Wednesday, October 10, 2018

Đúng là “gương mặt quốc dân”, Kỳ Duyên tiếp tục có thêm người “chị em sinh đôi” Lâm Á Hân

Người Nam kẻ Bắc, người Hoa hậu kẻ hot girl thế nhưng ở cả Kỳ Duyên và Lâm Á Hân lại có những điểm giống nhau ngỡ ngàng đến ai cũng phải gật gù nhầm tưởng cặp “chị em song sinh”.

Trước khi có "người chị sinh đôi" Lâm Á Hân, Kỳ Duyên cũng từng bị so sánh nhan sắc giống hệt Bảo Thy

Sau 3 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng khẳng định nhan sắc thăng hạng và có phần đổi khác hơn trước rất nhiều. Bởi nhờ quá trình “lột xác” từ gương mặt có phần bầu bĩnh và kém thanh thoát đến danh hiệu “nữ hoàng mặt rắn” với chiếc cằm nhọn đã khiến cho người đẹp gốc Nam Định luôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 1

Vốn sở hữu khuôn mặt bầu cùng nhan sắc chẳng mấy nổi bật khi đăng quang, đến nay, Kỳ Duyên ngày càng khẳng định danh hiệu mỹ nhân nhuận sắc nhất nhì  showbiz Việt. Nhiều người cho rằng để có được nhan sắc như hiện tại, cô nàng đã tốn không ít tiền để tân trang ngoại hình.

Chính sự thay đổi rõ rệt này đã khiến cho cô nàng dính vào các nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Song, đáp lại khán giả chính là câu trả lời rằng Kỳ Duyên chỉ sử dụng phương pháp bấm huyệt và giảm cân để có được nhan sắc ngoại hình như hiện tại.

Đặc biệt, không ít lần Kỳ Duyên cũng từng bị “chỉ điểm” ra nhiều điểm giống Kỳ Duyên và các mỹ nhân showbiz Việt. Mới đây nhất, trong một số khoảnh khắc, nàng Hậu sinh năm 1995 và hot girl sinh năm 1994 Lâm Á Hân lại người hâm mộ lầm tưởng họ chính là “cặp chị em song sinh” mới của làng giải trí. Cũng chẳng cần so sánh quá nhiều, một vài bức ảnh, một vài góc chụp hay cách trang điểm thôi cũng khó lòng phân biệt được nhan sắc của hai người.

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 2

 Trong một bức ảnh mới đây khi Kỳ Duyên chụp cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm, không ít người đã nhầm tưởng cô nàng với hot girl Lâm Á Hân. Chính cách trang điểm cũng như nụ cười nhẹ khi tạo dáng đã khiến cho cả 2 trông giống nhau đến cả 90%. 

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 3

 Loạt bình luận dưới tấm hình đều tấm tắc khen ngợi nhan sắc sao mà quá khéo của cả "cặp chị em song sinh" của showbiz Việt. 

Tuy nhiên, không phải mới đây mà từ những ngày đầu khi vừa đăng quang, nhan sắc của Kỳ Duyên cũng đã từng bị mang ra mổ xẻ và so sánh cùng Lâm Á Hân. Thậm chí có người còn ví họ như hai chị em sinh đôi, bởi giống nhau từ vóc dáng đến nét mặt.

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 4

 Đều là những mỹ nhân theo đuổi phong cách gợi cảm nên không thấy làm lạ khi từ cách ăn mặc, kiểu trang điểm cũng hao hao nhau. Từ đôi môi, ánh mắt đến thần thái sang chảnh ngút ngàn của hai người đẹp càng khẳng định hơn mối dây liên kết "tình chị em".

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 5

Quay ngược lại thời gian khi chưa chạy theo xu hướng cằm nhọn hoắc, Kỳ Duyên và Lâm Á Hân đều cho thấy làn da trắng rạng ngời không tỳ vết cùng nét mộc mạc vô cùng hút mắt. 

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 6

Chẳng cần trang điểm lòe loẹt, cả 2 người đẹp vẫn cho thấy sự giống nhau từ ánh mắt đến cách cười. 

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 7

 ​​​​​​​Ở nhiều góc cạnh Á Hân và Kỳ Duyên chẳng khác gì hai chị em.

Trước đây, Kỳ Duyên cũng từng được cư dân mạng so sánh nhan sắc có phần giống đến 70% những mỹ nhân như Bảo Thy, Diệp Lâm Anh hay Hà Lade. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô nàng đang sở hữu “khuôn mặt quốc dân” vì có quá nhiều bản sao khó mà phân biệt được.

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 8

 ​​​​​​​Góc mặt hơi nghiêng với bờ môi dày, sống mũi cao thon gọn, đôi mắt hay hàng lông mày… cách trang điểm và cả cách hé môi hờ hững khi tạo dáng chụp ảnh cũng không khác gì nhau. 

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 9

​​​​​​​Khi chọn kiểu trang điểm tông cam nổi bật, điểm nhấn vào đôi mắt với hàng mi cong vút và bờ môi căng mọng gợi cảm, góc nhìn thẳng này cũng càng làm cho Bảo Thy và Kỳ Duyên giống hệt nhau.

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 10

 ​​​​​​​Trước đó, cả hai từng được phỏng vấn nhiều lần về việc gương mặt giống nhau như hai giọt nước. Thế nhưng Bảo Thy - Kỳ Duyên đều phủ nhận và ngầm khẳng định bản thân là duy nhất. 

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 11

 ​​​​​​​Đâu chỉ giống Bảo Thy, tấm ảnh 3 người "gây lú" này cũng từng làm xôn xao cộng đồng mạng vì thật khó để phân biệt liệu ai là Kỳ Duyên, ai là Angela Jolie, ai là Diệp Lâm Anh. Bởi có lẽ khuôn mặt được đúc từ một khuôn với cằm nhọn, da trắng không tỳ vết của 3 người đẹp đã dẫn đến sự trùng hợp thú vị này. 

dung la “guong mat quoc dan”, ky duyen tiep tuc co them nguoi “chi em sinh doi” lam a han - 12

​​​​​​​Từ đôi chân mày đậm và sắc nét, chiếc cằm V-line siêu nhọn đến sóng mũi thẳng tắp nhìn rất giả, cả 3 cô nàng chính là mình chứng cho câu nói hội bạn càng thân, vẻ ngoài càng giống nhau. 

Khẳng định không dao kéo, sao bây giờ nàng hoa hậu này lại giống... Phi Nhung như vậy?

Sau một thời gian dài vắng bóng ở Showbiz, Diễm Hương bỗng chốc trở lại với gương mặt chẳng thể nhận ra của mình.

Theo Uyên Hoàng (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment