Thursday, October 18, 2018

Phí Phương Anh "gây sốt" với mái tóc siêu chất tại Seoul Fashion Week 2018

Mái tóc cực chất của Phí Phương Anh trong ngày đầu tiên của Seoul Fashion Week đã khiến cô nàng lọt vào mắt xanh của không chỉ cánh săn ảnh mà hơn nữa là giới truyền thông quốc tế.

Phí Phương Anh cực tự tin catwalk chụp ảnh tại "sân chơi lớn" Seoul Fashion Week mùa Xuân - Hè 2018

Sau khi giành ngôi vị quán quân The Face 2016, Phí Phương Anh đã có những thay đổi cực kì thú vị về mặt phong cách. Không còn là cô gái rụt rè, dịu dàng và cực nữ tính như ngày còn là thí sinh của The Face, Phí Phương Anh giờ đây trở nên đa phong cách, cá tính, mạnh mẽ và nổi bật hơn nhiều. Nhờ vậy mà người đẹp luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, Phí Phương Anh lại một lần nữa khiến dân mạng “dậy sóng” khi cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trong ngày đầu tiên của Seoul Fashion Week tháng 10/2018. Đặc biệt nổi bật với mái tóc nhuộm cá tính, Phí Phương Anh được đánh giá là gương mặt cực thu hút cánh săn ảnh và giới truyền thông nước bạn.

phi phuong anh "gay sot" voi mai toc sieu chat tai seoul fashion week 2018 - 1

Chưa bàn tới phong cách thời trang hay lối trang điểm, chỉ riêng mái tóc vuốt ngược gọn gàng, nhuộm bạch kim kết hợp với phần ombre vàng chanh cũng đủ để Phí Phương Anh trở thành gương mặt tâm điểm được săn đón nhiệt tình.

phi phuong anh "gay sot" voi mai toc sieu chat tai seoul fashion week 2018 - 2

Mái tóc siêu độc và siêu chất này khiến Phí Phương Anh trông mạnh mẽ, cá tính và có phần hơi nổi loạn. Có thể thấy, mái tóc nhuộm này cực kì hợp với phong cách mà cô nàng vốn theo đuổi.

Nếu vẫn luôn Theo dõi trang cá nhân của Phí Phương Anh, người ta sẽ rất dễ dàng nhận ra đây không phải lần đầu tiên Quán quân The Face 2016 dám chơi lớn với những màu tóc nhuộm cực khó nhằn như trên.

phi phuong anh "gay sot" voi mai toc sieu chat tai seoul fashion week 2018 - 3

Lần đầu tiên tham dự Seoul Fashion Week, Phí Phương Anh là cái tên liên tục được nhắc tới không chỉ bởi phong cách thời trang mà còn bởi mái tóc ngắn nhuộm tím siêu cá tính. Chưa kể đến là màu tóc tím khi kết hợp với màu son tím thẫm đã tạo nên hình ảnh một Phí Phương Anh đầy kiêu sa, quyến rũ mà chẳng kém phần trẻ trung.

Tiếp tục “gây bão” cộng đồng mạng trong lần thứ hai tham dự Seoul Fashion Week, Phí Phương Anh được cho là người đẹp duy trì thành công phong độ thời trang và nhan sắc đạt đến độ đỉnh cao.

phi phuong anh "gay sot" voi mai toc sieu chat tai seoul fashion week 2018 - 4

Mái tóc màu xanh khói vô cùng tinh tế mà không kém phần nổi bật cùng lối trang điểm độc đáo đã khiến Phí Phương Anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều thợ săn ảnh. Được biết kiểu make-up đầy nổi bật và cá tính với điểm nhấn là phần nhũ xanh ở dưới mắt hoàn toàn do chính tay cô nàng thực hiện.

Có thể thấy, 3 lần góp mặt trong Seoul Fashion Week là 3 lần Phí Phương Anh khiến các tín đồ làm đẹp “phát sốt” bởi những màu tóc không thể độc hơn.

Và không chỉ riêng tại các mùa Seoul Fashion Week người ta mới thấy được phong cách nhuộm tóc cực đa dạng và cá tính của Phí Phương Anh; mà hơn thế nữa, dù chẳng tham dự sự kiện thời trang nào quá đặc biệt thì cô nàng vẫn luôn biết cách thay đổi hình ảnh mới mẻ và ngày một trẻ trung bằng cách liên tục thay đổi màu tóc nhuộm.

phi phuong anh "gay sot" voi mai toc sieu chat tai seoul fashion week 2018 - 5

Các fan của Phí Phương Anh đã tỏ ra cực kì thích thú khi chứng kiến hình ảnh thần tượng với mái tóc bạch kim pha xanh ngọc bích này. Rõ ràng, mái tóc này hoàn toàn phù hợp với phong cách trẻ trung và năng động của nàng người mẫu sinh năm 1997 này.

phi phuong anh "gay sot" voi mai toc sieu chat tai seoul fashion week 2018 - 6

Đôi khi cô nàng cũng cực chịu chơi khi diện mái tóc ngắn siêu ngố với màu nhuộm khói sáng đầy nổi bật. Cùng với đó, lối trang điểm lấm tấm tàn nhang đã tạo nên một tổng thể phong cách hài hoà, vừa cá tính, trẻ trung lại vừa cuốn hút, quyến rũ.

phi phuong anh "gay sot" voi mai toc sieu chat tai seoul fashion week 2018 - 7

Hay như lần xuất hiện trong Elle Fashion Week gần đây, Phí Phương Anh cũng khiến các tín đồ làm đẹp “chao đảo” bởi phong cách nhuộm tóc quá đỗi tinh tế và thời thượng. Mái tóc ngắn cá tính của Phí Phương Anh đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết bởi màu nhuộm xám khói ánh tim cực chất. Chẳng cần make-up quá cầu kì, chỉ riêng mái tóc nổi bật cũng đủ để Phí Phương Anh thu hút mọi ống kính máy ảnh.

Nhìn qua cũng biết, những màu tóc này của Phí Phương Anh đều đòi hỏi quá trình tẩy, nhuộm cực kì công phu, đồng thời sức khoẻ mái tóc cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Do vậy, nếu muốn thử sức với những màu tóc nhuộm nổi bật như cô nàng Phí Phương Anh, các nàng hãy chắc chắn rằng bản thân luôn dành một phần thời gian cho việc chăm sóc mái tóc của mình.

phi phuong anh "gay sot" voi mai toc sieu chat tai seoul fashion week 2018 - 8

Bạn cần đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc tóc sau khi tẩy, nhuộm nếu không muốn sở hữu mái tóc khô, xơ và gãy rụng triền miên.

Dưới đây là một vài tips chăm sóc tóc tẩy mà các nàng nên biết để hạn chế tình trạng mái tóc bị hư tổn nặng nề.

- Hạn chế gội đầu bằng nước nóng để giữ màu tóc nhuộm được lâu hơn. Bên cạnh đó, nước nóng còn khiến tóc mất đi độ bóng, đồng thời khiến da dầu và sợi tóc mất đi độ ẩm tự nhiên, gây ra tình trạng khô, xơ, thậm chí là hư tổn nặng nề.

- Giảm tần suất gội đầu để hạn chế tình trạng mất đi lớp dầu tự nhiên trên da đầu, khiến mái tóc khô xơ và dễ gãy.

- Sử dụng loại dầu gội và dầu xả dành cho tóc nhuộm. Những sản phẩm này sẽ chứa nhiều hơn các dưỡng chất giúp phục hồi và duy trì mái tóc khoẻ mạnh sau khi sử dụng hoá chất, đồng thời giúp duy trì màu tóc nhuộm lâu bền hơn.

- Chăm chỉ dưỡng tóc với các sản phẩm dầu ủ, mặt nạ dưỡng tóc, dầu vitamin E,… để tăng cường độ ẩm, cung cấp protein để hạn chế tình trạng tóc khô, chẻ ngọn và gãy rụng.

Ai nói tóc ngắn sẽ khó mặc đồ, nhìn Phí Phương Anh sành điệu như sao Hàn đây!

Sau The Face, Phương Anh âm thầm rèn luyện những kỹ năng tạo dáng chụp hình, catwalk và đặc biệt là tạo lập hình ảnh mới, trẻ trung, phù hợp với cá...

Theo Bảo Hân (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment