Thursday, March 3, 2016

Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

Thời trang của các đấng mày râu luôn tôn sùng những thiết kế đơn giản nhưng đôi khi một chút phá cách sẽ khiến có nhịp sống của bạn trở nên sôi động hơn, và tâm trạng của bạn chắc chắn sẽ trở nên hào hứng hơn nhiều. Mặc đẹp tức là ngoài việc trang phục phải vừa vặn thì quan trọng hơn cả là bộ quần áo đó phải phù hợp với bạn, cách kết hợp các trang phục và phụ kiện với nhau là một cách để mang lại ngoại hình ưa nhìn cho bạn đồng thời khoe được những ưu điểm của bạn. Những phong cách thời trang quen thuộc đã khiến bạn ngán ngẫn, vậy hãy thử những cách làm mới trang phục của mình để làm mới bản thân cũng như thêm phần cuốn hút hơn nhé.

Cất quần jeans và diện quần kaki

Quần jeans nam từ lâu đã là người bạn thân thiết của phái mạnh, mặc dù ngày càng có nhiều thiết kế quần jeans mới lạ được cho ra mắt nhưng hẳn hình ảnh một anh chàng diện quần jeans đã trở nên quá quen thuộc, không có gì mới mẻ thậm chí có thể nhàm chán.Tuy nhiên, quần jeans không hẳn là lựa chọn duy nhất cho item thời trang diện đến bất kì đâu, trong mọi trường hợp nào. Nếu thay vì chọn quần jeans các chàng lựa chọn cho mình một chiếc quần kaki hoặc quần chinos thì đây chính là item thời trang để bạn tự tin diện đến bất kì, bất kì sự kiện nào như chiếc quần jeans tiện dụng kia. Thoải mái diện cùng áo thun cho những ngày dạo phố năng động, hay chững chạc với áo sơ mi nam cho những buổi công sở nhàm chán và sẽ thật lịch lãm khi phối cùng áo vest cho buổi hẹn hò thêm cuốn hút. Thay đổi chiếc quần jeans bằng quần kaki nam nhiều màu sắc sẽ mở ra cho bạn  những phong cách thời trang khác nhau, một dịp hay ho để bạn thay đổi hình ảnh của bản thân mình đấy nhé!

Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

 Quần kaki hoặc quần chinos sẽ là một lựa chọn thông mình cho những ai đang muốn làm mới phong cách thời trang của mình

Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

 Dù là đi chơi, đi làm, dự tiệc thì quần kaki điều có thể trở thành item thời trang và phong cách nhất. đôi khi còn hơn hẳn chiếc quần jeans quen thuộc của bạn nữa

Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

Quần kaki nam thời trang Zana - SID34200

Quần kaki nam thời trang Zana mang đến cho phái mạnh phong cách năng động, trẻ trung. Quần được may bằng chất liệu vải jeans mềm mịn, thoáng mát, có chất lượng cao, bền màu và không bị biến dạng sau khi giặt. Với thiết kế ống đứng thanh lịch luôn là xu thế của mọi thời đại. Quần thiết kế 2 túi trước có đính nút nhỏ đẹp, vừa là điểm nhấn nổi bật quần vừa tiện lợi cho người sử dụng không bị vướng. Hai túi sau quần có logo đính kim loại giúp người dùng trở nên sang trọng và trẻ trung khi sử dụng. Chất liệu kaki giúp tôn dáng mạnh mẽ của các chàng trai. Màu sắc đa dạng phù hợp với mọi tính cách. 

Thêm màu sắc vào trang phục

Thông thường mọi anh chàng thích diện những trang phục có gam màu trung tính, màu đơn sắc như trắng, đem, xám,… tuy nhiên thay vì lựa chọn những item mang tính an toàn thì việc mix thêm những sắc màu nổi bật vào đó sẽ khiến cho bạn trở nên tươi tắn và mới mẻ hơn. Chơi đùa cùng những màu sắc sẽ là một nút F5 cực lớn cho bạn trở nên tươi tắn và mới mẻ hơn. Hãy luôn ghi nhớ bí quyết phối màu trên một bộ trang phục không quá 3 màu và chọn một chi tiết để làm điểm nhấn ví dụ như giày thể thao đỏ tươi, áo thun xanh lá hoặc nón màu đỏ rượu… những màu sắc được sử dụng ở đây sẽ tạo dấu ấn cho bộ trang phục vì vậy đừng sử dụng quá nhiều khiến cho cả item của bạn trở nên lòe loẹt. Hãy trở thành một quý ông sành điệu với gu thời trang tinh tế và thông minh chứ đừng là một quý ông đỏm dáng nhé.

Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

 Điểm một một chút màu sắc cho item thời trang ngỡ đã quen thuộc của bạn sẽ là một cách để làm mới bản thân minh đó nhé

Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

 Những phụ kiện sắc màu sẽ khiến cho trang phục của bạn trở nên tươi trẻ và sành điệu hơn

Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

Nón lưỡi trai nam nữ CONS cá tính - SID38889

Nón lưỡi trai nam nữ CONS cá tính được thiết kế dạng lưỡi trai cổ điển, cá tính, phù hợp với mọi đối tượng và xu hướng thời trang hiện đại đang được ưa chuộng. Họa tiết chữ CONS được thêu phía trước nón nổi bật thích hợp với những bạn trẻ yêu phong cách năng động, cá tính. Phía sau có phần điều chỉnh kích thước phù hợp với từng kích cỡ của mỗi người. Chiếc nón sẽ là món phụ kiện không thể thiếu khi bạn đi chơi dưới trời nắng nóng hay có chút gió se lạnh. Chất liệu cotton thoáng mát, không tạo cảm giác hầm, bức bí khi đội nón, cho bạn thêm tự tin và cuốn hút. 

Lãng tử cùng boot cao cổ

Với cơn sốt giày thể thao đang khiến các tín đồ thể thao phát cuồng thì boot cao cổ có lẽ là một cái tên khiến nhiều người hờ hững. thậm chí, thay vì chọn giày thể thao cho một nơi quan trọng và sang trọng thì nam giới vẫn sẽ chọn giày tây thay vì giày boot cổ cao. Tuy nhiên bạn hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng chỉ bằng một đôi boot bạn sẽ tạo ra cho mình một cá tính phong cách riêng biệt, mạnh mẽ và thanh lịch. Kết hợp boot cổ cao cùng quần jeans hay quần kaki đều được, và với quần âu nam cũng hoàn toàn có thể kết hợp cùng giày thật đẹp và thật phong cách. Những đôi giày boot da màu đen, nâu sẽ là màu sắc dễ kết hợp cùng những trang phục khác nhất và sẽ hoàn hảo hơn khi bạn xắn ống quần cao hơn cổ giày. Thay đổi bản thân bằng những item tưởng lạ hóa quen sẽ là một cách để thay đổi bản thân mình trở nên đặc biệt và năng động hơn đấy nhé.

 Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

 Giày boot cổ cao khiến bạn trở nên sành điệu hơn hẳn so với giày tây hoặc giày thể thao

Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

Xắn gấu quần lên sẽ khiến bạn khéo léo khoe đôi giày thời thượng của mình và còn khiến item thời trang của bạn thêm một điểm nhấn đặc sắc hơn

 Làm mới phong cách thời trang phái mạnh

 Giày Boot lính Unisex phong cách hàn quốc - SID35135

Giày Boot lính Unisex phong cách Hàn Quốc mang đến cho bạn cảm giác tự tin và cá tính khi sải bước. Sản phẩm được thiết kế khéo léo, tinh tế, sắc sảo, giúp cho từng bước đi của bạn chắc chắn nhưng vẫn nhẹ nhàng, uyển chuyển. Với thiết kế cổ đứng mang đến phong cách năng động cho người sử dụng. Giày được thiết kế 14 lỗ và 4 khuy gài lạ độc đáo, là điểm nổi bật cho sản phẩm. Màu sắc đen sang trọng. Chất liệu da bền đẹp, chắc chắn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Zanado

Trụ sở: 1278 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM

Website: zanado.com

Facebook: https://www.facebook.com/zanado

Youtube: https://www.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1

Hotline: 19006049

Theo Zanado

No comments:

Post a Comment