Tuesday, December 4, 2018

Cụ bà 91 tuổi thấy "hồi sinh" nhờ đời sống tình dục trong mơ với bạn trai 31 tuổi

Mặc dù hơn bạn trai tới 60 tuổi nhưng cụ bà vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự tin chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình.

Trên chương trình truyền hình thực tế nói về những cuộc tình lạ lùng nhất thế giới Extreme Love, cụ bà Marjorie McCool, 91 tuổi, sống tại thành phố Pittsburg, bang Florida, Mỹ đã công khai hẹn hò với anh bạn trai Kyle Jones, chỉ mới 31 tuổi.

Cụ bà Marjorie chia sẻ: "Hẹn hò với một chàng trai trẻ khiến bạn cảm thấy cuộc sống thật tuyệt diệu và như được hồi sinh. Anh ấy rất dễ thương và được một người như vậy theo đuổi, bạn sẽ rất hãnh diện".

cu ba 91 tuoi thay "hoi sinh" nho doi song tinh duc trong mo voi ban trai 31 tuoi - 1

Cụ bà Marjorie và anh Kyle cách nhau tới 60 tuổi.

Không những vậy, cụ bà Marjorie còn thoải mái chia sẻ về đời sống chăn gối vô cùng tuyệt vời của mình với bạn trai kém 60 tuổi. Cụ bà cho biết chính anh Kyle là người chủ động "cầm cưa" và việc được theo đuổi khiến cụ bà Marjorie thấy rất tự hào. "Đôi khi tôi cảm thấy anh ấy như một cậu con trai nhưng khi chúng tôi "lên giường", tôi cảm nhận rõ sự khác biệt", cụ bà chia sẻ.

Cụ bà Marjorie và anh Kyle lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2009. "Anh ấy tới nơi tôi làm việc để mua một vài thứ và xin số điện thoại của tôi rồi lại cho tôi số của anh ấy. Sau đó, chúng tôi trò chuyện trên điện thoại với nhau mỗi ngày rồi chính thức đi chơi với nhau", cụ bà hào hứng kể lại.

Về phía Kyle, anh cũng chia sẻ rằng đã nhận ra mình thích phụ nữ lớn tuổi từ năm 12 tuổi. Anh chia sẻ: "Mỗi người rung động theo cách riêng. Một số người thích các cô gái tóc vàng, đầy đặn, một số thích các cô gái mỏng manh. Còn tôi, tôi thích những người phụ nữ già hơn mình".

cu ba 91 tuoi thay "hoi sinh" nho doi song tinh duc trong mo voi ban trai 31 tuoi - 2

Cặp đôi đã ở bên nhau được 5 năm.

Anh Kyle thường có mỗi quan hệ lãng mạn với những người phụ nữ trong độ tuổi 70, 80, thậm chí là 90. Kyle nói mình thích vẻ đẹp tự nhiên dù nhiều phụ nữ e ngại tuổi tác khiến thân hình họ xuống cấp. "Phụ nữ lo lắng ngực bị chảy xệ khi già nhưng tôi thấy điều đó thật tuyệt vời. Tôi thích mái tóc bạc trắng", Kyle nói.

Kyle từng hẹn hò với vài phụ nữ cùng lúc, khiến anh bị chỉ trích vì nghi ngờ lợi dụng tình cảm để lấy tiền bạc và vật chất. Tuy nhiên, Kyle khẳng định rằng hành động của anh không phải vì tiền của mà là vì anh muốn thế.

Đáng ngạc nhiên hơn, bà Ceceila Jones, mẹ của anh Kyle lại ủng hộ những việc làm của con trai. Bà nói: "Lần đầu Kyle đưa bạn gái về nhà là năm 22 tuổi và người phụ nữ kia 50 tuổi. Tôi hỏi tại sao con thích phụ nữ già hơn thì con nói bởi họ chín chắn, dễ trò chuyện". Cho đến nay, cụ bà Marjorie và anh Kyle đã ở bên nhau được 5 năm.

Cụ bà 82 tuổi bật mí bí quyết tình dục độc đáo để chiều người tình 39 tuổi

Trên sóng truyền hình, cụ bà 82 tuổi vô cùng thoải mái và cởi mở khi kể về mối tình và cách "giữ lửa" với người tình 39 tuổi.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ The Sun) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment