Monday, October 15, 2018

Phát hiện thai nhi đang phân hủy trong chiếc quan tài bị bỏ ngoài bãi rác

Sáng 15/10, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc người dân phát hiện chiếc hòm đựng thi thể thai nhi bị bỏ ngoài bãi rác tại một xóm trọ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 14/10, một số người dân trong xóm trọ thuộc đường Dương Đình Nghệ (phường An Bình, TX. Dĩ An) bất ngờ thấy một chiếc hòm màu vàng rất mới nhưng bốc ra mùi khó chịu liền tới kiểm tra.

phat hien thai nhi dang phan huy trong chiec quan tai bi bo ngoai bai rac - 1

Hiện trường vụ việc

Khi mở ra, mọi người hoảng hốt vì nhìn thấy một thi thể thai nhi đang trong quá trình phân hủy. Sau đó, một số người đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, công an TX. Dĩ An đã có mặt phối hợp cùng công an phường An Bình tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và khám nghiệm hiện trường. Do thi thể thai nhi đã phân hủy nặng nên công an chưa xác định được giới tính.

“Chúng tôi đã thấy chiếc hòm này từ nửa tháng trước. Tuy nhiên nó nằm ở bãi rác nên không ai quan tâm. Chỉ khi vài người ra đây hái trái sung về ăn mới phát hiện ra mùi vô cùng khó chịu”, một nhân chứng cho biết.

Hành trình xuyên đêm nhặt xác thai nhi và cuộc chạy đua để cứu sống em bé trong túi rác
Vượt qua màn đêm, mưa gió,… hàng ngày, những tình nguyện viên vẫn rong ruổi trên khắp con phố để lượm nhặt thai nhi bị từ chối sự sống từ trong bụng...
Theo Khai Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment