Friday, October 5, 2018

Cân trình sắc vóc của hai đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế 2018

Minh Tú - Đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2018

Có lẽ hầu hết chúng ta chẳng còn xa lạ gì với cái tên Minh Tú nữa. Không chỉ là một siêu mẫu nổi lên nhờ vẻ đẹp hình thể mà mỹ nhân này còn khiến bao người thán phục bởi thần thái, tài năng và cách ứng xử của mình.

Có thể nói Minh Tú là một trong những cái tên sáng giá nhất làng giải trí Việt Nam, bởi vậy ngay khi nhận được thông tin cô nàng sẽ là đại diện nước nhà để toả sáng ở Miss Supranational năm nay thì không ít người thầm chúc mừng cho Minh Tú.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 1

Xinh đẹp, quyến rũ và cực kì gợi cảm chính là những cụm từ mà người hâm mộ nghĩ đến khi báo chí nhắc đến cô.

Không giống với những mỹ nhân đi trước Minh Tú lại đặc biệt sở hữu nước da bánh mật khoẻ khoắn. Có lẽ đây chính là điểm cộng to lớn cho cô ở cuộc thi lần này. Vì hầu như làn da trắng ngần, căng mịn có thể làm tôn lên nét đẹp đặc trưng của người con gái Á Đông, thế nhưng cũng chính vì nó mà chúng ta trông có vẻ yếu thế hơn vẻ ngoài sắc sảo, ấn tượng của nhan sắc các nước bạn.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 2

Là đại diện cho Việt Nam để "chinh chiến ở "đấu trường" Quốc tế, người hâm mộ thật sự rất có hy vọng Miss Supranational năm nay.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 3

Nước da bánh mật cùng phong cách Tây Âu nổi loạn mà người đẹp theo đuổi bấy lâu, biết đâu sẽ là điểm gây ấn tượng cho ban giám khảo.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 4

Vốn xuất thân là siêu mẫu, vậy nên số đo hình thể 84-60-96 sẽ càng là điểm mạnh cho cô bộc lộ hết vẻ quyến rũ của mình trước hàng ngàn thí sinh khác.

"Tôi rất tự tin khi đề cử Minh Tú, bởi cô ấy hội đủ điều kiện cần thiết và phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Ngoài vóc dáng chuẩn, Minh Tú có kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, chúng tôi nhìn thấy được ở Tú sự đam mê, khát khao cống hiến và chiến thắng", đại diện cấp phép đi thi Hoa hậu siêu quốc gia chia sẻ.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 5

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 6

Số đo 3 vòng hoàn hảo, gương mặt cực nét cùng thần thái "chuẩn không cần chỉnh", Minh Tú thật sự đang là một trong những kì vọng lớn nhất của Việt Nam năn nay.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2018

Nếu Minh Tú là cái tên được người hâm mộ đoán trước sẽ xuất hiện ở Miss Supranational thfi Thuỳ Tiên lại là cái tên chẳng ai lường trước được cho lần đại diện tham gia Miss International lần này.

Bởi vì, ấn định ngay từ đầu, nhan sắc của Á hậu 2 Thuý An sẽ là người tiếp theo bước đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, thế nhưng vì một số lí do mà Thuý An không thể tiếp tục, vậy nên mỹ nhân đầy may mắn này sẽ là gương mặt toả sáng ở Miss nternational 2018.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 7

Chẳng nổi trội bằng cái tên kì cựu Minh Tú nhưng vẻ ngoài của Thuỳ Tiên cũng là tia hy vọng cho người hâm mộ Việt Nam.

Bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC - cho biết: "Xét về ngoại hình, kỹ năng, lối ứng xử thông minh, cùng danh hiệu Người đẹp Nhân ái và cũng là người có thành tích cao thứ 4 tại Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là người có khả năng thay thế Á hậu Thuý An tham gia Miss International 2018”.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 8

Tuy là nhan sắc thay thế nhưng trông mỹ nhân 9x này chẳng thua kém bất kì những người đẹp đi trước.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 9

Với chiều cao lí tưởng 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-61-91, mỹ nhân này đã từng là "đề cử" xuất sắc cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 10

Chỉ trang điểm nhẹ nhàng, những đường nét thanh thoát kia cũng đủ dìm dàng bao mỹ nhân hiện nay.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 11

Nhìn vẻ ngoài của cô nàng, người hâm mộ năm nay lại có thêm niềm tin ở các nhan sắc Việt Nam khu vươn mình trước bạn bè Quốc tế rồi.

can trinh sac voc cua hai dai dien viet nam tham gia dau truong nhan sac quoc te 2018 - 12

Với gương mặt thanh thoát cùng nét dịu hiền đậm chất Á Đông, liệu Thuỳ Tiên có là cái tên may mắn được lọt top ở Miss nternational 2018?

Nhan sắc các Á hậu 2 của Việt Nam đều được sản sinh từ mảnh đất miền Tây
Không hẹn mà gặp, miền Tây sông nước lại chính là vùng đất sản sinh ra những mỹ nhân "quốc sắc thiên hương" của chúng ta.
Theo Mặc Sênh (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment