Friday, March 4, 2016

Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm nghẹn ngào tiễn đưa nhạc sĩ Lương Minh

Sáng 4/3, rất nhiều nghệ sĩ Việt khắp hai miền Nam - Bắc đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng (Hà Hội) để tiễn đưa người nhạc sĩ tài năng, người anh thân thiết về với đất.

Nhạc sĩ Lương Minh tên khai sinh là Lương Ngọc Minh, sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội. Ông giữ chức Phó ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, là người nắm trong tay trọng trách quản lý nhiều chương trình xã hội hóa ăn khách nhất của VTV3.

Ngoài công việc sản xuất truyền hình, nhạc sĩ Lương Minh còn là tác giả của nhiều ca khúc quen thuộc với khán giả một thời như Hãy mãi là em nhé, Trao em trọn tình yêu, Câu ru chiều, Mùa thu, Chiếc lá... Anh là thành viên ban nhạc Hoa Sữa đình đám một thời.

Con gái nhạc sĩ Lương Minh ngắm nhìn người cha thân thương lần cuối. Không khí lễ tang tác giả Chiếc lá diễn ra trang nghiêm, thành kính, không lộn xộn như tang lễ của các nghệ sĩ trước đây .

Từng làm việc với nhạc sĩ Lương Minh trong nhiều chương trình, Minh Quân đã rất đau buồn khi nghe tin anh qua đời. Anh là một trong những người đầu tiên thông báo tin dữ về nhạc sĩ tới bạn bè và người hâm mộ vào sáng sớm ngày 29/2.

Bằng Kiều không chỉ là đồng nghiệp, người em thân thiết trong nghề mà còn là ca sĩ thể hiện thành công nhiều sáng tác của nhạc sĩ Lương Minh. Anh cũng từng là thành viên ban nhạc Hoa Sữa cùng với nhạc sĩ Lương Minh.

No comments:

Post a Comment