Monday, October 30, 2017

Hoa hậu Đại dương môi cong, có gì sai đâu nhỉ?

Trong đêm ấy, với từng đó thí sinh và Ban Giám khảo có góc nhìn như vậy thì mỹ nhân nào xứng đáng hơn cô ấy? Diệu Thùy, Ngọc Lụa hay Thanh Ngân? Ai dám chắc những nhan sắc ấy lên ngôi thì thị phi sẽ ít hơn? Ngân Anh với môi quá cong, gương mặt thiếu tự nhiên, nụ cười gượng gạo và ứng xử lúng túng… có lẽ chỉ là những gì chúng ta đã chứng kiến trong đêm chung kết.

Cho đến lúc này, Ngân Anh mua giải vẫn chỉ là tin đồn và “ cô ấy sửa nát hết cả mặt” cũng chưa có gì làm bằng chứng. Khán giả cùng lắm chỉ đồng hành với Hoa hậu trong đêm chung kết, trong khi ấy Ban Giám khảo đi cùng cô ấy và những thí sinh cạnh tranh cả tháng trời, mạnh yếu chỗ nào hơn thua ở đâu chắc họ rõ hơn chúng ta.

Còn bảo họ, những người danh tiếng như nhà báo Đường Thu Hương, nhà thiết kế Võ Việt Chung, Lan Khuê, hoa hậu Ngô Phương Lan… lại dễ dàng hủy hoại thanh danh mình để đổi lấy gì đó thì quả thật tôi chưa tin.

 hoa hau dai duong moi cong, co gi sai dau nhi? - 1

Tân Hoa hậu Đại dương bị chê xấu.

Dù không phủ định Ngân Anh còn thiếu nhiều thứ để trở thành một hoa hậu như công chúng mong ngóng nhưng đây chỉ là một cuộc thi chọn người được trong vài gương mặt nổi lên tại giải thưởng ít tiếng tăm này.

Nếu hiểu rằng “trong bó đũa chọn cột cờ” tôi tin nhiều người sẽ rộng lượng hơn, nhất là những đàn ông như tôi - nửa luôn tôn thờ sắc đẹp. Cho đến giờ này, ngoài đôi môi “hơi mọng” mà nếu như rơi vào Angelina Jolie lại là gợi cảm thì Ngân Anh chưa hẳn quá tệ như những gì cô đã hứng chịu trong 2 ngày nay.

 hoa hau dai duong moi cong, co gi sai dau nhi? - 2

 hoa hau dai duong moi cong, co gi sai dau nhi? - 3

Rất nhiều những bình luận khiếm nhã về Hoa hậu Đại dương 2017 tràn lan trên mạng 2 ngày hôm nay

Tôi nghĩ ý kiến này đáng để chúng ta suy gẫm “Cuộc thi nhan sắc nào cũng có luật chơi của nó, người ta có nhiều lý do để đặt lên hạ xuống. Chúng ta cũng chỉ là khán giả, không theo sát, không có kề cận thì chắc đánh giá cũng không đủ thuyết phục. Các bạn người đẹp còn có cả đời để chứng minh mình xứng đáng hay không với danh hiệu mà!”. 

Cứ mở lòng đó là Hoa hậu của Ban giám khảo, trong một cuộc thi chưa đình đám và cô ấy xứng đáng nhất trong đêm đăng quang để bớt gạch đá cho người đẹp các bạn ạ! Tôi vẫn đồng ý rằng Hoa hậu phải đẹp, điều ấy là số 1 và không bao giờ thay đổi. Nhưng đẹp như thế nào thì thời gian và cả thời đại cũng nên có nhiều cách nhìn khác nhau.

 hoa hau dai duong moi cong, co gi sai dau nhi? - 4

"Cuộc thi nhan sắc nào cũng có luật chơi của nó, người ta có nhiều lý do để đặt lên hạ xuống". 

Hoa hậu Việt Nam, danh hiệu số 1 của mỹ nhân Việt nhưng Thùy Dung, Ngọc Hân, Mỹ Duyên… cũng đã từng bị tranh cãi và dư luận cho rằng chưa xứng với danh xưng đấy thôi. Hoa hậu Hàn Quốc 2008 Seon Nari, Hoa hậu Michigan (Mỹ) 2016, Hoa hậu Nhật Bản 2015 Riga Hongo… từng khiến nhiều người “ phát hoảng” vì nhan sắc hơi thiếu nhưng lại có không ít bênh vực kia mà! Tại sao cứ phải mặt trái xoan, mũi dọc dừa, môi trái tim, mắt hai mí… và đó mãi là tiêu chuẩn bất di bất dịch.

Nếu hoàn mỹ như thế, trí tuệ lại hoàn hảo và gương mặt hoàn chỉnh, nhân cách cùng nhan sắc, hình thế không tì vết thì những người đẹp đã và sẽ đăng quang thành thánh nữ hết rồi. Còn đâu những nhan sắc mỹ miều của người trần mắt thịt cho chúng ta ngắm cùng bình phẩm, châm biếm. Huống hồ đây lại là Hoa hậu Trái đất, cuộc thi rất bình thường trong vô vàn giải Hoa hậu mọc nhiều như nấm hiện thời.

Cứ đơn giản là một cuộc chơi để người con gái ấy còn ngẩng mặt bước đi trên quãng đường dài phía trước quý vị ạ! Đời đôi khi như quả táo khuyết của Apple vậy, phải thiếu một chút gì đó, phải khác một tí mới hay, mới còn cái để mai sau nhìn lại và à ra thế! Ngân Anh bảo rằng những tranh cãi xung quanh kết quả một cuộc thi nhan sắc là chuyện bình thường, không có gì đáng ngại.

"Điều quan trọng nhất với tôi là chiến thắng bản thân" cô nói. Với từng ấy bão dư luận và vô vàn chỉ trích, cô ấy vẫn chịu đựng được phần nào cũng chứng minh được bản lĩnh của một hoa hậu.

Tôi tin rồi lúc nào đó, bình tâm lại và mở lòng hơn, Ngân Anh vẫn là một trong những hoa hậu dù môi có cong hơn người ta mong muốn, sắc đẹp không lộng lẫy như ai đó trông chờ và tiếng Anh chưa phải chuyên gia như nhiều người tưởng thế…

>> XEM THÊM: Thừa nhận phẫu thuật nâng mũi, Tân Hoa hậu Đại dương vẫn bị chê xấu!

Theo PV (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment