Friday, October 6, 2017

Tin tức 24h nổi bật: Câu chuyện thật sau tin người phụ nữ chưa chết bị đẩy xuống nhà xác

Câu chuyện thật sau tin người phụ nữ chưa chết bị đẩy xuống nhà xác

Chiều ngày 5/10, người dân đã tụ tập đông tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, tố bác sĩ tại đây tắc trách, đẩy người bệnh nhân còn sống vào nhà xác.

Ông Phạm Ngọc Lân (Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi) cho biết lúc 15h46 ngày 5/10, hai người đàn ông đưa một người phụ nữ bị tai nạn giao thông vào Phòng cấp cứu của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Bệnh nhân tên Phan Thị Th. (38 tuổi, ở xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

 tin tuc 24h noi bat: cau chuyen that sau tin nguoi phu nu chua chet bi day xuong nha xac - 1

Rất đông người nhà vây trước phòng cấp cứu, lực lượng công an phải có mặt để đảm bảo an ninh.

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ và điều dưỡng trực cấp cứu lập tức thăm khám cho người bệnh và các bác sĩ xác định tử vong ngoại viện do tai nạn giao thông và chuyển xuống nhà xác. 

Khoảng 20 phút sau, người nhà của bệnh nhân tập trung đến nhà xác, khóc lóc và bảo người bệnh còn động đậy. Tuy nhiên, bác sĩ ở khoa Giải phẫu bệnh xác nhận người bệnh đã tử vong.  Phía người nhà không chịu, đề nghị đưa nạn nhân về Phòng cấp cứu.

"Trước những yêu cầu của người nhà nạn nhân, tôi đã chỉ đạo các bác sỹ đo điện tâm đồ thêm một lần nữa thì cũng chỉ thấy là một đường thẳng, tất cả những yếu tố sinh tồn không còn nữa.

Ngay sau đó, Công an huyện Tư Nghĩa cũng đã khám nghiệm tử thi và xác nhận nữ nạn nhân mất trên đường đến bệnh viện", ông Lân cho hay.

>> Xem thêm: Sự thật thông tin bệnh viện đưa bệnh nhân còn sống xuống nhà xác

Bức ảnh nữ cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú gây xúc động​

Người mẹ sau khi thuê nhà nghỉ thuộc phường Mỹ Đình 2, Hà Nội đã lặng lẽ bỏ đi, để lại con trai mới 7 tháng tuổi đang ngủ. Ngay khi phát hiện sự việc, chủ nhà nghỉ đã trình báo công an phường.

 tin tuc 24h noi bat: cau chuyen that sau tin nguoi phu nu chua chet bi day xuong nha xac - 2

Hình ảnh thiếu uy Khuất Khánh Ly gây xúc động trên mạng

Thiếu úy Khuất Khánh Ly, một trong những người thuộc công an phường Mỹ Đình 2 đến hiện trường khi nhận được tin báo đã lập tức bế đứa trẻ và cho bé bú sữa. Thiếu úy Ly cũng đang nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ. 

Hình ảnh một nữ chiến sĩ công an vẫn mặc quân phục cho một cháu bé bị bỏ rơi bú đã nhận được nhiều chia sẻ và lời khen của mọi người. Cộng đồng mạng còn bình chọn đây là "hình ảnh đẹp nhất trong ngày".

>> Xem thêm: Bé 7 tháng bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, nữ cảnh sát cho bú ngay tại trụ sở công an

Phát hiện bào thai có tóc và dương vật trong bụng cậu bé 15 tuổi

Cậu bé Malaysia 15 tuổi bị đau bụng, đầy hơi khó chịu. Tuy nhiên các bác sĩ không phát hiện ra nguyên nhân cho đến khi cậu bé này phải cấp cứu tại bệnh viện Sultan Abdul Halim ở Sungai Petani.

 tin tuc 24h noi bat: cau chuyen that sau tin nguoi phu nu chua chet bi day xuong nha xac - 3

Các bác sĩ đã tưởng vật thể lạ trong bụng cậu bé là một khối u

Tại đây, khi nắn bụng, các bác sĩ đã phát hiện khối cứng trong bụng của cậu bé, cho rằng đó là một khối u, họ tiến hành chụp cắt lớp.

Các bác sĩ lập tức tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối u cho cậu bé 15 tuổi. Tuy nhiên, cả kíp mổ đã thực sự choáng khi khối u hóa ra lại là một bào thai đã chết. 

Bào thai này nặng khoảng 3,5kg, chân tay biến dạng, tóc và bộ phận sinh dục nam đã phát triển hoàn thiện. Tuy nhiên, bào thai không có dấu hiệu đã từng sống vì không có miệng, dây rốn hay nhau thai. 

>> Xem thêm: Mổ lấy khối u, bác sĩ choáng váng khi thấy bào thai đầy tóc trong bụng cậu bé 15 tuổi

 tin tuc 24h noi bat: cau chuyen that sau tin nguoi phu nu chua chet bi day xuong nha xac - 4  tin tuc 24h noi bat: cau chuyen that sau tin nguoi phu nu chua chet bi day xuong nha xac - 5

Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment