Monday, March 26, 2018

Coca-Cola – Môi trường làm việc chuyên nghiệp luôn được hướng đến

Môi trường làm việc hướng đến phát triển yếu tố con người

9/10 bạn trẻ khi phỏng vấn xin việc đều chia sẻ rằng bản thân mong muốn được làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp. Bên cạnh những doanh nghiệp Việt Nam uy tín và lớn mạnh, việc được trở thành thành viên của một trong những tập đoàn đa quốc gia, một trong những doanh nghiệp mang thương hiệu quốc tế mà nói đến ai ai cũng biết…chính là ước mơ của hầu hết những ứng viên trẻ, tiềm năng. Vậy do đâu mà những môi trường chuyên nghiệp là điểm đến mong ước của hàng triệu bạn trẻ Việt vào mùa tuyển dụng mỗi năm?

Có thể nói, bên cạnh những đáp ứng cơ bản về lương thưởng thì một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, môi trường làm việc tôn trọng và đề cao yếu tố con người được đánh giá là lý tưởng mà hầu như tất cả các ứng viên đều hướng đến. Bên cạnh việc xây dựng môi trường làm việc hỗ trợ nhân viên phát huy hết tiềm năng của bản thân, những doanh nghiệp và tập đoàn lớn hiện nay còn tập trung tạo điều kiện bồi dưỡng, đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn toàn cầu. Những nỗ lực phát triển yếu tố con người của doanh nghiệp luôn được nhân viên nội tại và những ứng viên tương lai đặc biệt dành nhiều mối quan tâm.

coca-cola – moi truong lam viec chuyen nghiep luon duoc huong den - 1

Làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp là ước mơ hướng đến của các bạn trẻ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Là một tập đoàn đa quốc gia, yếu tố con người mà cụ thể là phát triển nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu mà Coca-Cola luôn ưu tiên trong chiến lược phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đầu tư sản xuất, Coca-Cola luôn đặt ưu tiên cho việc phát triển tài năng Việt như nâng cao năng lực nhân lực địa phương, xây dựng đội ngũ chuyên viên chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu. Tính đến nay, Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt. Mỗi năm, doanh nghiệp vẫn đang đầu tư 1,4 triệu USD để tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực trong nước.

coca-cola – moi truong lam viec chuyen nghiep luon duoc huong den - 2

Phát triển yếu tố con người là một trong những mục tiêu trong chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam.

Coca-Cola – Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2017

CareerBuilder Việt Nam vừa chính thức công bố bảng xếp hạng 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2017 từ chương trình khảo sát thường niên được tổ chức từ ngày 18/12/2017 – 18/1/2018. Kết quả bảng xếp hạng được ghi nhận từ ý kiến đóng góp của 13.859 đáp viên tham gia khảo sát, bao gồm cả những người đi làm hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và cấp bậc khác nhau cũng như những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc, không phân biệt giới tính hay vùng miền. Kết quả khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2017” ghi nhận sự vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng lần đầu tiên của Coca-Cola, theo sát ở vị trí thứ 2 là Vinamilk – doanh nghiệp đứng đầu danh sách liên tiếp trong hai năm 2015 và 2016.

Trong chiến lược hỗ trợ và phát triển yếu tố con người, môi trường làm việc của Coca-Cola được kiến tạo như một nơi mà nơi tài năng Việt có thể tạo ra giá trị toàn cầu thông qua Hệ thống Đãi ngộ toàn diện. Cụ thể, hệ thống này hướng đến tạo ra cơ hội làm việc và đào tạo cho nhân viên có thể tối đa phát triển trong môi trường thoải mái, sáng tạo; bên cạnh đó, họ được đánh giá, khen thưởng và hưởng phúc lợi tương xứng với năng lực. Những phúc lợi hấp dẫn và cơ hội trưởng thành từ kinh nghiệm đã tạo nên vị trí riêng cho Coca-Cola Việt Nam trong vai trò nhà tuyển dụng, môi trường làm việc được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

coca-cola – moi truong lam viec chuyen nghiep luon duoc huong den - 3

Coca-Cola được đánh giá và bình chọn là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2017.

Tham gia vào đội ngũ nhân viên của Coca-Cola tạo điều kiện cho các bạn trẻ được thử thách trong một môi trường cạnh tranh, những công việc đòi hỏi tính sáng tạo, tư duy mới; đồng thời mang đến những cơ hội phát triển kỹ năng của bản thân theo tiêu chuẩn toàn cầu. Thông qua các sáng kiến bền vững, các hoạt động kinh doanh, hay các hoạt động xã hội, mỗi một đóng góp của cá nhân trong môi trường làm việc đều có thể tạo ra những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp, và từ doanh nghiệp lan rộng ra đến cộng đồng.

Theo Thanh Ngọc (Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment