Tuesday, January 26, 2016

Bà bầu sắp sinh ở Mỹ tử vong sau khi xúc tuyết

(WebGiaDinh.org) Briahna và đứa con 8 tháng trong bụng thiệt mạng sau khi cô nỗ lực dọn tuyết trước cửa nhà dù chỉ còn ít ngày nữa là sinh con.  

ba-bau-sap-sinh-o-my-tu-vong-sau-khi-xuc-tuyet

Briahna Gerloff dự định sẽ sinh con bằng phương pháp mổ vào ngày 4/2 tới. Ảnh: Facebook

Họ hàng của Briahna Gerloff, 18 tuổi, cho biết sáng sớm ngày 23/1, cô khăng khăng đòi xúc tuyết trước cửa nhà mình ở Pottstown, bang Philadelphia, bỏ qua các lời khuyên của gia đình về thời tiết độc hại khi cơn bão tuyết Jonas đang tấn công bờ đông nước Mỹ.

Theo New York Daily News, sau khi hoàn thành công việc, Briahna trở vào nhà lúc 9h sáng. Không lâu sau đó, cậu em trai phát hiện ra chị gái bất tỉnh trong nhà bếp và gọi cho xe cấp cứu.

Đã nỗ lực hết sức nhưng các nhân viên y tế cũng không thể cứu được bà mẹ tuổi teen. Kayliana, đứa con gái cô đang mang trong mình, cũng không sống sót. Ava Cruz, một người bạn, cho biết Briahna chỉ còn ít ngày nữa là được chào đón đứa con đầu lòng.

"Cô ấy rất háo hức được làm mẹ", Cruz nói với Philly.com. "Cô ấy dự định sẽ sinh con bằng phương pháp mổ đẻ vào ngày 4/2 tới".

Cruz đã lập một trang GoFundMe với hy vọng sẽ quyên được 5.000 USD để gia đình Briahna có thể trang trải các chi phí tang lễ. Mẹ cô qua đời cách đây ba năm.

Lúc tử vong, Briahna đang làm việc tại một nhà hàng của Friendly. Cô cũng là nhân viên cứu hỏa mới cho công ty cứu hỏa Phillies. "Hãy luôn nghĩ đến Briahna, con gái Kayliana chưa chào đời của cô ấy, gia đình và bạn bè cô ấy", Facebook của Phillies viết.

Nguyên nhân tử vong vẫn chưa được xác nhân. Nhưng những người thân của bà mẹ trẻ cho biết cô bị mắc hội chứng Wolff-Parkinson-White, một căn bệnh về tim rất hiếm gặp và cũng hiếm khi khiến người bệnh tử vong. Các nghiên cứu cho biết chỉ dưới 3% dân số thế giới mắc hội chứng này.

Ít nhất 37 người trong 13 bang của Mỹ thiệt mạng vì nguyên nhân liên quan đến bão tuyết lịch sử đang tấn công các thành phố và thị trấn dọc bờ đông nước Mỹ. Trong số các nạn nhân có một phụ nữ 23 tuổi và con trai 1 tuổi ở bang New Jersey qua đời vì ngộ độc khí carbon monixide do để một chiếc ôtô trong nhà nổ máy để giữ ấm.

Hướng Dương

No comments:

Post a Comment