Wednesday, March 2, 2016

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ y khoa, các phương pháp phẫu thuật làm đẹp cũng ngày càng hiện đại và hiệu quả hơn. Nâng mũi bọc sụn tự thân là một trong những pháp phẫu thuật làm đẹp hiện đại đó.
Nâng mũi bọc sụn tự thân bắt nguồn từ Hàn Quốc. Khác với cách nâng mũi bằng cách cấy ghép chất liệu sụn nhân tạo đơn thuần như các phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây, phương pháp này còn có sự kết hợp với sụn tự thân nên dáng mũi sau khi nâng không chỉ cao mà còn rất mềm mại tự nhiên.
nang-mui-boc-sun-tu-than-1
Mũi cao thanh thoát, tôn lên vẻ đẹp phái nữ một cách đầy tinh tế
Là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã cập nhật nhanh chóng phương pháp nâng mũi bọc sụn phục vụ làm đẹp cho các chị em. Với phương pháp này, các bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện bằng cách bóc tách sụn tự thân từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn… sau đó kết hợp với sụn nhân tạo, cấy ghép nâng mũi.
Khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp khoa học đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế an toàn tuyệt đối tại đây. Đầu tiên, để có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp, các bác sĩ Thu Cúc sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp cho mỗi khách hàng.
Sau khi hoàn thành thăm khám, bạn sẽ được xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc để đảm bảo sức khỏe đạt tiêu chuẩn an toàn cho phẫu thuật. Tiếp đến, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ trên mũi, xác định vùng cần cấy ghép và vùng có thể lấy sụn rồi gây tê tại chỗ và nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cho bạn.
Nâng mũi bọc sụn sẽ được diễn ra trong khoảng từ 45-60 phút mà không hề gây đau đớn. Sau phẫu thuật, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Bạn có thể ra về luôn trong ngày và chỉ cần uống thuốc theo đơn, chườm đá tích cực trong khoảng từ 5-7 ngày là mũi sẽ hết sưng.
Được xây dựng theo mô hình bệnh viện 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ đầy đủ công nghệ y khoa hiện đại cùng các bác sĩ giỏi hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sau khi nâng mũi bọc sụn tự thân tại Thu Cúc, dáng mũi sẽ rất mềm mại và phù hợp với các nét trên khuôn mặt
Nguồn: Nâng mũi bọc sụn tự thân

No comments:

Post a Comment