Saturday, December 1, 2018

Tin tức 24h: Xét nghiệm ADN để tìm bố cho con, người mẹ tá hoả với kết quả

Kết quả giám định ADN đã khiến cô sốc nặng và không thể tin nổi. Cả hai người đàn ông mà cô từng ngủ cùng đều có quan hệ huyết thống với đứa trẻ.

Xét nghiệm ADN để tìm bố cho con, người mẹ tá hoả với kết quả 

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, cô Wang Xiaohui sống tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã ly hôn chồng vào năm ngoái. Sau đó, cô quen biết một người bạn trai khác họ Wu và chung sống tới hiện tại. Được một thời gian, cô Wang mang thai và hạ sinh một bé trai kháu khỉnh, khỏe mạnh.

Trước đó, cô Wang cũng đã có quan hệ tình dục với anh Wu nên người bạn trai này vẫn nghĩ cậu bé đó là con trai mình. Tuy nhiên, chị Wang lại không chắc chắn được đứa trẻ là con của anh Wu hay của người chồng cũ. Cuối cùng, cô đã quyết định đưa con tới trung tâm y tế để kiểm tra ADN.

tin tuc 24h: xet nghiem adn de tim bo cho con, nguoi me ta hoa voi ket qua - 1

Kết quả giám định ADN cho thấy cả chồng cũ và bạn trai hiện tại đều là bố của đứa bé (Ảnh minh họa)

Kết quả giám định ADN đã khiến cô Wang sốc nặng và không thể tin nổi. Cả hai người đàn ông mà cô Wang từng ngủ cùng đều có quan hệ huyết thống với đứa trẻ. Thậm chí, cô Wang đã làm xét nghiệm lại lần hai nhưng kết quả vẫn như vậy.

Cô Wang đã cùng bạn trai Wu Trung tâm giám định pháp y của bệnh viện tư pháp Hải Nam để xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy, anh Wu là bố ruột của đứa trẻ.

Không lâu sau đó, chồng cũ của cô Wang cũng đi kiểm tra và kết quả khiến anh vô cùng ngạc nhiên. Anh này cũng được xác nhận là bố của đứa bé. Điều này là hết sức vô lý và không thể tin được. Sự việc cũng đã gây xôn xao dư luận, ai cũng cảm thấy hết sức bất ngờ trước thông tin 2 người đàn ông đều có quan hệ huyết thống với một em bé.

Xem thêm: Xét nghiệm ADN để tìm bố cho con, người mẹ tá hoả với kết quả 

Vụ bé trai bị buộc dây treo lên cửa sổ lớp: Giáo viên đã thừa nhận

Ngày 30/11, ông Cao Xuân Hùng – Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Nam Định cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo về sự việc bé trai 4 tuổi ở trường mầm non B Trực Đại (xã Trực Đại, huyện Trực Ninh) bị buộc dây vào người rồi treo lên cửa sổ lớp học.

Theo báo cáo của phòng GD&ĐT huyện Trực Ninh mà ông Hùng cung cấp cho PV, cháu Nguyễn Tài P. (SN 2014, trú tại xã Trực Đại) bị rối loạn phổ tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ, có giấy xác nhận của khoa Tâm thần, bệnh viện Nhi Trung ương. Cháu P. vừa bị câm, vừa bị điếc, có biểu hiện hú, chạy nhảy, dẫm vào người, cắn vào tay các bạn và cô giáo.

tin tuc 24h: xet nghiem adn de tim bo cho con, nguoi me ta hoa voi ket qua - 2

Hình ảnh cháu P. bị buộc dây vào người tại lớp học.

Trong báo cáo này, nhà trường thừa nhận những lúc cháu P. tăng động quá, cô giáo đã buộc dây vào người cháu P. để giữ “an toàn” cho cháu P. cùng các bạn trong lớp.

Báo cáo cũng nêu rõ, cách làm của cô giáo thể hiện nhận thức rất hạn chế, thiếu kỹ năng, kinh nghiệm với trẻ khuyết tật nên đã có hành vi không đúng, không chuẩn mực, gây phản cảm. Nhưng các cô giáo không có ác ý gì ngoài việc đảm bảo an toàn cho cháu P. và các trẻ khác. Từ khi xảy ra sự việc, cháu P. vẫn đến lớp và bình ổn về tinh thần

Xem thêm: Vụ bé trai bị buộc dây treo lên cửa sổ lớp: Giáo viên đã thừa nhận

Tâm sự bất thường của cô dâu 18 tuổi treo cổ tự tử sau cưới 1 tuần 

Vừa qua, trên địa bàn xã Hoàng Ninh (Việt Yên, Bắc Giang) vừa xảy ra vụ án một nữ công nhân 18 tuổi treo cổ tự vẫn trong nhà trọ khiến nhiều người bàng hoàng.

Vụ việc xảy ra vào tối 24/11, nạn nhân là chị  Q.A. (18 tuổi, trú huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ. Cơ quan công an xác nhận đây là vụ tự tử nên đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Nguyên nhân ban đầu xác định có thể do chồng nhìn thấy tin nhắn của vợ với người yêu cũ nên đã to tiếng.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, cô dâu 18 tuổi thường xuyên đăng những dòng trạng thái lạ, khá khó hiểu về chuyện tình cảm.

tin tuc 24h: xet nghiem adn de tim bo cho con, nguoi me ta hoa voi ket qua - 3

Trước khi tự tử cô dâu 18 tuổi liên tục đăng dòng thái tâm trạng 

Trong khi đó, mẹ chồng của Q.A tâm sự, trước khi tổ chức đám cưới cho con trai khoảng hai tháng, bà cũng nhiều lần nói chuyện với Q.A.. Chính cô gái trẻ cũng tâm sự với bà về chuyện có người yêu cũ nhưng bà bảo rằng, tuổi trẻ thì ai chẳng có một vài mối tình, mấy ai một lần mà thành được, chuyện đó không sao cả.

"Cháu còn trẻ thật, mới vừa tròn mười tám nhưng tôi có ngồi phân tích cho cháu rằng nếu chờ sang năm thì Đ. đã bước vào tuổi 30 lại không hợp để cưới. Muốn được tuổi thì phải chờ thêm hai năm nữa, nếu cháu chấp nhận cưới bây giờ thì gia đình lo lắng, nếu không thì hai đứa giải thoát cho nhau, tôi nói cháu hãy về nghĩ thật chín chắn rồi hãy trả lời lại.

Một tuần sau, thấy Q. A. thuận lòng, hai gia đình mới bàn bạc đến chuyện cưới xin", người mẹ buồn rầu tâm sự.

Xem thêm: Tâm sự bất thường của cô dâu 18 tuổi treo cổ tự tử sau cưới 1 tuần 

Nơi con gái thoải mái khoe ngực trần đẹp hoang dã hút hồn đàn ông

Giữa núi rừng đại ngàn, có những người phụ nữ tự hào phô bày cơ thể với một niềm kiêu hãnh.

Theo Bảo Anh (t/h) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment