Sunday, March 18, 2018

Hé lộ bức thư tuyệt mệnh của người chồng sát hại vợ là bác sĩ Phó khoa Sản

Sau 5 ngày anh Bùi Huy Đ. (47 tuổi, người chồng sát hại vợ là Phó khoa Sản) tử vong vì uống thuốc diệt cỏ, một người thân đã cung cấp bức thư tuyệt mệnh do chính tay anh viết. 

Trong  thư tuyệt mệnh gửi gia đình nội ngoại, anh Đ. đã tố cáo vợ - chị Trần Thị H. (41 tuổi, Phó khoa sản Bệnh viện Lào Cai) thường xuyên quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Nhiều lần bắt gặp vợ vào nhà nghỉ cùng người tình, anh đã nhắc nhở nhưng người vợ không chịu thay đổi.  

Cuối thư, anh Đ. gửi lời xin lỗi gia đình và nói rõ nguyên nhân ra tay sát hại vợ. Anh cho rằng đó là hành động khi bản thân không thể nín nhịn được nữa.

he lo buc thu tuyet menh cua nguoi chong sat hai vo la bac si pho khoa san - 1

Bức thư tuyệt mệnh anh Đ. gửi đến gia đình nội ngoại 2 bên và nói rõ lý do ra tay sát hại vợ

Người cung cấp bức thư tuyệt mệnh cũng cho biết vì nhiều người nghĩ anh Đ. đa nghi nên giết vợ nhưng sự thật không phải vậy. “Anh Đ. giết vợ vì bắt được tận tay vợ ngoại tình.

 Trong thời gian đi học dưới Hà Nội, vợ anh cặp bồ. Khi biết chuyện, anh đã tha thứ nhưng chị ấy lại thách thức khiến anh Đ. không thể nhẫn nhịn”, người này nói.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 2/3, cháu Bùi Huy T. (14 tuổi, con trai vợ chồng anh Đ.) đi học về thấy cửa khoá nên mở cửa vào. Khi đi lên tầng, T. thì nhìn thấy mẹ đã chết nằm ở nền gạch, đầu có nhiều vết máu, bên cạnh có chiếc búa đinh.

Tiếp tục chạy lên tầng 3, T. phát hiện bố đang ngồi ở vị trí cạnh téc nước trên tum, có dấu hiệu nôn ói.  Ngay lập tức, T. đã nhanh chóng gọi điện cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng  chị H. đã tử vong.

Theo lời khai ban đầu của anh Đ. do nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, vì ghen nên đã dùng búa đập nhiều cái vào phần đầu vợ  khiến tử vong. Sau đó, anh uống thuốc diệt cỏ tự tử và được gia đình đưa đi cấp cứu.

Tối ngày 12/3, sau nhiều ngày điều trị, anh Đ. đã tử vong.

Người chồng sát hại vợ là Phó khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai đã tử vong
Sau khi uống thuốc diệt cỏ tự tử, dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đến tối 12/3 người chồng sát hại nữ bác sĩ phó khoa Sản, BV Đa khoa tỉnh...

Theo Khai Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment