Sunday, March 6, 2016

Angela Phương Trinh đã không còn là "bình hoa di động"

Trong phim "Taxi, em tên gì?", Angela Phương Trinh ghi điểm bằng lối diễn tự nhiên, nhẹ nhàng chứ không phải những phân cảnh "cởi, mở" gây sốc.

"Taxi, em tên gì" của đạo diễn Đức Thịnh - Đinh Tuấn Vũ đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi công chiếu. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của cô gái lái taxi xinh đẹp Bình Chi đã mang đến nhiều những cảm xúc làm khán giả thỏa mãn.

4-1457229309 Angela Phương Trinh đóng vai cô gái lái taxi Bình Chi trong bộ phim "Taxi, em tên gì".

Angela Phương Trinh đã thể hiện xuất sắc diễn biên nội tâm phức tạp của nhân vật.

Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn, những cảnh quay đẹp thì diễn xuất của Trường Giang và Angela Phương Trinh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Trường Giang hài hước một cách nhẹ nhàng và Angela Phương Trinh lốt tả nội tâm phức tạp của nhân vật đầy kỹ thuật đã khiến khán giả thực sự sống trong câu chuyện của họ.

Angela Phương Trinh vốn bị coi là bình hoa di động trong các bộ phim, nhưng với vai Bình Chi cô nàng đã chứng minh điều ngược lại. Angela Phương Trinh đã thể hiện rất tinh tế nội tâm phức tạp của Bình Chi - cô gái luôn tỏ ra bất cần, ngạo mạn nhưng thực chất lại là một tâm hồn yếu đuối, chịu nhiều tổn thương. Phân cảnh Bình Chi cố gắng gạt đi nỗi đau quá khứ bị phản bội để nở nụ cười gượng gạo với giọt lệ rơm rớm ở khóe mắt đã nhận được lời khen ngợi từ khán giả.

1-1457229309
2-1457229309

Vai diễn Bình Chi của Angela Phương Trinh trong phim "Taxi, em tên gì" là cô gái có vẻ ngoài ngổ ngáo, bất cần đời nhưng thực chất lại là người mang tâm hồn tổn thương vì bị phản bội.

Với những trường đoạn tâm lý như thế, Angela Phương Trinh đã chứng minh, cô không phải là bình hoa di động mà là một diễn viên thực thụ. Khả năng diễn xuất chưa "bộc lộ" vì Angela Phương Trinh chưa tìm được vai diễn thích hợp chứ không phải không có tài năng.

Diễn viên Mỹ Uyên chia sẻ: "Phương Trinh có năng khiếu bẩm sinh ai cũng biết. Gần 10 năm trước, nó được ba chở đến điểm quay rồi tập trung coi kịch bản chứ không bao giờ nói chuyện tào lao kiểu con nít.

Khi diễn, Trinh thuộc thoại và nhập vai hơn cả người lớn. Bây giờ, con bé vẫn nghiêm túc và diễn hay như ngày nào. Tôi tin nó vẫn còn đam mê với nghề và sẽ có thêm nhiều vai diễn hay như vậy nữa!".

taxi-anh-yeu-em-3-1457229580

3-1457229309 "Taxi, em tên gì" đã giúp Angela Phương Trinh thể hiện tài năng diễn xuất và "thoát" bình hoa di động.

No comments:

Post a Comment