Sunday, April 8, 2018

Tin nổi bật tuần: Hé lộ nghi can, nguyên nhân gây án vụ "trấn yểm" mộ bằng quần lót

Hé lộ nghi can, nguyên nhân gây án vụ "trấn yểm" mộ bằng quần lót

Thời gian gần đây, có 21 ngôi mộ của dòng họ Phan ở xã Lộc Thủy bị kẻ xấu sử dụng xẻng để đào phá rồi dùng quần lót phụ nữ được bôi sơn màu đỏ ở đáy quần treo lên trên bia mộ.

Vụ việc này đã gây phẫn nộ trong quần chúng nhân dân ở xã Lộc Thủy, đặc biệt là những người dân thuộc dòng họ Phan ở địa phương này.

tin noi bat tuan: he lo nghi can, nguyen nhan gay an vu "tran yem" mo bang quan lot - 1

Hiện trường vụ án. 

Sau một thời gian tích cực điều tra, cơ quan công an xác định nghi can gây ra vụ xâm phạm mồ mả nói trên là ông P.A, là con rể của một gia đình họ Phan ở xã. 

Cách đây một thời gian, giữa ông A và vợ ông này xảy ra mâu thuẫn. Vụ việc khiến vợ ông A bỏ đi nơi khác. Vì bức xúc chuyện vợ bỏ đi cho nên ông A đào phá và dùng quần lót phụ nữ “trấn yểm” hàng chục ngôi mộ của dòng họ Phan để trả thù.

>> Xem thêm:

Vụ nhiều ngôi mộ bị đào phá tan tành, “trấn yểm” bằng quần lót: Hé lộ nguyên nhân gây án

Tin mới vụ 'trấn yểm' mộ bằng quần lót ở Huế: Nghi can đang bị bệnh rất nặng

Hàng chục ngôi mộ bị đào phá tan tành, “trấn yểm” bằng... quần lót

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh ở Hải Phòng

Khoảng 13 giờ ngày 29-3, trên đường 359C (đoạn qua xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), khi tài xế Đỗ Văn Tiến (SN 1977, trú tại huyện Thuỷ Nguyên) đang điều khiển xe tải mang BKS 15C-010.14 chở đá theo hướng quốc lộ 10 về thị trấn Núi Đèo

Đúng lúc xe chạy đến trước cửa nhà nghỉ Đức Việt (đường 359C, xã Hòa Bình) thì bất ngờ 2 nữ sinh đi trên xe máy đã va chạm một phương tiện khác, ngã ra làn đường ô tô, ngay trước đầu xe tải do tài xế Tiến điều khiển. Dù quá bất ngờ, song tài xế Tiến vẫn kịp đánh lái tránh 2 nữ sinh ngã trên làn đường ô tô.

tin noi bat tuan: he lo nghi can, nguyen nhan gay an vu "tran yem" mo bang quan lot - 2

Vợ chồng ông Tiến, bà Cúc đã nhận được thừa số tiền dự tính phải bồi thường

Tuy nhiên, cú đánh lái quá gấp đã khiến chiếc xe tải chở đá va chạm với 2 ô tô đỗ bên đường, gồm 1 chiếc Kia và 1 chiếc Toyota, trước khi bị lật ngang. Tài xế Đỗ Văn Tiến cũng bị thương, gẫy 2 xương sườn. Bên cạnh việc bị thương, tài xế Tiến hiện đang đối mặt với khoản tiền bồi thường 2 chiếc ô tô bị hỏng, dự toán ban đầu là 240 triệu đồng.

Vợ tài xế Đỗ Văn Tiến có cú bẻ lái cứu 2 mạng nữ sinh cho hay tổng số tiền mà mọi người ủng hộ gia đình đã lên đến gần 310 triệu đồng, vì vậy, mong mọi người dừng lại việc gửi tiền ủng hộ để chia sẻ cho những mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn khác.

>> Xem thêm:

Tình tiết mới đầy bất ngờ việc đền bù 240 triệu vụ tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh

Vợ tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh mong mọi người dừng gửi tiền trợ giúp

Chủ xe lên tiếng về cú bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh: "Tài xế xử lý quá kém"

Cô giáo bắt học sinh uống nước giẻ lau bảng gây xôn xao dư luận

Gia đình cháu P.P.A (học sinh lớp 3A5, Trường Tiểu học An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) phản ánh việc cách đây khoảng 2 tuần, do nói chuyện trong lớp, cháu P.A đã bị cô giáo chủ nhiệm là cô Nguyễn Thị Minh Hương yêu cầu uống cốc nước được vắt từ giẻ lau bảng. Cháu đã thực hiện theo yêu cầu của cô. Cháu sợ nên không nói với ai.

Sự việc đang gây nên sự phẫn nộ bởi hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường giáo dục của cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương.

tin noi bat tuan: he lo nghi can, nguyen nhan gay an vu "tran yem" mo bang quan lot - 3

Cháu P.A đã bị cô giáo chủ nhiệm yêu cầu uống cốc nước được vắt từ giẻ lau bảng

Ông Lê Văn Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương cho biết, với cương vị một lãnh đạo phụ trách ngành giáo dục của huyện, ông đã ngồi lại với lãnh đạo nhà trường và cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương để nghe tường trình.

“Nhìn cô giáo run bần bật, khóc xin lỗi tôi thấy thương lắm nhưng nhưng hành động này không thể chấp nhận được, làm xấu hình ảnh của người giáo viên và người dân địa phương. Dù còn non trẻ ít kinh nghiệm nhưng việc phạt học sinh bằng việc bắt học sinh uống nước giặt giẻ lau thì thật là khủng khiếp”, ông Cường nói.

>> Xem thêm:

Tin tức 24h: Gia đình chồng cô giáo bắt học sinh uống nước giẻ lau bảng lần đầu lên tiếng

Cô giáo phạt học sinh lớp 3 uống nước giẻ lau bảng vì nói chuyện riêng trong lớp

Cô giáo bắt học sinh uống nước vắt giẻ lau bảng có thể bị phạt đến 3 năm tù

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment