Monday, April 16, 2018

Thêm một cặp đôi thản nhiên “ân ái” nơi công cộng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Thêm một cặp đôi thản niên “diễn cảnh nóng” tại tầng 3 quán trà sữa khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Sau khi đoạn clip ghi cảnh một cặp đôi “ân ái” trong quá trà sữa ở Hà Nội được đăng tải thì tiếp đó tại Hải Phòng cũng xuất hiện hình ảnh tương tự. Một đôi nam nữ ngồi uống trà sữa trên tầng 3 của quán và thể hiện tình cảm yêu đương. Lúc sau họ bắt đầu những cử chỉ, hành động “mãnh liệt” vượt quá giới hạn cho phép tại nơi công cộng.

them mot cap doi than nhien “an ai” noi cong cong khien cong dong mang phan no - 1

Đoạn clip quay lại một quán trà sữa tại Hải Phòng tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với thái độ ngao ngán. Nickname M.C thở dài: “Hôm qua, mình mới xem một clip nhạy cảm của đôi bạn trẻ ở quán trà sữa tại Hà Nội. Giờ lại là cặp đôi ở Hải Phòng. Các bạn bây giờ sao thế nhỉ? Thật sự sốc”.

“Sao giới trẻ bây giờ thoải mái quá thế nhỉ? Không hiểu nổi họ nghĩ gì, nơi công cộng mà làm những chuyện không thể chấp nhận được”, bạn Xuân Vũ nói.

them mot cap doi than nhien “an ai” noi cong cong khien cong dong mang phan no - 2

Cặp đôi thể hiện tình cảm "mãnh liệt" đi quá giới hạn cho phép ở nơi công cộng (Ảnh cắt màn hình)

Thành viên Bách Bùi cho rằng: “Qua đoạn clip, mình đoán các bạn đang là sinh viên. Chẳng hiểu sao các bạn có thể làm chuyện này ở chốn công cộng chứ. Một cốc trà sữa cũng vài chục nghìn, sao không dành số tiền ấy vào nhà nghỉ mà thể hiện tình cảm? Nếu bạn bè hoặc người quen nào đó nhận ra các bạn thì mặt mũi để đâu. Có lẽ, ở nhà bố mẹ bạn cũng dạy bạn văn hóa ứng xử khi đi ra ngoài rồi. Thật buồn!”.

Trong khi đó, thành viên Thanh Loan nảy ra ý tưởng không chỉ tiệm trà sữa, các quán cà phê cần có những nội quy dành cho khách đến mua nước. Đó là nghiêm cấm các cử chỉ hành động phản cảm, thiếu văn hóa,… nếu muốn thể hiện tình cảm nam nữ xin mời đi chỗ khác. Như vậy, giới trẻ mới biết cách ứng xử đúng ở nơi công cộng.

them mot cap doi than nhien “an ai” noi cong cong khien cong dong mang phan no - 3

Thêm một lần nữa cư dân mạng thờ dài ngao ngán về "phong trào" tại quán trà sữa (Ảnh cắt màn hình)

Bên cạnh những lời trách móc đôi bạn trẻ, nhiều người đã lên tiếng bênh vực và cảm thông. Bạn Thùy Mỵ nói: “Mình đọc bình luận của nhiều người thấy nực cười quá! Họ làm sai thì trách họ, cớ sao đem gia đình thầy cô ra để chì chiết chứ.

Ai trong chúng ta cũng đều được đến trường học kiến thức, còn chuyện ý thức thì tùy mỗi cá nhân. Có người ngoan ngoãn nhưng cũng có người nghịch ngợm, hư hỏng đó thôi! Vì vậy bạn nam và bạn nữ làm chuyện bậy bạ trên tầng 3 kia hoàn toàn do ý thức của họ”.

them mot cap doi than nhien “an ai” noi cong cong khien cong dong mang phan no - 4

Một số người bày tỏ sự cảm thông và gửi lời nhắn nhủ đến cặp đôi (Ảnh cắt màn hình)

Chung quan điểm với bạn Mỵ, bạn Thành Nam cho hay: “Khổ gia đình cặp đôi kia quá. Giờ người ta cứ tha hồ chửi bới, réo tên người nhà vào và chê trách không biết dạy bảo con cái. Mình mong 2 bạn này xem được clip hãy biết sửa sai và rút kinh nghiệm đi. Tình yêu không lỗi có, lỗi ở chỗ không biết thể hiện tình cảm nơi đâu”.

Qua sự việc trên, dù yêu nhau nhiều đến mức nào, các bạn trẻ nên biết cách thể hiện tình cảm đúng lúc đúng chỗ, xin đừng làm ảnh hướng đến “văn hóa nhìn” của người khác.

Clip đôi bạn trẻ thản nhiên diễn cảnh nóng trong quán trà sữa khiến MXH dậy sóng

Đôi nam nữ hồn nhiên "ân ái" tại nơi công cộng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và ngao ngán.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment