Monday, January 11, 2016

"Em là bà nội của anh" thu về 85 tỷ sau hơn 1 tháng công chiếu

Bộ phim Việt đang gây "náo loạn" tại các rạp chiếu phim "Em là bà nội của anh" xác lập doanh thu đáng mơ ước sau hơn 1 tháng công chiếu.

Bước sang tuần công chiếu thứ 5, "Em là bà nội của anh" vẫn đang là cái tên “hot” nhất nhì phòng vé Việt, với con số kỷ lục doanh thu 4 triệu đô (hơn 85 tỉ đồng VN) và hơn 1,200,000 lượt người tới rạp xem phim.

emlabanoi2
Dàn diễn chính của "Em là bà nội của anh"

"Em là bà nội của anh" thực sự là một hiện tượng của điện ảnh Việt Nam. Đây là bộ phim gia đình đầu tiên thu hút được khán giả ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già, bộ phim đầu tiên với sức hút và doanh thu ổn định sau một thời gian dài công chiếu. Sức hút của "Em là bà nội của anh" chắc chắn sẽ còn kéo dài trong dịp đầu năm 2016 này.    

Phim kể câu chuyện về bà Đại, một bà lão 70 tuổi đột nhiên có cơ hội sống lại tuổi 20 hoàng kim rực rỡ. Ông trời đã mang đến một món quà bất ngờ cho bà Đại vào lúc bà buồn bã và thất vọng nhất. Đó chính là tuổi thanh xuân diệu kỳ. Tuy nhiên, đi kèm với món quà ấy là không ít “rắc rối” kiểu “trẻ lại mệt thật” mà “cô nàng” 70 tuổi phải xử lý. 

emlabanoi1
Những rắc rối xảy ra với bà nội

Kể rồi từ đó một loạt rắc rối "dở khóc dở cười" đến với bà lão 70 tuổi, bộ phim hấp dẫn khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, chân thật mà vô cùng cảm xúc của dàn diễn viên trẻ như Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy... đến các gương mặt gạo cội như nghệ sĩ Minh Đức, Kim Xuân, Đức Khuê.

Một điểm cộng khiến bộ phim vô cùng thu hút là phần nhạc phim được thể hiện bởi chính diễn viên "bà nội" Miu Lê, khách mời Trọng Hiếu, Lều Phương Anh gồm những tình khúc sâu lắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho đến các giai điệu trẻ trung, hiện đại.

emlabanoi3
Miu Lê được khen ngợi bởi diễn xuất tinh tế, giọng hát cảm xúc.

Thành công của "Em là bà nội của anh" vượt xa mong đọi của đoàn làm phim và là một bàn đạp cho phim Việt phát triển rực rỡ hơn trong năm 2016 này.

No comments:

Post a Comment