Wednesday, October 3, 2018

Tỏ tình lãng mạn giữa phố đông, chàng trai bẽ mặt khi bị người yêu cũ đến bóc phốt

Ngày nay khi mà tỉ lệ FA ngày càng lớn, trai tài gái sắc ngày càng khó tán tỉnh thì việc các chàng trai cô gái vận dụng hết "nội công" thâm hậu ra để thể hiện không còn là chuyện hiếm. Đặc biệt, các màn tỏ tình hoành tráng, độc đáo, lãng mạn giữa nơi đông người nhằm thu hút sự chú ý cũng trở nên phổ biến. Từ việc đốt hàng trăm ngọn nến xếp thành hình trái tim, tặng bó hoa hồng trăm bông, thả hàng ngàn quả bóng bay hay thậm chí là cả một chiếc ô tô đầy quà cũng đều đã được huy động để đảm bảo màn tỏ tình độc nhất vô nhị.

Tuy nhiên, độc đáo đến nỗi huy động của người yêu cũ cùng ra tay thì đúng là không có chàng trai nào dám làm rồi. Một chàng trai ở Trung Quốc đã cực kì xui xẻo khi người yêu cũ cũng "góp sức", "giúp đỡ" cho anh chàng có một màn tỏ tình khó quên.

to tinh lang man giua pho dong, chang trai be mat khi bi nguoi yeu cu den boc phot - 1

Khung cảnh lung linh thế này mà bị phá nát bởi cô người yêu cũ không mời mà đến

Anh chàng đã rất kì công xếp hàng trăm ngọn nến hình trái tim, tạo thành một không gian cực kì lãng mạn. Khi anh và người yêu cùng bước vào trái tim nến đó cùng với những tiếng cổ vũ không ngớt của khán giả, thì bất ngờ người yêu cũ của anh chàng xuất hiện và không tiếc lời mắng chửi, bóc phốt chàng trai.

Có chút bẽ mặt và bàng hoàng, thế nhưng anh chàng vẫn cố giữ hình tượng soái ca trong lòng cô bạn gái mới khi ôm cô ấy không buông và bỏ ngoài tai mọi lời mắng chửi của bạn gái cũ. Chửi mắng chán, cô người yêu cũ cũng tự động rút lui. Người xem cũng vô cùng ngơ ngác trước sự hiện diện của vị khách không mời mà đến này. Sau khi clip được đăng tải, nhiều người cũng đã "chia buồn" đến chành trai trước màn tỏ tình thất bại thảm hại đến như vậy.

Cầm tay cô dâu trong đám cưới, chú rể lỡ gọi tên người yêu cũ khiến quan khách choáng váng
Đây chắc chắn là đám cưới xấu hổ nhất vì chú rể đã lỡ mồm đọc tên người yêu cũ khiến tất cả mọi người bất ngờ.
Theo Ly Tâm (Thế giới trẻ)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment