Friday, March 4, 2016

Hoàng Thùy chụp ảnh thời trang cho tạp chí tại Anh

Trong những bộ cánh hàng hiệu, chân dài gốc Việt tạo dáng lạnh lùng giữa các người mẫu quốc tế.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Hoàng Thùy sang London tham dự Tuần lễ thời trang London 2016. Trong ngày mở màn, quán quân Vietnam's Next Top Model góp mặt ở show diễn của NTK Paul Costelloe.

Dấu hiệu đáng mừng trong chuyến đi lần này của chân dài là việc xuất hiện trên tạp chí Grazia Uk số đặc biệt. Trong bộ ảnh thời trang, Hoàng Thùy diện những thiết kế mới nhất của Dior, LV, Celine, Wang, Fendi, Marni, Prada, D&G… Đứng cạnh các chân dài quốc tế, người mẫu Việt không kém cạnh về sắc vóc, cũng như phong thái.

Hoàng Thùy chụp ảnh thời trang cho tạp chí tại Anh

Chân dài Việt cùng các người mẫu quốc tế trên ấn phẩm đặc biệt của  Grazia Uk  . Ảnh:NVCC

Hoàng Thùy cho biết, việc có công ty quản lý ở London giúp cô có được nhiều show diễn. Nhờ đó, người mẫu không bị đơn độc trong cuộc cạnh tranh show thời trang với các chân dài đến từ thế giới. Người mẫu 24 tuổi đồng thời đề cao những kinh nghiệm, bài học quý giá mà cô có được từ những chuyến đi.

Sau Tuần lễ thời trang London, chân dài gốc Thanh Hóa sẽ trở về Việt Nam để tham gia một số show thời trang, kết hợp chụp ảnh tạp chí và thăm nhà. Chân dài cho biết, cô muốn hoạt động song song giữa thị trường trong nước và quốc tế.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, tại Thanh Hóa. Người mẫu cao 1,79 m. Sau khi đoạt danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy trở thành tên tuổi đáng chú ý của làng mốt. Những năm qua, cô nỗ lực tạo dựng tên tuổi ở sàn diễn quốc tế.

Minh Tâm

Theo Zing

No comments:

Post a Comment