Wednesday, March 2, 2016

Kỳ Duyên lại gây tranh cãi với vòng 1 khác lạ

Lỗi ánh sáng khiến người xem có cảm giác vòng 1 của hoak hậu bị “kéo dài” bất thường, trông vô cùng “mất điểm”.

Sở hữu nhan sắc khả ái, kiều diễm, thân hình quyến rũ với những chỉ số hình thể chuẩn-không-cần-chỉnh, Kỳ Duyên xuất sắc đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014. Gần 2 năm sau khi đăng quang, mặc dù là gương mặt ẩn chứa sức hút, được nhiều bạn trẻ yêu thích và mến mộ, nhưng Kỳ Duyên cũng là một trong những hoa hậu vướng phải nhiều scandal không đáng có nhất nhì trong showbiz Việt hiện tại.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục gây tranh cãi khi cập nhật ảnh đại diện của mình trên trang facebook cá nhân. Hình ảnh Kỳ Duyên trong trang phục áo dài truyền thống lẽ ra đã là một tấm ảnh đại diện hoàn hảo, nếu như ánh sáng không bị lỗi, khiến vòng 1 của người đẹp trở nên khác lạ, khiến người xem vô cùng khó hiểu.

ky-duyen-1 Kỳ Duyên cập nhật ảnh đại diện trên trang facebook cá nhân.

Thoạt nhìn, người xem có thể không nhận ra sự khác thường. Nhưng nếu chú ý lâu hơn, sẽ nhận ra đây là một “thảm họa” photoshop. Lỗi ánh sáng khiến trang phục của người đẹp không thể tôn vinh những đường cong của người phụ nữ Á Đông. Ngược lại, khiến người xem có cảm giác vòng 1 của hoa hậu bị “kéo dài” bất thường, trông vô cùng “mất điểm”.

ky-duyen-2

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhận ra điểm lạ thường của bức ảnh. Nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra. Vô hình chung, một sản phẩm lỗi lại khiến người vô tội là Hoa hậu Việt Nam nhận không ít gạch đá.

ky-duyen-3 Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm khác lạ trong bức ảnh.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam lãnh “gạch đá” từ một bức ảnh trên mạng. Tháng 6/2015, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hoa hậu Kỳ Duyên nằm ngủ trên khoang thương gia của máy bay cùng mẹ đã trở thành tâm điểm chú ý khi mà dáng ngủ của người đẹp này... khá "khó đỡ". Hình ảnh hi hữu này của đương kim Hoa hậu Việt Nam đang được các cư dân mạng chia sẻ với tốc độ tên lửa trên các mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

No comments:

Post a Comment