Monday, October 8, 2018

Không khoe thì thôi, cứ mỗi lần khoe dáng với bikini là một lần Hà Hồ khiến fan chao đảo

Thân hình thon gọn và nuột nà của "gái một con" Hồ Ngọc Hà trong bộ biniki cực gợi cảm đã chứng minh chẳng gì có thể vùi dập nhan sắc của người đẹp.

Ngắm cận cảnh thân hình bốc lửa của "mẹ một con" Hồ Ngọc Hà trên sân khấu

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đẹp có đăng tải các hình ảnh diện bikini cực kì nóng bỏng, khoe trọn 3 vòng chuẩn siêu mẫu của mình. Những hình ảnh đầy táo bạo này ngay sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận từ phía cộng đồng mạng. Vốn được biết đến là mẹ một con, từng hình ảnh tự tin khoe dáng với bikini của Hồ Ngọc Hà đều trở thành chủ đề hot được công chúng cực kì quan tâm.

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 1

Vóc dáng thon gọn và nuột nà của Hồ Ngọc Hà trong bộ bikini đơn giản mà không kém phần nổi bật đã nhận được vô vàn lời khen từ phía cộng đồng mạng. Trông trẻ trung và quyến rũ thế này, liệu có ai còn tin người đẹp này đã có một cậu con trai rồi chứ. 

Tuy rằng chẳng ai còn lạ gì với hình ảnh quyến rũ và thân hình nuột nà, bốc lửa của “mẹ một con” quyền lực nhất nhì showbiz Hồ Ngọc Hà, thế nhưng cứ mỗi lần công khai hình ảnh diện bikini là một lần Hồ Ngọc Hà khiến các fan “điêu đứng” bởi sao mà đẹp hơn cả ối gái chưa chồng. Rõ ràng có thể thấy, dù đã có một cậu con trai cực kì kháu khỉnh, Hồ Ngọc Hà vẫn xuất sắc duy trì được phong độ vóc dáng đạt tới đỉnh cao.

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 2

Không phải lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cũng đã nhiều lần khiến các fan há hốc mồm khi tự tin khoe ảnh bikini cực kì cuốn hút của mình. Có lẽ bên cạnh tài năng và gương mặt lai đẹp hút hồn, vóc dáng thon gọn và săn chắc chẳng thua kém bất cứ siêu mẫu nào chính là vũ khí để Hồ Ngọc Hà “đốn tim” hàng triệu người.

Không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà, trong showbiz Việt cũng có hàng loạt các bà mẹ “đình đám” tự tin khoe thân hình chuẩn đến từng centimet với trang phục bikini cực kì nóng bỏng và quyến rũ.

Tăng Thanh Hà

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 3

Đúng như phong cách nhẹ nhàng và có chút kín đáo của Tăng Thanh Hà, người đẹp chỉ thích đăng tải những hình ảnh diện bikini tế nhị như thế này. Thế nhưng, tuy chỉ nhìn từ phía sau, người ta vẫn dễ dàng nhận ra vóc dáng thon gọn và đầy quyến rũ của bà mẹ hai con này. Lưng trần gợi cảm cùng làn da mịn màng không tì vết của Tăng Thanh Hà đã khiến người ta quên mất người đẹp cũng đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Elly Trần

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 4

Thường xuyên cập nhật các hình ảnh diện bikini khoe 3 vòng bốc lửa, Elly Trần đã khiến rất nhiều các chị em phụ nữ phải ghen tị bởi nét trẻ trung và thân hình quá đỗi nuột nà của người đẹp. Và kể cả khi còn độc thân hay sau khi sinh con, Elly Trần vẫn xuất sắc giữ được vóc dáng “vạn người mê” của mình, đặc biệt là vòng eo con kiến đáng mơ ước. Nếu không biết, chắc chả ai có thể tin được rằng người đẹp đã có một gia đình hạnh phúc với 2 thiên thần cực kì đáng yêu.

Jennifer Phạm

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 5

Hiếm có ai giỏi như Jennifer Phạm khi duy trì được vóc dáng đẹp đến bất ngờ dù đã trải qua 3 mang thai và sinh nở vất vả. Dẫu có mạnh dạn khoe bạo với bộ bikini liền thân hay kín đáo một chút với bikini kết hợp áo lưới ngoài, người ta vẫn dễ dàng nhận ra được vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ và cực kì săn chắc của Jennifer Phạm. Nhìn vào những hình ảnh diện bikini cực kì trẻ trung và gợi cảm này, chắc chẳng ai tin Jennifer Phạm đã là vợ, là mẹ của 3 em bé. 

Trương Quỳnh Anh

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 6

Nói "Gái một con trông mòn con mắt" quả thật rất đúng, đặc biệt là với Trương Quỳnh Anh. Tự tin pose dáng với bikini, Trương Quỳnh Anh đã khéo léo khoe ra từng đường cong mềm mại và đầy quyến rũ trên cơ thể. Thân hình mảnh mai, nuột nà, không chút chảy xệ hay bất cứ dấu vết sinh nở nào của Trương Quỳnh Anh có lẽ là niềm mơ ước của biết bao cô gái.

Thuỷ Tiên

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 7

Thuỷ Tiên là một trong số ít những người đẹp của showbiz Việt có tư tưởng cực kì thoáng, sẵn sàng sinh con trước, kết hôn sau. Cuộc tình đẹp như mơ giữa Thuỷ Tiên và Công Vinh cùng bé Bánh Gạo đáng yêu đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Và cho dù đã có một gia đình nhỏ, Thuỷ Tiên vẫn rất quan tâm tới việc chăm sóc cho vóc dáng và nhan sắc. Điều này đặc biệt thấy rõ khi người đẹp tự tin diện bikini, khoe ra từng đường cong hấp dẫn trên cơ thể và nước da trắng mịn không tì vết.

Và các nàng cũng hoàn toàn có thể sở hữu một thân hình thon gọn như thế nếu tuân theo một vài lời khuyên dưới đây:

- Không bỏ qua bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bởi nó giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động của bạn suốt một ngày dài. Do đó, hãy ăn một bữa sáng đủ chất.

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 8

Chế độ ăn lành mạnh cùng nhiều rau xanh chắc chắn được coi là "chìa khoá" giữ dáng của các chị em

- Hạn chế ăn các đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, thay vào đó là tăng cường ăn rau xanh và các loại trái cây, đặc biệt trong bữa tối. Bên cạnh đó thì các nàng cũng nên hạn chế ăn tối quá muộn, tránh tích tụ mỡ thừa khi đi ngủ nhé!

- Uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước không chỉ giúp làm đẹp da mà hơn nữa, việc này còn giúp các nàng duy trì vóc dáng cực kì hiệu quả. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, con người ta thường nhầm cảm giác khát với cảm giác đói, dẫn đến tình trạng ăn vô tội vạ, ăn khi thực sự cơ thể chỉ đang khát nước.

khong khoe thi thoi, cu moi lan khoe dang voi bikini la mot lan ha ho khien fan chao dao - 9

Uống đủ nước không chỉ giúp đẹp da mà hơn nữa, việc này còn giúp hạn chế tính trạng ăn quá nhiều gây dư thừa calo

- Tập thể dục thường xuyên, ít nhất 3 – 4 lần/tuần. Tập thể dục là phương pháp cực kì hiệu quả trong việc đốt cháy calo và mỡ thừa trong cơ thể. Các phương pháp tập rất phổ biến và phù hợp cho các chị em có thể kể đến như: aerobic, zumba, bơi lội, yoga, chạy bộ,… 

- Đặc biệt hơn cả, hãy giữ cho tinh thần thật thoải mái nhé các nàng. Việc quá căng thẳng với chế độ ăn hay tập luyện sẽ chỉ khiến các nàng mệt mỏi thêm mà thôi!

Hơn 2 tuổi nhưng Hồ Ngọc Hà ngày càng trổ sắc, trong khi Dương Mịch lộ nếp nhăn già nua

Tuần qua, hai cô dâu Nhã Phương và Lan Khuê rạng rỡ trong ngày hạnh phúc, nữ chính La La Land "lạc lối" trong việc chọn màu mắt.

Theo Bảo Hân (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment