Tuesday, December 18, 2018

Tin tức 24h: Kế hoạch chia gần 30 tỷ đồng tiền thưởng của tuyển Việt Nam sẽ như thế nào?

Lãnh đạo Tổng Cục TDTT cho biết, chưa có thống kê chính thức nhưng ĐT Việt Nam được thưởng khoảng 30 tỷ đồng trong chiến dịch AFF Cup 2018.

Kế hoạch chia gần 30 tỷ đồng tiền thưởng của tuyển Việt Nam sẽ như thế nào?

Ngày 18/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Tổng Cục thể dục thể thao (TDTT, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch) cho biết, hiện chưa có báo cáo cụ thể số tiền đội tuyển Việt Nam được thưởng trong chiến dịch chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2018.

“Có phần thưởng doanh nghiệp trao trực tiếp cho cầu thủ, đội tuyển hoặc chuyển qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Việc tổng hợp phần thưởng cho đội tuyển do VFF phụ trách. Theo thông tin tôi nắm được, đội tuyển được thưởng khoảng 30 tỷ đồng”, lãnh đạo Tổng Cục TDTT nói.

Vị lãnh đạo cho biết thêm, tiền thưởng cho các tuyển thủ, thành viên ban huấn luyện trích từ ngân sách Nhà nước đã có quy định, chỉ cần làm các thủ tục để lĩnh thưởng. Còn số tiền thưởng đội tuyển nhận từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sẽ do đội tuyển họp và quyết định. Tổng cục TDTT, VFF không can thiệp vào việc sử dụng, phân chia số tiền thưởng trên của đội tuyển.

tin tuc 24h: ke hoach chia gan 30 ty dong tien thuong cua tuyen viet nam se nhu the nao? - 1

Đội tuyển Việt Nam nhận được phần thưởng khủng sau khi vô địch AFF Cup.

Cũng theo vị này, đội tuyển hiện đang đã tạm nghỉ tới 20/12 tới mới tập trung trở lại. Sau 20/12, khi có tổng hợp đầy đủ mới bàn phương án phương án “xử lý” số tiền đội tuyển được thưởng.

Trước đó, sau màn trình diễn xuất sắc tại giải U23 Châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được tổng số tiền thưởng khoảng 51,1 tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng bằng hiện vật khác như xe máy, ti vi, điện thoại…

Đội tuyển U23 sau đó đã họp và thống nhất việc chia thưởng theo các mức A, B, C. Ngoài ra, U23 cùng thống nhất trích một phần tiền làm công tác từ thiện, phần còn lại đội tuyển U23 giữ để sử dụng hoạt động chung.

>>Xem thêm: "Số phận" 40 bóng xích trước cửa SVĐ Mỹ Đình ra sao sau khi Việt Nam vô địch AFF Cup?

TP.HCM: Vé xe Tết Nguyên đán Kỷ Hợi tăng giá không quá 60%

Ngày 17/12, ông Kiều Nam Thành, Tổng Giám đốc Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) cho biết, giá vé xe Tết Nguyên đán Kỷ Hợi tăng không quá 60%.

Theo đó, các tuyến từ Phú Yên trở ra các tỉnh phía Bắc và các tuyến thuộc tỉnh Gia Lai, Kon Tum; các tuyến thuộc tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận và tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng; các tuyến thuộc tỉnh Bình Thuận áp dụng mức phụ thu từ 20% - 60% tùy theo từng thời điểm. Các tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, mức phụ thu không quá 40% so với ngày thường.

Theo ông Kiều Nam Thành, dự kiến trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, lượng hành khách qua bến xe tăng khoảng 2% so với Tết Mậu Tuất 2018, tập trung chủ yếu vào các ngày 22, 23, 24, 25, 26, 27 và 28 tháng Chạp. Vé bán cho khách đi từ ngày 24/12 Âm lịch đến 28/12 Âm lịch (nhằm ngày 29/1/2019 đến ngày 2/2/2019). Thời gian bán vé trong ngày từ 5 giờ đến 19 giờ hàng ngày.

tin tuc 24h: ke hoach chia gan 30 ty dong tien thuong cua tuyen viet nam se nhu the nao? - 2

Vé xe Tết Nguyên đán Kỷ Hợi tăng giá không quá 60%.

Riêng các tuyến từ Bến xe Miền Đông đi các tỉnh miền Tây điều chỉnh giá cước không quá 40% từ ngày 27/12/2018 đến hết ngày 2/1/2019 (nhằm ngày 1/2/2019 đến hết ngày 6/2/2019), thực hiện theo kế hoạch của Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây.

Tương tự, theo đại diện Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân), bến xe sẽ phục vụ người dân đi lại dịp Tết Nguyên đán trong 20 ngày, 10 ngày trước tết và 10 ngày sau Tết. Do bến xe chủ yếu chạy tuyến ngắn nên hành khách tập trung đi lại vào các ngày cao điểm cuối năm, từ ngày 27 tháng Chạp. Về giá vé, bến xe Miền Tây sẽ tăng giá vé 40% so với ngày thường, riêng đối với tuyến có cự ly trên 400 km tăng 60%.

Bà chủ 24 tuổi sở hữu 2 tòa lâu đài của Khai Silk là ai?

Sau nhiều năm được khai thác bởi Tập đoàn Khaisilk, khách sạn TajmaSago và nhà hàng Charm Charm (toạ lạc tại số 2 – 6 Phan Văn Chương, quận 7, TP.HCM) đã chính thức về tay Công ty TNHH Chloe Hospitality. Đây là hai bất động sản khá lộng lẫy, được xem như toà lâu đài, nằm ở vị trí đắc địa khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Theo ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành Chloe Hospitality, hai bất động sản trên sẽ được công ty sở hữu và khai thác cho đến khi hết thời hạn thuê. Cùng với kiến trúc sẵn có, công ty cũng sẽ điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện kinh doanh thực tế.

tin tuc 24h: ke hoach chia gan 30 ty dong tien thuong cua tuyen viet nam se nhu the nao? - 3

"Lâu đài" TajmaSago được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech. 

Tuy mới xuất hiện nhưng cái tên Chloe Hospitality đã lập tức gây chú ý trong ngành quản lý bất động sản. Theo đó, công ty này được thành lập vào ngày 6/9/2018, trụ sở chính tại số 6 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, cùng địa chỉ với khách sạn TajmaSago.

Theo thông tin đăng ký thay đổi mới nhất vào ngày 3/12/2018, người đại diện pháp luật và Tổng giám đốc Công ty TNHH Chloe Hospitality là bà Đào Ngọc Bảo Phương (SN 1994, ngụ TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Người đại diện pháp luật kiêm tổng giám đốc của công ty trước đó là bà Bùi Thị Vân Anh (SN 1970, ngụ quận 3, TP.HCM).

Danh tính bất ngờ của nữ giám đốc 24 tuổi sở hữu 2 lâu đài nổi tiếng của Khải Silk

Hai "lâu đài" từng được vận hành bởi Tập đoàn Khaisilk là khách sạn TajmaSago và nhà hàng Charm Charm ở quận 7, TP.HCM đã chính thức về tay một doanh...

Theo Khai Tâm (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment