Saturday, March 5, 2016

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

Trong thế giới thời trang đa dạng như hiện nay, không phải chỉ có thân hình đẹp mới mang lại cho bạn hình ảnh ấn tượng và sành điệu. Một cô nàng tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng, vòng 1 đầy đặn vẫn có thể biến tấu cách ăn mặc hàng ngày của mình bằng những mẹo nhỏ thông minh, giúp phong cách và tổng thể được hài hòa, đẹp mắt. Ngày hôm nay Zanado xin mách bạn vài “tuyệt chiêu” để các cô nàng có khuôn ngực nhỏ vẫn có thể tự tin tỏa sáng bất chấp khuyết điểm này của mình nhé.

Diện trang phục sáng màu

Những nàng sở hữu vòng 1 không được đầy đặn nên chú ý thường xuyên diện những thiết kế có màu sắc tươi sáng. Có rất nhiều gam màu vừa ngọt ngào, lãng mạn, tươi trẻ lại rất thời trang cho nàng chọn lựa. Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo trên màu hồng nude mix cùng chân váy midi dài màu đen, chiếc đầm màu đỏ rực rỡ đi cùng đôi cao gót. Những màu sáng có tác dụng tạo ra hiệu ứng tốt cho vòng ngực của bạn. Hơn thế nữa, diện màu sáng thì luôn trẻ trung hơn phải không nào.

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Những thiết kế sáng màu nên được ưu tiên sử dụng

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng và mix cùng các item khác màu

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Hãy đa dạng hóa màu sắc và tạo cho mình sự trẻ trung

Biến tấu cùng họa tiết

Thời trang họa tiết hiện nay cực kỳ đa dạng. Bạn có thể thấy khắp nơi đang ngập tràn các hình ảnh những cô nàng rất ư cá tính, ngọt ngào, nổi bật trong những thiết kế họa tiết từ tươi sáng, to bản, cho đến chấm li ti. Đặc biệt, năm nay đang có sự bùng nổ của những họa tiết hoa đầy màu sắc, khiến cảm hứng ăn mặc của các nàng thơ dường như tăng cao vùn vụt. Để áp dụng cho vòng 1 của mình, hãy chú ý chọn những họa tiết to bản. Nếu bạn muốn hoa, hãy mặc những chiếc váy, áo in hoa lớn thay vì chấm li ti. Nếu bạn thích graphic, tốt nhất là diện màu sáng và những khối nổi lớn nhằm tăng kích thước vòng 1. Tuyệt đối tránh xa những họa tiết nhỏ xinh mà bạn vẫn thường thấy các cô nàng nữ tính hay diện mặc nhé, chúng sẽ “thủ tiêu” vòng 1 của bạn mất thôi.

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Hoa đang là họa tiết rất được lòng giới yêu thời trang

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Chọn cho mình những họa tiết to bản và tránh xa những thiết kế họa tiết nhỏ

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

Đầm dạo phố phối hoa xinh xắn - SID34061

Kiểu dáng đơn giản, cổ tròn, sát nách mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại

Tập trung vào phần cánh tay và vai

Đây có thể xem là nghệ thuật trong ăn mặc: nghệ thuật đánh lạc hướng. Thay vì người ta cứ tập trung vào những thứ không cần thiết, bạn cần lái sự chú ý của họ sang phần tay và đôi vai mình, điều này cũng góp phần làm cho tổng thể hài hòa hơn trông thấy. Có rất nhiều item hỗ trợ cho nàng nếu muốn ăn mặc theo lối này. Một chiếc đầm không tay, áo thun trơn ôm tay sát nách rất tuyệt dành cho bạn. Tránh mặc những thiết kế áo có in hình nổi bật vì chúng sẽ thu hút sự chú ý của người khác vào khuyết điểm của bạn.

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Chuyển sự chú ý vào vai và cánh tay như thế này

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Taylor Swift cũng rất nổi tiếng với gout thời trang đầy hợp lý của mình

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Một chiếc đầm sát nách giúp nàng thêm trẻ trung, hài hòa

Khoe khéo vòng 2

Chọn cho mình một chiếc áo dáng peplum hay những thiết kế hở eo khéo léo có thể khiến bạn tôn được vóc dáng mình và cũng góp phần khiến vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng phụ kiện dây thắt lưng vào phong cách ăn mặc của mình. Những chiếc thắt lưng rất thông minh, chúng biết cách làm cho cô gái trở nên đẹp và cuốn hút hơn như thế nào. Trên thực tế, lịch sử cũng đã chứng minh thắt lưng đôi khi là món quà đắt giá nhất mà bạn có thể diện trên người. Một chiếc đầm dáng shirt dress chẳng thể nào hoàn hảo nếu không có chiếc thắt lưng làm bạn.

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Thắt lưng cũng là một item thần thánh giúp phái đẹp khoe khéo vòng eo

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Quần yếm jeans với cách mix cùng áo crotop cá tính

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Hay nữ tính dịu dàng cùng chân váy tôn dáng

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Đầm suông phối thắt lưng sành điệu - SID37697

Thiết kế cổ bẻ sơ mi, tay sát nách, form rộng tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái 

Cổ chữ V

Nghe có vẻ bất hợp lý khi chọn một thiết kế áo khoe một phần vòng 1 khi bạn có khuôn ngực nhỏ, nhưng thật sự thiết kế cổ chữ V có thể làm tốt hơn là bạn tưởng. Cổ chữ V giúp khoe phần xương quai xanh gợi cảm của phái đẹp và một phần của bầu ngực. Điều này rất hợp lý và vừa phải, cho phép bạn vừa quyến rũ lại thật nữ tính. Cũng không nên chọn những thiết kế cổ quá sâu vì chúng sẽ phản tác dụng. Vậy thì áp dụng ngay cho mình một chiếc vest cổ chữ V thanh lịch, mix cùng quần ống suông rộng và ngắm mình trong gương nào cô gái.

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Cổ chữ V tạo ra sự gợi cảm cho các cô nàng ngực nhỏ

Mẹo mặc đồ cho cô nàng ngực nhỏ

 Chọn khoác thêm cho mình một chiếc áo ngoài hay thêm thắt phụ kiện thời trang nhé

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: https://www.facebook.com/zanado

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

No comments:

Post a Comment