Monday, January 11, 2016

Mạc Hồng Quân trần tình khi bị tố quỵt nợ, bị sỉ nhục vì có con với Ly Kute

Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng về lời tố quỵt nợ, coi Ly Kute là ô sin trong lời tố của người tự xưng là bạn gái cũ.

Dân mạng đang xôn xao với những bằng chứng của một người tự xưng là bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân tung ra nhằm tố anh là kẻ tráo trở, hèn hạ. Theo đó người ngày khẳng định Mạc Hồng Quân đã vay mình 15 triệu và quỵt nợ với lý do "cô bỏ 15 triệu để lên giường với tôi tôi còn bị thiệt". Bên cạnh đó cô gái này cũng tung những bằng chứng về đoạn chat của mình với Mạc Hồng Quân đề cập tới Ly Kute. Trong những tin nhắn này, Mạc Hồng Quân khẳng định chỉ coi Ly Kute như ô sin, và đứa con với cô là sỉ nhục.

Mạc hồng quân coi ly ku te là ô sin (11)Mạc Hồng Quân bị tố chỉ coi Ly Kute như ô sin và thấy bị sỉ nhục khi có con với cô.
Mạc hồng quân coi ly ku te là ô sin (10)Đoạn tin nhắn đe dọa và lý do quỵt nợ là "bị thiệt" khi cầm 15 triệu lên để "lên giường" mà người tự xưng là bạn gái cũ Mạc Hồng Quân tung ra. 

Đáp lại những lời tố cáo gây sốc ấy, Mạc Hồng Quân ngay lập tức tố ngược "bạn gái cũ". Anh khẳng định Facebook dùng để bôi nhọ danh tiếng của mình là giả mạo và khẳng định sẽ không để yên chuyện này: 

"Có 1 chuyện tôi cần đính chính và có thế sẽ tố cáo người này. Thứ nhất, Mạc Hồng Quân này là facebook giả mạo mình.

2. cô gái kia nếu có cho vay tiền thật thì sao lại phải chặn facebook của Quân khi mà Quân muốn vào xem?

Xin gửi em. Nếu muốn làm thế để nổi hơn thì có lẽ em đã thành công. Nhưng em chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì anh sẽ ko để chuyện này yên đâu vì nó ảnh hưởng đến anh. Tất cả nhà báo từng nói chuyện với anh biết đó không phải là cách nói chuyện của anh, mong là e sẽ đọc được để lần sau có muốn lừa đảo thì làm chu đáo hơn".

Mạc Hồng Quân có thể coi là cầu thủ đào hoa nhưng cũng tai tiếng nhất trong giới "quần đùi áo số" thời điểm hiện tại. Thời gian gần đây, bên cạnh những lời chỉ trích về phong độ giảm sút, sau mối tình ồn ào với Ly Kute, anh liên tục vướng ồn ào với nhiều hotgirl nổi tiếng khác. Mới nhất là nụ hôn thị phi với Bà Tưng và bị cô nàng tai tiếng không kém này mỉa "là trò trẻ con".

Người tự xưng là bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân hiện vẫn chưa chính thức lộ diện để đối chất về những lời tố ngược này.

No comments:

Post a Comment