa sổ của tâm hồn”. Độ tuổi thường thực hiện phương pháp làm đẹp này là từ 30 trở ra (có khi ngoài 25 với khách hàng có cơ địa lão hóa sớm).
Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín đầu ngành với bề dày kinh nghiệm gần 2 thập niên, Thu Cúc sớm tiếp nhận và áp dụng thành công 2 hình thức bấm và cắt mí giúp chị em luôn có được vẻ đẹp rạng rỡ đầy cuốn hút. Theo đó, mọi khách hàng đăng ký dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ mắt tại đây sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình kỹ thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất với hiện trạng và mong muốn của bản thân.
Trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, bác sĩ Thu Cúc tiến hành từng thao tác làm đẹp tỉ mỉ và chính xác tối ưu. Nếu như quy trình bấm mí chỉ thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút thì cắt mí cần tiến hành lâu hơn với kỹ thuật bóc tách, cắt bỏ da chùng, mỡ thừa lão hóa và khâu đính điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng tạo nếp gấp mí trẻ trung tự nhiên cho đôi mắt thêm phần cuốn hút. Tuy nhiên, tiểu phẫu đơn giản cùng công nghệ chuẩn Hàn được thực hiện an toàn tại Thu Cúc sẽ khiến chị em không mấy lo ngại.
Nguồn: Nên cắt mí hay bấm mí

No comments:

Post a Comment