Monday, March 7, 2016

Lý Nhã Kỳ xúc động rơi nước mắt trong buổi trò chuyện cùng sinh viên

Lý Nhã Kỳ khiến hàng ngàn sinh viên trường Đại học Mở phải ngưỡng mộ khi chia sẻ về những bí quyết, kinh nghiệm va vào đời lập nghiệp để có được thành công như hôm nay.

Cuối tuần qua, theo lời mời của trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh, Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn sinh viên về "tuổi trẻ khởi nghiệp, hội nhập quốc tế và gắn kết cộng đồng". Con số sinh viên đăng ký tham dự buổi trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ đã đạt đến gần 1.000 người trong một ngày. Hầu hết các bạn trẻ đều tỏ ra háo hức khi lần đầu được gặp gỡ cựu Đại sứ du lịch.

Diện chiếc áo màu hồng cam kết hợp cùng chân dáng xòe cổ điển mang thương hiệu nổi tiếng của London, Lý Nhã Kỳ khiến cả hội trường sinh viên phải ồ lên xuýt xoa. Sự gần gũi, dí dỏm và tài ứng biến thông minh, tinh tế trước những câu hỏi khá hóc búa của người đẹp đã khiến các bạn sinh viên nể phục và yêu mến.

Trong buổi trò chuyện, Lý Nhã Kỳ đã đặc biệt chia sẻ cùng các bạn sinh viên những câu chuyện khởi nghiệp của mình. Từ khi còn bé, cô đã biết cách "làm ăn" để kiếm chút tiền phụ mẹ chăm sóc gia đình. Những kinh nghiệm quý báu về sự thành công, về "nhân chứng sống" là chính mình được Lý Nhã Kỳ truyền đạt đến sinh viên bằng cách nói chuyện giản dị, dễ gần và cũng đầy nhiệt huyết.

Trong buổi nói chuyện, những câu chuyện lần đầu được Lý Nhã Kỳ tiết lộ về quá trình khởi nghiệp khó khăn, những năm tháng vừa học vừa làm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền vất vả ở nước Đức hay Việt Nam... đã khiến các bạn sinh viên xúc động.

Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ thêm, gia đình cô trước đây thuộc diện gia đình chính sách, được sống trong sự ấm áp của căn nhà tình nghĩa do cơ quan Nhà nước và những nhà hảo tâm trao tặng nên cô rất coi trọng công việc thiện nguyện, cộng đồng.

No comments:

Post a Comment