Tuesday, April 24, 2018

Tin tức 24h: Linh tính bất an và cuộc gọi cuối của cô giáo bị chồng sắp cưới sát hại

Cuộc điện thoại cầu cứu mẹ của cô giáo bị chồng sắp cưới sát hại

Trưa 24/4, con hẻm nhỏ nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) – nơi ở của gia đình cô giáo trẻ bị người yêu sát hại bao trùm không khí tang thương. Tấm bảng ghi dòng chữ “Cô T., Thạc sĩ Toán…” treo trước cửa nhà, bên cạnh là chiếc quan tài đặt linh cữu của cô gái xấu số.

Một ngày trôi qua, bà H. vẫn chưa thể tin con gái đã ra đi mãi mãi. Ngồi cạnh linh cữu T., bà vừa khóc vừa gọi tên con gái: “T. ơi! Con chết oan uổng quá. Sao con lỡ bỏ mẹ đi xa”.

tin tuc 24h: linh tinh bat an va cuoc goi cuoi cua co giao bi chong sap cuoi sat hai - 1

Nhiều người thân của cô giáo T. vẫn chưa hết bàng hoàng về sự ra đi "vội vàng"

Theo một số người thân trong gia đình cô giáo T., trưa ngày 23/4 lúc chưa xảy ra vụ việc, cô có linh tính bất an và có gọi điện cho mẹ nhờ người lên trường đón về nhà. Bởi T. lo sợ Thắng tiếp tục làm phiền không buông tha. Vậy mà gia đình chưa kịp đón thì T. đã ra đi mãi mãi.

“T. gọi điện về cầu cứu mẹ vợ tôi và sợ hãi nói: “Anh Thắng tìm con rồi! Con sợ lắm. Mẹ lên đón con đi”. Khi gia đình tôi đến thì thấy mọi người đã tụ tập xung quanh chân cầu  Bông. Mẹ tôi liền lao vào tìm em nhưng công an không cho và thông báo T. đã chết. Hơn 18h tối, gia đình tôi mới được nhận thi thể em đưa về nhà. Cuộc sống thật đỗi mong manh”, anh rể T. tâm sự.

>> Xem thêm: Đám tang cô giáo bị chồng sắp cưới sát hại: Tiếng khóc nức nở của người thân và học trò

Nỗi đau người cha có con gái bỏ học theo tà đạo “Hội Thánh Đức Chúa Trời”

Suốt 4 ngày ở Hà Nội, anh Nguyễn Văn Tạo (43 tuổi, xã Thượng Đạt, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) ngày không ăn, đêm không ngủ, chỉ mong tìm lại được cô con gái có tên Nguyễn Thị Đ. (20 tuổi). Đ. hiện đang là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội.

Ông Tạo cho biết khoảng nửa năm trở lại đây, Đ. có biểu hiện không bình thường trong sinh hoạt. Đ. ít liên lạc với gia đình, mặc dù gia đình cách Hà Nội không xa nhưng mỗi dịp được nghỉ học, Đ. đều không muốn về thăm nhà.

tin tuc 24h: linh tinh bat an va cuoc goi cuoi cua co giao bi chong sap cuoi sat hai - 2

Anh Tạo bật khóc khi biết con bỏ học theo tà đạo.

Đặc biệt, có lần Đ. về nhà, ông Tạo phát hiện Đ. cầm một lọ nước màu đỏ, đi vào nhà vệ sinh khấn vái rất lâu với nhiều hành động khác thường như trùm khăn màu trắng lên đầu. Quá trình quan sát con gái, ông Tạo nhận ra Đ. không đánh răng, không rửa mặt, không tắm.

Quá lo lắng, ông Tạo tức tốc lên Hà Nội để tìm hiểu cụ thể thì ngớ người khi bạn bè Đ. cho biết Đ. đã bỏ học mấy tháng nay để đi theo một tổ chức mang tên "Hội Thánh Đức Chúa Trời".

>> Xem thêm: Người cha bật khóc, bất lực nhìn con gái bỏ học theo tà đạo “Hội Thánh Đức Chúa Trời”

Tụt 5 độ, miền Bắc mưa lớn ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

Hiện nay, eãnh áp thấp có trục 19-22 độ vĩ Bắc bị nén bởi khối không khí lạnh ở phía Bắc.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi khối không khí lạnh, từ đêm nay (24/04) ở Bắc Bộ (trong đó có tỉnh Phú Thọ) và các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. 

tin tuc 24h: linh tinh bat an va cuoc goi cuoi cua co giao bi chong sap cuoi sat hai - 3

Miền Bắc mưa lớn (Ảnh minh họa)

Từ gần sáng và ngày mai (25/03) có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông nhiều nơi, sau đó vùng mưa dông có khả năng mở rộng xuống khu vực Trung và Nam Trung Bộ. Trong cơn dông có khả năng xuất hiện tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 24/4: Tụt 5 độ C, miền Bắc mưa to và dông trên diện rộng

Danh tính những người truyền đạo Hội Thánh Đức Chúa Trời bị phát hiện cùng 20 lọ nước thánh
Chân dung của một số đối tượng đi rao giảng, truyền đạo (được gọi là "chấp sự") đã được cơ quan Công an một số tỉnh, thành bóc mẽ. Hầu hết các "chấp...
Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment