Tuesday, October 9, 2018

10 năm 1 kiểu tóc, Song Hye Kyo khiến khán giả bấn loạn không biết đâu là ảnh trước–sau

Được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi, Song Hye Kyo khiến khán giả bất ngờ vì sự trẻ trung, xinh đẹp của mình. Khi để lại kiểu tóc 10 năm trước, không ai nhận ra đâu là ảnh hiện tại, đâu là quá khứ.

Nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian của Song Hye Hyo

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất của làng giải trí Hàn, Song Hye Hyo nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ của khán giả trong nước và quốc tế. Với tài năng diễn xuất và vẻ ngoài đẹp tựa thiên thần của mình, cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng và đạo diễn săn đón.

Sau đám cưới thế kỷ cùng ông xã Song Joong Ki hồi tháng 10 năm ngoái, mỹ nhân xứ sở kim chi dành thời gian cho gia đình riêng. Cho đến bây giờ cô mới quay trở lại với công việc, mà gần đây nhất cô xuất hiện tại buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án mới.

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 1

Hình ảnh mới nhất của người đẹp khiến khán giả thích thú.

Trong buổi đọc kịch bản này, người đẹp xuất hiện với vẻ đẹp tinh khôi, với làn da trắng hồng, căng mịn, son môi màu nude, và kiểu tóc bob, mái mưa rẽ đôi 2 bên, trông cô chẳng khác gì các cô gái U20. Thế nhưng, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra, kiểu tóc này trước đây đã được người đẹp “chưng diện” từ năm 2008 khi đóng bộ phim Thế Giới Họ Đang Sống. Những hình ảnh từ 10 năm trước của cô nàng bỗng được các fan thi nhau chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 2

Vẫn mái tóc ngắn ấy, kiểu mái ấy, chỉ khác đôi chút ở màu tóc, người đẹp đã chưng diện cách đây 10 năm.

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 3

Thế nhưng điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên, đó là, khi đặt ảnh 10 năm trước và hiện tại cạnh nhau, sao nữ diễn viên vẫn…không thay đổi chút nào thế này!

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 4

Vẫn làn da căng bóng, vẫn khuôn mặt trẻ trung, đôi mắt to tròn, son môi hông đất và góc nghiêng thần thánh khiến người ta muốn rụng tim. Khán giả nhanh chóng nhận ra cách make up với layout trong suốt đang nổi hiện nay đã được mỹ nhân họ Song sử dụng từ 10 năm trước.

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 5

Phải chăng thời gian đã bỏ quên người đẹp họ Song này rồi không?

Để có được nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác, Song Hye Kyo có các mẹo rất đơn giản ai cũng có thể làm được. Cùng chuyên mục làm đẹp khám phá nhé.

1. Làm đẹp từ sâu bên trong với chế độ ăn uống lành mạnh

Theo người đẹp, sắc thái gương mặt chính là biểu hiện bên ngoài của sức khỏe bên trong, chính vù thế, dù lịch trình làm việc có kín mít đến mấy cô cũng luôn gắng duy trì thói quen ăn uống lành mạnh nhất có thể. Đơn giản chỉ bằng việc chào ngày mới bằng hai cốc nước trước khi ăn sáng để đào thải chất độc và uống đủ 2 lít nước/ngày để cung cấp độ ẩm cho da.

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 6

Các loại đồ uống như trà thảo mộc, nước cam, chanh… được người đẹp sử dụng hàng ngày, giúp cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng da. Một mẹo nhỏ mà bà xã Song Joong Ki áp dụng đó là chỉ uống từng ngụm nước nhỏ mỗi lần để cơ thể hấp thụ được tốt nhất. Việc bổ sung vitamin bằng dạng thuốc viên cũng được Song Hye Kyo chú trọng bởi cô cho rằng da muốn sáng mịn thì cơ thể phải được nạp đủ các loại vitamin thiết yếu.

2. Quan trọng nhất là khâu massage khi tẩy trang

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 7

Mỹ nhân sinh năm 1981 cho biết, để có được làn da đẹp, bước tẩy trang là quan trọng nhất, bạn phải kiên nhẫn để massage và tẩy trang tỉ mỉ để loại bỏ bụi bẩn. Khi tẩy trang, cô luôn cố gắng dùng đá lạnh massage thật kỹ để lấy đi lớp trang điểm, chất nhờn và bụi bẩn. Từ đó da sẽ thông thoáng và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. Kế đến, cô mới bắt tay vào dưỡng da từ các sản phẩm cao cấp hoặc nguyên liệu tự nhiên như trứng gà, mật ong và sữa tươi.

3. Trang điểm thật tự nhiên khéo giấu đi tuổi tác

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 8

Kiểu trang điểm tự nhiên của người đẹp "Hậu duệ mặt trời" đang là hot trend được phái đẹp yêu thích trong thời gian dần đây. Cô đặc biệt thích dùng Cushion bởi khả năng tạo lớp nền mỏng như sương và chỉ số chống nắng cao, giúp da không bị lão hoá. Khi trang điểm mắt, Song Hye Kyo cũng muốn đôi mắt nhìn tự nhiên nhất có thể nên chỉ kẻ viền mắt và chuốt mascara. Để có đôi môi căng mọng quyến rũ, cô hay dùng son dưỡng có độ bóng cao rồi mới đánh son màu nude, hồng beige hoặc coral.

4. Chế độ tập luyện nghiêm ngặt

10 nam 1 kieu toc, song hye kyo khien khan gia ban loan khong biet dau la anh truoc–sau - 9

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội, chiều cao thực tế của mỹ nhân họ Song chỉ hơn 1m5, nhưng 3 vòng cân đối, quyến rũ tất cả là nhờ chế độ luyện tập đều đặn. Cô luôn cố gắng đến phòng tập nhiều hơn 4 lần một tuần để đốt cháy năng lượng và mỡ thừa. Sau khi tập luyện, cô ngâm mình trong bồn nước ấm với các loại thảo mộc khác nhau để thư giãn và lưu thông khí huyết.

Chỉ với mấy bí kíp đơn giản trên, mỹ nhân họ Song trẻ đẹp bất chấp thời gian khiến ai cũng ghen tị.

Vì sao các nhãn mỹ phẩm luôn chọn Song Hye Kyo và 2 mỹ nhân này làm đại diện?

Không phải ngẫu nhiên mà Song Hye Kyo, Suzy (Miss A) hay Jessica Jung lại trở thành cái tên được rất nhiều hãng mỹ phẩm Hàn Quốc săn lùng cho vị trí...

Theo Bảo Thanh (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment