Wednesday, May 23, 2018

Tin tức 24h: Lộ thân thế người đàn ông bị vợ đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau

Tối 22-5, theo một nguồn tin, quá trình xác minh đã xác định người đàn ông trong clip bị đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau tên N.V.T, là thượng úy công an, công tác tại Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an), đóng tại địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Còn người phụ nữ bị bắt quả tang ngoại tình với ông T. là chị T.H.P, cán bộ của ấp 1, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Cũng theo nguồn tin trên, thượng uý T. đã bị đơn vị đề nghị tước quân tịch. Hiện hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để đưa ra quyết định cuối cùng. 

tin tuc 24h: lo than the nguoi dan ong bi vo danh ghen nhu thoi trung co o ca mau - 1

Thượng úy N.V.T. trong clip bị đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau

Anh T. và chị P. cùng ngụ ở xã Nguyễn Phích, nhà cách nhau vài trăm mét, cả hai đều đã có gia đình, con cái.

Trước đó, vào ngày 12-5, chị P. nói với chồng về quê ở huyện Cái Nước giữ nhà cho cha mẹ đi khám chữa bệnh vài ngày. Anh T. cũng nói với vợ là có công việc phải đi xa, không về nhà trong đêm.

Do nghi ngờ từ trước, vợ anh T. tổ chức theo dõi. Đến 1 giờ đêm, rạng sáng 13-5, tại nhà của cha mẹ chị P. ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, một nhóm người đã tông cửa xông vào phòng ngủ, phát hiện hai người đang quan hệ. Họ đã lôi cả hai người ra phòng khách trói, cắt tóc, bôi chất bẩn vào người chị P., đánh đập cả hai một cách tàn bạo…

Sau một lúc hành hạ, quay clip, nhóm người này đã cho anh T. và chị P. mặc đồ và về.

>> Xem thêm: Tiết lộ bất ngờ về người đàn ông bị vợ đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau

Xôn xao thông tin em bé bị lạc rất giống với bé mất tích ở Long Biên 4 năm trước

Mới đây, tại xã Ngọc Mỹ (Quốc Oai, Hà Nội) phát hiện một cháu bé khoảng 5 tuổi nghi ngờ bị đi lạc và được người dân đưa về ngôi chùa ở địa phương để nhờ sư thầy chăm sóc.

Sự việc sau đó được báo cáo lên chính quyền địa phương, một lãnh đạo xã Ngọc Mỹ cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin chính quyền xã đã đến xác minh, đồng thời ra thông báo tìm người thân cho cháu bé. Tuy nhiên, đã hơn 1 tuần trôi qua chưa có người thân đến nhận.

Đáng chú ý, sau khi hình ảnh cháu bé được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người nhận thấy hình ảnh rất giống với bé Minh Châu, 4 tuổi ở Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) mất tích bí ẩn cách đây 2 năm, khi đang chơi ở trước cửa nhà.

tin tuc 24h: lo than the nguoi dan ong bi vo danh ghen nhu thoi trung co o ca mau - 2

Hình ảnh bé gái đi lạc ở Quốc Oai...

tin tuc 24h: lo than the nguoi dan ong bi vo danh ghen nhu thoi trung co o ca mau - 3

...và hình ảnh bé Minh Châu mất tích cách đây 2 năm trước.

Trao đổi với PV, chị Dương Thị Lân (mẹ bé Minh Châu) cho biết, những ngày qua gia đình chị liên tục nhận được điện thoại thông báo về sự xuất hiện của cháu bé đi lạc giống đứa con mất tích của gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông báo, vợ chồng chị Lân đã đến trực tiếp ngôi chùa tại xã Ngọc Mỹ (Quốc Oai) để gặp gỡ cháu bé.

Chị Lân cho rằng, nếu nhìn qua hình ảnh thì bé gái ở Quốc Oai rất giống con gái chị, nhưng khi gặp trực tiếp lại không phải.

>> Xem thêm: Xuất hiện bé gái đi lạc rất giống cháu bé mất tích 2 năm trước ở Long Biên

Nam sinh gây sốt với màn "năn nỉ" cô giáo trả lại điện thoại 

Đoạn clip ghi cảnh một nam sinh quỳ gối, vật vã khóc lóc xin lại chiếc điện thoại bị cô giáo tịch thu vì sử dụng trong giờ học khiến cư dân mạng “cười không ngậm được miệng”.

Trong clip, nam sinh dùng đủ mọi “mưu kế” để cô giáo nhủ lòng thương trả lại chiếc điện thoại: quỳ gối trên bục giảng rồi cầm tay cô van xin,…thậm chí cố rơi những giọt nước mắt “cá sấu”.

Ngoài ra, học sinh này còn sử dụng vài lời thật thống thiết gửi đến cô kèm theo biểu cảm gương mặt đáng thương: “Cô lấy cái gì đâm em đi…”, “Cô thu điện thoại của em, em sống bằng cái gì đây cô?”…

tin tuc 24h: lo than the nguoi dan ong bi vo danh ghen nhu thoi trung co o ca mau - 4

 Nam sinh quỳ gối, vật vã khóc lóc xin lại chiếc điện thoại bị cô giáo tịch thu vì sử dụng trong giờ học (Ảnh chụp từ Clip)

Dù nam sinh ra sức van xin nhưng cô giáo vẫn quyết không trả lại chiếc điện thoại. Thay vào đó, cô liên tục dùng vỏ chai nước đánh nhẹ vào tay của học sinh để em rời ra không cầu xin nữa.

Sau tất cả, chàng trai quyết định sử dụng “chiêu bài” cuối cùng – thảm thiết tâm sự: “Em coi cô là người mẹ hiền, là người mẹ thứ 2 của em đó”. Lúc này, nhóm bạn ở dưới vỗ tay hoan hô, động viên cậu hãy cố gắng lên, sắp được cô tha thứ rồi! Vậy mà, cô giáo hiền ấy vẫn cương quyết không trả lại chiếc điện thoại di động.

>> Xem thêm: Nam sinh quỳ gối, khóc lóc khi bị cô giáo thu điện thoại khiến dân mạng “cười lăn, cười bò”

Vụ sản phụ nghi bị đánh thuốc mê rồi bắt cóc: Gia đình khốn khổ vì những lời đồn thổi
"Ngoài việc lo lắng đến tính mạng của vợ cùng đứa con chuẩn bị chào đời thì bản thân tôi và gia đình luôn chịu áp lực trước thông tin đồn thổi không...
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment