Wednesday, December 5, 2018

HOT: Việt Nam chính thức có Trung Tâm Phẫu thuật Sọ mặt và Tạo hình đầu tiên!

Sáng nay, ngày 4/12/2018, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, hợp tác cùng tổ chức phẫu thuật sọ mặt – Facing The World (Anh), đã chính thức ra mắt Trung tâm phẫu thuật Sọ mặt và Tạo hình đầu tiên tại Việt Nam.

Nhằm tiếp tục cho công cuộc thay đổi số phận cho những người kém may mắn với dị tật sọ mặt bẩm sinh, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã chính thức cho ra mắt Trung tâm phẫu thuật Sọ mặt và Tạo hình dưới sự hợp tác cùng tổ chức phẫu thuật sọ mặt Facing The World, Vương quốc Anh - một trong những tổ chức nhân đạo quy tụ rất nhiều các tay nghề, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật sọ mặt và tạo hình.

hot: viet nam chinh thuc co trung tam phau thuat so mat va tao hinh dau tien! - 1

Mở đầu cho sự kiện là bài phát biểu đầy tâm huyết của Giám đốc bệnh viện - Trung tướng GS.TS. Mai Hồng Bàng.

Buổi lễ khai trương Trung tâm đã diễn ra đầy long trọng với sự góp mặt của đông đảo các cán bộ y tế, quân đội, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền các nước Anh, Hoa Kỳ, Canada và đặc biệt là Công tước xứ York, Hoàng tử Andrew của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len. Sau buổi khai trương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và tổ chức Facing The World đã tiếp tục thực hiện lễ ký kết hợp tác nhằm hỗ trợ và phát triển Trung tâm phẫu thuật Sọ mặt và Tạo hình thuộc bệnh viện TWQĐ 108.

hot: viet nam chinh thuc co trung tam phau thuat so mat va tao hinh dau tien! - 2

Bên cạnh các lãnh đạo của bệnh viện, nghi thức cắt bằng khánh thành có thêm sự xuất hiện của Hoàng tử Andrew cùng bà Katrin Kanel - giám đốc điều hành Facing The World.

hot: viet nam chinh thuc co trung tam phau thuat so mat va tao hinh dau tien! - 3

Sau sự kiện, đích thân Hoàng tử Andrew cùng các cán bộ của bệnh viện đã tới thăm hỏi sức khoẻ những người mặc dị tật sọ mặt bẩm sinh tại Trung tâm phẫu thuật Sọ mặt và Tạo hình.

Đây được coi là sự kiện khai trương đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cũng là cột mốc quan trọng của lĩnh vực phẫu thuật và tạo hình sọ mặt trên thế giới. Đồng thời, theo Hoàng tử Andrew, sự kiện này đã đánh dấu sự kết nối, hợp tác giữa các quốc gia, các vùng lãnh thổ khác nhau trong lĩnh vực y tế, bên cạnh đó cũng cho thấy sự cần thiết phải hợp tác để đối mặt với các thách thức, trở ngại về y tế.

Theo thống kê của Bộ Y tế, cứ mỗi năm Việt Nam phải đón nhận tới hơn 5000 trẻ em sinh ra mắc. Được biết, dị tật vùng sọ mặt là một trong những dị tật bẩm sinh hàng đầu tại Việt Nam. Nhận thức sâu sắc vấn đề này, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, với bề dày 40 năm lịch sử xây dựng và phát triển khoa Phẫu thuật Hàm mặt và Tạo hình cùng đội ngũ cán bộ chuyên sâu, trình độ chuyên môn cao, đã hợp tác cùng các tổ chức nhân đạo quốc tế phẫu thuật cho hơn 2000 bệnh nhận mắc dị tật vùng hàm mặt trên khắp Việt Nam.

Thế nhưng, con số này vẫn chưa là gì với con số 5000 trẻ em sinh ra mắc dị tật sọ mặt do Bộ Y tế thống kê. Do đó, sự ra đời của Trung tâm phẫu thuật Sọ mặt và Tạo hình thuộc bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chắc chắn sẽ mở ra nhiều hơn nữa cơ hội cho các trẻ em mắc dị tật vùng sọ mặt bẩm sinh tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Bên cạnh việc không ngừng trau dồi, đổi mới và cập nhật liên tục các phương pháp đẹp trong thời đại phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng được phát triển mạnh mẽ, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vẫn luôn đồng hành cùng chuyên mục làm đẹp của Eva.vn trong việc tư vấn, giái đáp mọi thắc mắc của chị em trong tuyến bài Thẩm Mỹ Thời 4.0.

Với tuyến bài này, chúc quý độc giả luôn có được những kiến thức và thông tin uy tín, xác thực cũng như địa chỉ tin cậy để tìm đến khi quyết định thử các phương pháp làm đẹp mới!

Ngớ người trước hình selfie của Quỳnh Búp Bê, dân tình tự hỏi đây là Quỳnh hay Kelly Nguyễn

Tưởng như câu chuyện "lên đời" nhan sắc của Quỳnh Búp Bê đã hết được quan tâm, thế nhưng, chỉ một bức hình selfie, người đẹp đình đám lại "leo" top...

Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment