Wednesday, May 2, 2018

Xe kéo “án ngữ” trước nhà, gia chủ thản nhiên tưới xăng rồi châm lửa đốt

Thấy chiếc xe kéo đậu nhờ trước nhà, người đàn ông liền lấy can xăng tưới lên rồi châm lửa đốt.

Đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông thản nhiên tưới xăng và châm lửa thiêu rụi chiếc xe kéo, bên trên có một xe đạp và nhiều vật dụng khác khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

Anh Nguyễn Hùng – người chia sẻ đoạn clip cho biết sự việc xảy ra vào sáng ngày 1/5 tại đường Lê Hồng Phong, phường 8 (TP. Cà Mau, Cà Mau). “Mấy bác xe kéo đậu nhờ trước cửa nhà người đàn ông áo xanh để vào trong vác đồ cho khách. Được chừng 15 phút thì người này chạy từ trong nhà ra ngoài lấy can xăng tưới lên rồi châm lửa đốt xe”, anh Hùng kể lại.

xe keo “an ngu” truoc nha, gia chu than nhien tuoi xang roi cham lua dot - 1

Chiếc xe kéo bốc cháy ngùn ngụt (Ảnh cắt từ clip)

Trước khi đốt người này còn đập phá xe. Hơn nữa chiếc xe là phương tiện mưu sinh hàng ngày của người lao động, vì vậy theo anh Hùng người đàn ông không nên làm như vậy. “Tôi nghĩ họ có nhiều cách để giải quyết như đẩy xe đi chỗ khác hoặc gọi chủ xe đến. Họ làm như vậy hoàn toàn sai, nhất là trong ngày Quốc tế lao động 1/5 – khi mọi người được nghỉ làm thì các bác xe kéo vẫn hành nghề mưu sinh”, anh cho biết.

Sau khi chiếc xe bị cháy rụi, hàng xóm và một số người đi đường đã tập trung đòi lại công bằng cho chủ xe kéo. Người đàn ông kịp thời nhận ra hành động sai trái nên đã xin lỗi. Ban đầu, mọi người định đưa sự việc lên công an nhưng thấy người đàn ông ăn năn nên để tự giải quyết.

“Chiếc xe kéo và một số tài sản trên xe trị giá 2 triệu đồng. Người đàn ông đốt xe đã đền trước 750.000 đồng, số tiền còn lại sẽ đưa khi xe sửa xong”, anh Hùng nói.

xe keo “an ngu” truoc nha, gia chu than nhien tuoi xang roi cham lua dot - 2

Người đàn ông mặc áo xanh vẫn thản nhiên đừng nhìn chiếc xe dần biến thành tro tàn (Ảnh cắt từ clip)

Dù sự việc đã được giải quyết nhưng vẫn nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đều phẫn nộ và phản ứng gay gắt trước hành động “tàn nhẫn” của người đàn ông áo xanh.

Thành viên Lâm Thành bày tỏ: “Dân lao động với nhau mà sao anh lái xe taxi lại có cách hành xử “nhẫn tâm” thế nhỉ? Tội nghiệp bác kéo xe quá! Không biết thời gian này bác kiếm sống nuôi gia đình bằng cách nào? Mong chiếc xe kéo sớm được sửa chữa để bác có phương tiện mưu sinh”.

xe keo “an ngu” truoc nha, gia chu than nhien tuoi xang roi cham lua dot - 3

Mọi người đều phẫn nộ và phản ứng gay gắt trước hành động “tàn nhẫn” của người đàn ông áo xanh (Ảnh chụp màn hình)

“Sao lại có người ác và ích kỷ như vậy. Nếu xe kéo là chiếc ô tô vài tỷ ở trước cửa nhà thì đố ông ấy dám châm lửa đốt nhé! Tội bác kéo xe quá”, bạn Chung Hoàng bình luận.

Trong khi đó nickname Ngọc Thảo thắc mắc:“Tôi thấy người ta để xe ngoài đường chứ có phải ở trong đất nhà ông taxi đâu. Đáng ra ông này chỉ nên ra nhắc nhở nhẹ vì vướng chỗ ra vào, chứ lấy quyền gì mà đòi đốt xe? Kể ra người quay clip này cũng vô tâm không kém. Tôi nghĩ thay vì ngồi đó cầm điện thoại quay thì nên chạy qua đó ngăn cản hàng xóm”

Phượt thủ rải áo mưa ngay đường quốc lộ, thản nhiên đắp chăn nằm nghỉ khiến dân mạng bức xúc

Một nhóm đi du lịch bụi trong dịp nghỉ lễ đã làm điều "ngớ ngẩn" khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment