Friday, March 16, 2018

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ cô giáo mầm non tố người tình U70 tung ảnh nóng

Tình tiết bất ngờ vụ cô giáo mầm non tố người tình U70 tung ảnh nóng

Theo Infonet, trước việc cô giáo L.T.D. giáo viên trường Mầm non Sơn Điện (Quan Sơn, Thanh Hóa) tố bị người yêu cũ tung ảnh "nóng" lên mạng, Công an huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn đề nghị giúp đỡ của cô giáo L.T.D.

Tuy nhiên, ông Hoàng Chí Đăng - Trưởng Công an huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) lại cho hay, sau khi gửi đơn, cô giáo D. lại không hợp tác với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc. Dù công an huyện đã nhiều lần liên lạc với cô giáo mầm non này.

tin tuc 24h: tinh tiet bat ngo vu co giao mam non to nguoi tinh u70 tung anh nong - 1

Ngôi trường nơi cô giáo D. đang làm việc. (Ảnh: Infonet)

Ông Phạm Viết Q., người tình cũ của chị D. Ông Q. cho biết mình chính là người xuất hiện cùng chị D. trong các bức ảnh nhạy cảm trên. Đồng thời, ông này cũng thừa nhận việc những hình ảnh “giường chiếu” với cô D. là do ông đăng lên mạng xã hội.

Theo ông này, sau khi nghỉ hưu, ông lên huyện Quan Sơn làm thêm. Tại đây, ông và cô D. gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Giữa 2 người đã hứa hẹn sẽ kết hôn nhưng rồi lại chia tay. Ông Q. cho rằng việc chia tay với người yêu là do ông đã phát hiện cô D. đi chơi và dành tình cảm cho người đàn ông khác (?!).

Tuy nhiên, nói về động cơ tung ảnh “nóng”, người đàn ông 68 tuổi này lại phân trần: “Cô D. biết gia đình tôi thế nào nên đã từng đe dọa và tung bức ảnh nhằm mục đích làm nhục và tống tiền. Tôi có bằng chứng để chứng minh điều đó. Tôi thừa nhận đã tung bức ảnh cũ lên mạng và cũng có nặng lời. Tôi rất hối hận vì việc này”.

>> Xem thêm: Cô giáo mầm non tố bị tung ảnh “giường chiếu”: Người tình U70 lên tiếng

Từ tối nay Hà Nội và các tỉnh miền Bắc chuyển mưa dông

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng và thủy văn trung ương, sáng sớm nay (16/3), do ảnh hưởng của rìa phía Tây Nam lưỡi áp cao lục địa suy yếu, biến đổi ở khu vực vịnh Bắc Bộ nên đã xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống dưới 1km trong sương mù.

Cảnh báo hiện tượng sương mù về đêm và sáng sẽ còn xuất hiện ở đây trong khoảng 2 - 3 ngày tới.

tin tuc 24h: tinh tiet bat ngo vu co giao mam non to nguoi tinh u70 tung anh nong - 2

Hà Nội có sương mù vào sáng sớm (Ảnh minh họa)

Ngày 16/3 toàn miền Bắc trời ấm áp, các tỉnh Đông Bắc Bộ tăng thêm khoảng 2 độ, cao nhất tại Hà Nội lên mức 28 độ, các tỉnh còn lại phổ biến 26-29 độ C.

Riêng các tỉnh Tây Bắc như Điện Biên, Sơn La, Lai Châu nắng trên 30 độ. Về đêm, toàn miền se lạnh 18-21 độ C, riêng các tỉnh vùng núi cao rét 14-17 độ.

Đêm nay, các tỉnh Tây Bắc Bộ và vùng núi phía Bắc sẽ chuyển mưa dông, trong đó tập trung chủ yếu về đêm và sáng. Sáng ngày mai, mưa mở rộng ra toàn miền và có thể kéo dài đến ngày 18/3.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 16/3: Hà Nội sáng sớm sương mù, từ mai chuyển mưa dông

Cậu bé 5 tuổi lao động nặng giúp gia đình khiến hàng triệu người bật khóc

MXH đăng tải clip về một đứa trẻ điển hình cho hàng vạn đứa trẻ sống trong thiếu thốn vật chất ngoài kia khiến nhiều người rơi nước mắt.

Theo những gì diễn ra trong clip, cậu bé chỉ tầm 3 tuổi, người Thái Lan tay nhanh thoăn thoắt khuân những bao tải than lớn chuyển đến gần chiếc xe nơi có người cha đang đợi để chất lên.

tin tuc 24h: tinh tiet bat ngo vu co giao mam non to nguoi tinh u70 tung anh nong - 3

Hình ảnh cậu bé lao động cực nhọc khiến nhiều người rơi nước mắt

Được biết, đoạn clip đã được đăng tải từ khá lâu, mới đây bất ngờ thu hút trở lại nhờ sức mạnh của cộng động mạng. Mặc dù chỉ là một clip cũ, nhưng một lần nữa không thể phủ nhận giữa những tin tức cực đoan thường nhật clip là hình ảnh đẹp trong mưu sinh đáng để nhiều người suy ngẫm.

Đoạn video vì thế nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng triệu người với hơn 1 triệu lượt xem, 12 nghìn lượt thích và gần 90 nghìn lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra xót xa, thương cảm cho cậu bé tuổi còn nhỏ mà đã phải làm những công việc nặng nhọc giúp bố mẹ.

Cậu bé chưa đầy 5 tuổi lao động nặng nhọc phụ giúp gia đình khiến hàng triệu người bật khóc
Còn quá nhỏ so với độ tuổi phải lao động, mưu sinh, cậu bé khiến nhiều người xúc động với hình ảnh hăng say làm việc giúp cha mẹ của mình.

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment