Saturday, October 20, 2018

Liên tục ghi điểm ở “đấu trường” Quốc tế, đâu là bí kíp giúp Phương Nga toả sáng

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên mọi miền đất nước, Bùi Phương Nga xuất sắc giữ được vị trí Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam. Không chỉ dừng ở đó, người đẹp còn được vinh hạnh khi là gương mặt đại diện Việt Nam toả sáng ở "đấu trường" nhan sắc quốc tế như Miss Grand International 2018. Điều làm người hâm mộ bất ngờ chính là trong những lần bình chọn gần đây, người đẹp đã thu hút được không ít lượt tương tác, mỗi hình ảnh của cô đều hầu nhết nhận được hàng chục nghìn like từ người hâm mộ. Không biết rằng trong thời gian ngắn như thế, nàng Á hậu tài năng của chúng ta đã làm thế nào mà liên tục dẫn đầu như thế!

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 1

Với nụ cười toả nắng, Phương Nga nhanh chóng dành được phần lớn cảm tình từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

Tuy thời gian chuẩn bị cho MGI rất ngắn nhưng mỹ nhân gốc Hà Tĩnh lại có sự đầu tư rất tốt cho vẻ ngoài của mình khi mỗi lần xuất hiện trước ống kính của MGI. Mỹ nhân trước đó cũng được các chuyên gia đánh giá khá tốt về ngoại hình, khả năng giao tiếp ngoại ngữ, sự tự tin trình diễn trước đám đông và khả năng catwalk được đào tạo bài bản. 

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 2

Vẻ ngoài xinh đẹp được Phương Nga chuẩn bị kĩ càng đã giúp người đẹp rạng rỡ tại Miss Grand Internatinal năm nay.

Nếu ai chú ý sẽ thấy rằng người đẹp đã sử dụng một công thức cho tạo hình từ đầu tới giờ. Chẳng chọn màu son đỏ truyền thống như Phạm Hương từng "làm mưa làm gió" ở Miss Universe, Phương Nga lại chọn cho mình sắc cam nude cá tính nổi bật nhưng không kém phần sang chảnh. Hầu như ở lớp trang điểm, cô nàng đều chủ động "kết thân" với gam màu này, từ phần mắt được nhấn nhá nhẹ nhàng cho đến đôi môi quyến rũ, cam đất đã giúp người đẹp làm đật lên nét ấn tượng đậm chất phụ nữ Á Đông. 

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 3

Bắt kịp xu hướng làm đẹp đã giúp mỹ nhân gốc Hà Tĩnh rạng rỡ nơi xứ người.

Có thể thấy, càng về sau các nàng Hậu của chúng ta lại chuộng những tông màu nhẹ nhàng thế này để "chinh chiến" cho các cuộc thi mang tầm vóc quốc tế. Cũng có thể vì sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào nên người đẹp lại hợp với tông màu trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính.. 

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 4

Trong trang phục truyền thống, Phương Nga cũng vẫn xuất hiện với màu son cam đất.

Sở hữu thân hình hoàn cũng là một yếu tố giúp người đẹp ghi điểm không ít trong mắt người hâm mộ quốc tế. Người đẹp từng chia sẻ: từ nhỏ, cô đã có niềm đam mê đặc biệt với nhảy múa và đây cũng là cách người đẹp rèn luyện vóc dáng của mình. Thỉnh thoảng, người đẹp Hà Tĩnh cũng có tập luyện với những động tác gym cơ bản, thế nhưng cô nàng vẫn thấy nhảy múa là bài tập tốt nhất cho những đường cong trên cơ thể của mình. 

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 5

Chiều cao lí tưởng 1m73 cùng số đo 3 vòng cực chuẩn 84-64-92 khiến cô nàng càng thêm tự tin để toả sáng với những điểm mạnh mà mình đang có. 

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 6

Nhờ những lần tập luyện mà bây giờ người đẹp đã có thể tự tin khoe trọn những đường nét cơ thể trước mặt bạn bè quốc tế như vậy!

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 7

Nhưng phải công nhận một điều rằng, làn da căng mịn, trắng hồng chính là "vũ khí" bí mật làm cô nổi bần bật giữa vô vàn mỹ nhân như thế.

Để giữ được làn da đáng ghen tị này, Phương Nga cũng từng thổ lộ: để đảm bảo da luôn khoẻ và đẹp, cô nàng phải uống thật nhiều nước và ăn nhiều hoa quả để bổ sung Vitamin.

"Bên cạnh đó, mỗi lần về phòng tẩy trang ngay và sử dụng toner để cân bằng pH vì nước ở vùng lạ thường độ pH không như ở nhà và da mình không thích ứng kịp. Sau đó có thể dùng serum hoặc đắp mặt nạ và dùng một lớp gel dưỡng ẩm khóa tất cả các dưỡng chất lại rồi đi ngủ. Sáng hôm sau chỉ rửa lại bằng nước thường, rồi dùng một lớp dưỡng mỏng, sau đó dùng kem chống nắng để ngăn chặn tác động ánh nắng và tác động của mỹ phẩm" - một bí kíp làm đẹp mà cô nàng từng chia sẻ ở Hoa hậu Việt Nam năm nay.

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 8

Tuy có hơi phức tạp, nhưng người đẹp luôn cố gắng giữ cho da phải luôn sẵn sàng trước vô số lớp make-up thường ngày.

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 9

Đó là lí do tại sao dù ở đâu chỉ cần liếc nhìn một chút là có thể nhận ra cô nàng Bùi Phương Nga này giữa "rừng hoa" ấy!

lien tuc ghi diem o “dau truong” quoc te, dau la bi kip giup phuong nga toa sang - 10

Mong rằng với những cố gắng, nỗ lực những ngày qua, Bùi Phương Nga có thể rạng rỡ nắm giữ một vị trí nào đó ở Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018.

Nhìn nhan sắc một trời một vực với Phương Nga của dàn thí sinh HH Hoà Bình Quốc tế 2018
Nhìn vào nhan sắc của các đối thủ ở đấu trường MGI năm nay, có thể thấy Á hậu Phương Nga sở hữu nhiều ưu thế vượt trội.

Theo Mặc Sênh (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment