Monday, January 11, 2016

Sốc: Lộ bằng chứng tố Mạc Hồng Quân coi Ly Kute như ô sin chỉ biết moi tiền?

Một người tự xưng là người tình cũ bỏ 15 triệu để được lên giường với Mạc Hồng Quân vừa đăng đàn tố anh chàng bội bạc, sở khanh và tung những bằng chứng gây sốc về mối tình của Hồng Quân - Ly Kute.

Ít phút trước trên một fanpage lớn một facebooker tự xưng là tình cũ của Mạc Hồng Quân đăng đàn tố người tình bội bạc không chỉ quỵt 15 triệu của mình vẫn kêu thiệt kèm theo đó là nhiều bằng chứng tố Hồng Quân là kẻ sở khanh đích thực trong mối tình tốn nhiều giấy mực với hot girl Ly Kute. Theo như những tin nhắn được người này cung cấp, Mạc Hồng Quân thẳng thắn thừa nhận anh không hề yêu Ly cũng như coi đứa con trong bụng cô là điều sỉ nhục. Thậm chí, Mạc Hồng Quân miệt thị người yêu khi "chỉ coi như ô sin", và chỉ biết moi tiền.

Mạc hồng quân coi ly ku te là ô sin (11)Mạc Hồng Quân bị tố coi Ly Kute là Ô sin, chỉ biết moi tiền và đứa con với cô là điều sỉ nhục.

Tình cũ Mạc Hồng Quân viết: "Chia sẻ tất tần tật của một người trong cuộc về chuyện tình Cầu thủ họ Mạc - Hotgirl Kute và những rối rắm xung quanh chuyện tình này:

''Thật sự quá kinh tởm cái loại đàn ông đi nói người yêu cũ là chỉ coi người yêu cũ như một con osin! Và còn kinh tởm hơn gấp 10000 lần khi đứa con cùng dòng máu huyết thống với mình còn không nhận và còn coi đó là điều sỉ nhục đối với bản thân mình".

Còn về chuyện anh vay em 15 triệu đến giờ phút này me cũng coi như số tiền đó đối với em là không có luôn! Trước khi e post đoạn ib này lên ngày hôm kia em gọi điện cho anh 5 lần 7 lượt anh dí cho ai nghe rồi hẹn sẽ nói chuyện tử tế với em ngày hôm nay vì anh đang ở Sầm Sơn Thanh Hóa!".

Thậm chí cô còn tiết lộ sốc về lý do Mạc Hồng Quân đưa ra khi không chịu trả mình 15 triệu đã vay trước đó để đi diễn tập: "Em cứ tưởng anh là người nổi tiếng, anh giữ thể diện cho bản thân lắm. Ai ngờ anh nói những cái lời lẽ mà bản thân tôi thấy khinh khinh thèm đòi cái số tiền mà anh mượn tôi anh đi diễn tập! Anh nghĩ anh là ai? Anh nói câu anh là người của công chúng tôi bỏ ra 15 triệu để được quan hệ với anh thì anh vẫn là thiệt thòi à?".

Người tự xưng là bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân còn cho biết danh thủ này còn đe dọa cô với những lời lẽ giang hồ, chợ búa: "mày mà để lộ chuyện gì sẽ có người đến nhà nói chuyện với mày".

Để chứng minh cho những lời lẽ của mình là có căn cứ, cô gái tung đoạn tin nhắn dài của mình và Mạc Hồng Quân về mối tình với Ly Kute:

Mạc hồng quân coi ly ku te là ô sin (1)

 Mạc Hồng Quân được biết đến là một danh thủ đào hoa từng vướng nhiều ồn ào với những hotgirl nổi tiếng. Hiệ tại anh đang vướng tin đồn tình cảm với gà cưng của Khắc Tiệp - Kỳ Hân. Mạc Hồng Quân và những người liên quanchưa lên tiếng về những lời tố khủng khiếp này.

người tình mạc hồng quân 1Những bóng hồng từng vướng ồn ào với Mạc Hồng Quân.
người tình mạc hồng quânAnh hiện đang hạnh phúc bên siêu mẫu nóng bỏng Kỳ Hân.

No comments:

Post a Comment