Tuesday, April 17, 2018

Tin tức 24h: Người thân mang di ảnh bé trai 8 tuổi đến nhà nghi phạm đòi công lý

Người thân mang di ảnh bé trai 8 tuổi đến nhà nghi phạm đòi công lý

Lãnh đạo UBND phường Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, khoảng 13h chiều qua (16/4), người thân của nạn nhân Vũ Hoàng Anh đã kéo tới trước ngôi nhà của gia đình nghi phạm Nguyễn Khánh Hưng và anh Nguyễn Cường Trung (SN 1980, anh trai Hưng) ở phố Trần Quốc Tuấn (phường Ngô Quyền) khóc thương nạn nhân, gây sức ép.

tin tuc 24h: nguoi than mang di anh be trai 8 tuoi den nha nghi pham doi cong ly - 1

Người thân cháu Hoàng Anh kéo tới trước ngôi nhà gia đình nghi phạm Nguyễn Khánh Hưng khóc lóc thảm thiết. (Ảnh: FB Fanpage TP.Vĩnh Yên)

Theo hình ảnh được trang Facebook TP.Vĩnh Yên chia sẻ, nhiều người thân của cháu Hoàng Anh mang theo di ảnh nạn nhân đặt trên vỉa hè đường Trần Quốc Tuấn, gần nhà nghi phạm Hưng. Họ quỳ xuống đất khóc thương cháu Hoàng Anh rất thảm thiết.

“Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an và các đoàn thể của phường đã tới động viên vận động gia đình bình tĩnh, chờ cơ quan công an điều tra làm rõ, mình tụ tập như vậy là không đúng quy định của pháp luật. Khoảng 30 phút sau thì gia đình cháu bé đã chấp hành ra về”, lãnh đạo UBND phường Ngô Quyền cho biết.

>> Xem thêm: Gia đình bé trai 8 tuổi bị sát hại mang di ảnh, kéo tới nhà nghi phạm gào khóc

Bức thư tuyệt mệnh vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc viết gì?

Ngày 17/4, Công an tỉnh Thanh Hoá đã có thông tin ban đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cặp vợ chồng trẻ ở phường Bắc Sơn (Bỉm Sơn, Thanh Hoá).

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tài liệu kiểm tra, xác minh cơ quan điều tra nhận định khả năng là do nợ nần nhiều dẫn đến không còn khả năng chi trả nên vợ chồng anh H. đã thống nhất cùng chết.

tin tuc 24h: nguoi than mang di anh be trai 8 tuoi den nha nghi pham doi cong ly - 2

Một trong những bức thư tuyệt mệnh vợ chồng anh H. để lại

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng anh H. để lại.

Trong thư tuyệt mệnh nêu rõ do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nên anh H. và chị H. thống nhất cùng chết, sự việc là do 2 vợ chồng tự nguyện, không bị ai hãm hại.

Sau khi anh H. dùng dây thép siết cổ làm chị H. chết trên giường ngủ tại gác xép thì anh H. đã dùng dây điện treo cổ tự tử tại phòng trọ.

>> Xem thêm: Lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân hai vợ chồng trẻ tử vong trong phòng trọ ở Thanh Hóa

Sinh đôi được 40 ngày, mẹ nén nỗi đau mất em để giành giật sự sống cho anh

Năm 2006, chị Phạm Thị Ngát (SN 1989, ở Hòa Bình) sinh 2 bé trai ở tháng thứ 7 của thai kỳ. 2 bé trai chào đời mỗi bé nặng 8 lạng. Do sinh non tháng, nhẹ cân 2 con trai chị Ngát được nuôi trong cùng một lồng kính.

“Mỗi khi tôi vào thăm con, tôi đều thấy 2 con nắm tay nhau, khoác vai nhau, thấy vậy mọi mệt nhọc trong người tôi tan biến hết”, chị Ngát nhớ lại.

Nhưng niềm vui ấy chẳng kéo dài được lâu, đến ngày thứ 40 sau khi chào đời, người em tên Nam đã trút hơi thở cuối cùng vì sức khỏe quá yếu. Khi đó, chị Ngát đã khóc cạn nước mắt vì thương con và chị tự trách mình khi chưa làm tròn bổn phận.

tin tuc 24h: nguoi than mang di anh be trai 8 tuoi den nha nghi pham doi cong ly - 3

Khi mới sinh ra, bé Bắc phải nằm trong lồng ấp suốt 2 tháng trời.

Về quê lo việc mai táng cho con được 1 ngày, hai vợ chồng chị Ngát tự động viên nhau để tiếp tục trở lại Hà Nội, chăm nuôi và dành tất cả yêu thương cho bé Bắc. Hai tháng sau khi chào đời, bé Bắc đã cai được lồng ấp, sau đó được xuất viện về nhà. Trong 6 tháng đầu đời bé Bắc phát triển tốt, có tăng cân và rất ngoan. Đó chính là động lực để vợ chồng chị Ngát vượt qua nỗi đau quá lớn khi mất một đứa con.

Tuy nhiên, đến tháng thứ 6, trong một lần tắm cho con, chị Ngát phát hiện trên đầu con có dấu hiệu bất thường khi hộp sọ lõm xuống, phần da đầu phồng lên và cứng lại. Các bác sĩ kết luận con tôi mắc bệnh hẹp sọ não, đầu biến dạng hình thuyền.

May mắn, cuối tháng 3 vừa rồi bé Bắc đã phẫu thuật thành công. Đến nay, con trai chị Ngát đầu dù vẫn băng bó, nhưng sức khỏe đã ổn định, liên tục đòi mẹ cho ăn và bi bô nói chuyện.

Sinh đôi được 40 ngày, người mẹ phải nén nỗi đau mất em để giành giật sự sống cho anh
Sinh song thai được 40 ngày phải chịu cảnh mất đứa con đầu, người mẹ phải nén nỗi đau chạy vạy khắp nơi kiếm tìm sự sống cho đứa con còn lại suốt 2...
Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment