Sunday, March 25, 2018

Tin nổi bật tuần: Vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes với nhiều tình tiết bí ẩn

Vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes với nhiều tình tiết bí ẩn

Khoảng 15h ngày 20/3, cả ba người được người dân phát hiện đều đã chết trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N – 4730 tại một con đường ven sông cách nhà gần 7 km.

Các nạn nhân tử vong trong sự việc này được xác định là Trịnh Đức Mạnh (46 tuổi, lái xe Sở Xây dựng Hà Giang, trú tại tổ dân phố số 3 phường Trần Phú, TP. Hà Giang), chị Nông Thị Bích Ngọc (38 tuổi, bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) cùng con trai thứ hai của gia đình mới gần 9 tháng tuổi.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị Ngọc và con trai, còn thủ phạm đang được tình nghi là anh Mạnh, chồng chị Ngọc.

tin noi bat tuan: vo chong va con nho chet trong xe mercedes voi nhieu tinh tiet bi an - 1

Vụ việc xảy ra khiến ai cũng bàng hoàng

Ông Tạ Quang Hạnh, Chủ tịch UBND phường Trần Phú (TP Hà Giang) cho hay, tại địa phương, anh Mạnh, chị Ngọc chưa hề có điều tiếng. Cả hai đều là công dân tốt. Chiều 19/3, ông được công an yêu cầu cùng họ sang gia đình anh Mạnh - chị Ngọc tìm hiểu về việc mẹ của chị Ngọc dưới xuôi gọi điện lên nói anh Mạnh định “giết cả 2 mẹ con”.

“Tôi sang thì nghe gia đình nói chị Ngọc vừa gọi về nói được vài câu thì tắt máy. Nội dung là chị bị chồng uy hiếp...” - ông Ba nói và cho biết, sau đó ông và công an có gọi vào số cả 2 vợ chồng nhưng không được.

>> Xem thêm:

Vụ vợ chồng và con nhỏ chết bí ẩn trong xe Mercedes: Hé lộ cuộc điện thoại cuối cùng

Công an xác định vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes là án mạng

Hé lộ thông tin bất ngờ trong vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes ở Hà Giang

Cháy chung cư Carina Plaza, 13 người thiệt mạng, nhiều người bị thương

Vào khoảng 1h27 ngày 23.3, lửa kèm theo khói đen tỏa ra từ tầng hầm bãi xe của chung Carina Plaza. Cảnh sát có mặt dập tắt đám cháy sau đó nhưng vụ hỏa hoạn đã khiến 13 người tử vong, 60 người bị thương, hơn 100 ô tô, xe máy bị cháy rụi.

tin noi bat tuan: vo chong va con nho chet trong xe mercedes voi nhieu tinh tiet bi an - 2

Chung cư cao cấp ở TP.HCM bốc cháy khiến 13 người thiệt mạng

xác định nguyên nhân vụ cháy ban đầu, Thiếu tướng Phan Anh Minh (Phó Giám đốc Công an TP.HCM) cho biết: Nguyên nhân gây cháy lớn được xác định là do hệ thống cửa ngăn cháy đã bị kê lại bởi gạch nên không đóng được, dẫn đến khí độc của nhựa xe cháy theo lối thoát hiểm cầu thang bộ xông lên đến tầng 14 khiến nhiều người bị ngạt khói.

Hơn nữa, cửa ngăn cháy ở lối thoát hiểm không chỉ bị chặn lại ở tầng hầm mà còn chặn ở tất cả các tầng.

Sau gần 2 ngày vô cùng hoảng loạn và một đêm “màn trời chiếu đất”, gương mặt của những cư dân may mắn sống sót đều rất mệt mỏi, bơ phờ. 

Xem thêm:

Lời kể ám ảnh của người thoát chết vụ cháy chung cư: "Tôi đã bước qua những xác người"

Trích xuất camera phát hiện “thủ phạm” vụ cháy chung cư Carina khiến 13 người thiệt mạng

Chú chó xả thân cứu cả gia đình chủ thoát chết trong vụ cháy chung cư Carina Plaza

Lời tiên tri "giật mình" của bà lão mù Vanga về Tổng thống Putin

Khi còn sống, nhà tiên tri Vanga từng nhắc đến chiến tranh ở Syria và một người đàn ông tới từ nước Nga. "Hòa bình chỉ có thể có được khi Damascus (thủ đô của Syria) sụp đổ. Một người đàn ông từ Nga sẽ xuất hiện để cứu tất cả chúng ta. Nga là đất mẹ", bà Vanga nói.

Trước đó, bà Vanga cũng gây tranh cãi khi nhắc đến một nhân vật có tên "Vladimir". "Mọi thứ đều tan biến như băng tan, chỉ có một thứ còn đọng lại, đó là vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Nga sẽ quét sạch mọi trở ngại trên đường đi của mình và sẽ trở thành chúa tể của thế giới”, nhà tiên tri đưa ra lời sấm truyền năm 1979.

tin noi bat tuan: vo chong va con nho chet trong xe mercedes voi nhieu tinh tiet bi an - 3

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Cho đến nay, người ta vẫn chưa thể xác định chính xác "Vladimir" ở trong câu nói trên là ai. Một số người cho rằng đó có thể là vị lãnh tụ vĩ đại của nước Nga Vladimir Lenin hay Công tước Vladimir Svjatoslavovich. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều cho rằng đó chính là Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Sau cuộc bầu cử hôm qua 18/3, theo kết quả sơ bộ, ông Putin đã giành số phiếu áp đảo là 76%. Trong khi đó, ông Pavel Grudinin, đối thủ thuộc đảng Cộng sản, người bám sát ông Putin, về nhì với chỉ 12% số phiếu. Như vậy, ông Putin và sẽ tái đắc cử vị trí Tổng thống Nga. Ông sẽ nắm quyền trong nhiệm kỳ thứ 4 này tới năm 2024.

Những lời tiên đoán của bà lão mù Vanga về nước Nga và Tổng thống Putin từ 40 năm trước
Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga đã dự đoán về tương lai của ông Vladimir Putin từ cách đây rất lâu.

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment