Wednesday, May 9, 2018

Tin tức 24h: Bà chủ trọ lên tiếng vụ chồng đưa hai con đi bắt quả tang vợ ngoại tình

Bà chủ trọ lên tiếng vụ chồng đưa hai con đi bắt quả tang vợ ngoại tình

Nhiều ngày nay, dọc con ngõ dẫn vào nhà bà Nguyễn Thị Chắt (Long Biên, Hà Nội) luôn có nhiều người bàn tán xôn xao về việc một người đàn ông bế theo con nhỏ lên Hà Nội và bắt quả tang vợ đang thuê phòng trọ, ở với nhân tình.

Trao đổi với chúng tôi, bà Chắt cho biết, bản thân bà rất buồn khi sự việc xảy ra và buồn hơn nữa khi nhân tình của người vợ (tên C.) làm đơn tố cáo anh H. (người chồng) về hành vi cướp tài sản.

tin tuc 24h: ba chu tro len tieng vu chong dua hai con di bat qua tang vo ngoai tinh - 1

Người vợ giờ đây tỏ ra hối hận trước việc làm của mình.

Kể lại câu chuyện với chúng tôi, bà Chắt cho biết, cách đây 4 tháng có 4 người bao gồm 3 gái, 1 trai đến thuê phòng trọ để ở cùng nhau. Khi đó, bà Chắt cảm thấy có điều bất thường nên có gặp riêng nam thanh niên tên C. để nói chuyện.

Tuy nhiên, C. trả lời rằng chỉ ở tạm vài hôm, vài ngày nữa tìm được phòng sẽ chuyển. “Tôi nghĩ làm công nhân lương ba cọc ba đồng, tiết kiệm chi tiêu nên tôi đồng ý cho họ ở đông vậy”, bà Chắt nói.

Trong quá trình ở cùng nhau, bà Chắt nhận thấy C. và một cô gái (sau này mới biết đã có chồng) có tình cảm đặc biệt. Bà Chắt còn tưởng đôi nam nữ này là vợ chồng, vì hàng ngày họ đưa nhau đi làm, dính với nhau như hình mới bóng.

“Mãi sau này tôi và mọi người mới ngã ngửa khi biết cô gái này đã có gia đình, có con nhưng lại đi thuê trọ và ăn ở với một nam thanh niên chưa có gia đình”, bà Chắt buồn rầu nói.

>> Xem thêm: Chủ trọ nơi chồng bắt quả tang vợ sống với nhân tình: "Tôi rất thương, đồng cảm với người chồng”

Cô gái 28 tuổi vẫn mang hình hài của đứa trẻ lên 3

Nếu không được giới thiệu trước, chẳng ai tin chị Trần Thị Thanh (Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) đã 28 tuổi vì trước mắt chúng tôi, Thanh chỉ trông như đứa trẻ lên 3 đang lẫm chẫm tập đi từng bước.

tin tuc 24h: ba chu tro len tieng vu chong dua hai con di bat qua tang vo ngoai tinh - 2

Nếu không nói, không ai nghĩ Thanh (áo vàng) đã 28 tuổi.

Dù đã 28 tuổi nhưng Thanh chỉ nặng vỏn vẹn 12kg và cao chưa đầy 70cm. Tưởng rằng với vóc dáng ấy thì Thanh sẽ trẻ mãi không già nhưng không phải vậy, cơ thể Thanh, nhất là khuôn mặt đã và đang hằn lên những dấu hiệu tuổi tác với những vết nhăn nheo, chân chim… mái tóc rụng dần theo thời gian.

Thanh lẫm chẫm tập đi từng bước khó khăn như một đứa trẻ và ngã dúi dụi nếu không có điểm tựa. Đi được mấy bước, cô thở hổn hển vì mệt nhọc vì vậy nên suốt những năm qua, việc sinh hoạt của Thanh đều dựa vào người mẹ đã gần 60 tuổi.

>> Xem thêm: Cô gái 28 tuổi vẫn mang hình hài của đứa trẻ lên 3, lẫm chẫm tập đi từng bước

Mua xe Airblade ăn trộm, tìm đến khổ chủ nhờ sang tên và cái kết

Câu chuyện hy hữu trên vừa xảy ra tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Theo đó, vào cuối tháng 4.2018, anh Bùi Đức Tâm (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đi nhậu với bạn về khuya nên tấp xe máy hiệu Airblade vào lề đường Nguyễn Xí (phường 13, quận Bình Thạnh) nằm ngủ.

Khi tỉnh giấc, anh Tâm tá hỏa phát hiện chiếc xe máy đã “không cánh mà bay” cùng toàn bộ giấy tờ xe bỏ trong cốp. Biết xe bị kẻ gian lấy, anh Tâm lặng lẽ đi bộ về nhà mà không trình báo cho cơ quan công an.

tin tuc 24h: ba chu tro len tieng vu chong dua hai con di bat qua tang vo ngoai tinh - 3

Một trong những chiếc xe máy tang vật của vụ án (ảnh minh họa)

Nghĩ rằng “con ngưa” của mình sẽ không có ngày gặp lại thì chiều 7.5, thanh niên tên Thành (30 tuổi, ngụ quận 11) bất ngờ tìm đến nhà anh Tâm gặp, nhờ anh ra phòng công chứng làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Anh Tâm cùng người dân khống chế Thành cùng tang vật báo công an xử lý.

Tại cơ quan công an ,Thành khai nhận mua chiếc xe máy Airblade từ một người không rõ lai lịch trên mạng xã hội. Thành khai do không biết chiếc xe là tang vật của vụ trộm nên đã mua, sau đó lần theo địa chỉ đăng ký chủ xe trên giấy tờ xe nên đã tìm đến anh Tâm nhờ làm thủ tục sang tên.

Hy hữu: Mua xe Airblade ăn trộm, tìm đến khổ chủ nhờ sang tên và cái kết
Bị mất chiếc xe tay ga Airblade khi say rượu nằm ngủ bên đường, anh Tâm nghĩ "con ngựa" của mình sẽ không có ngày gặp lại nhưng vài ngày sau, có thanh...
Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment