Saturday, May 2, 2020

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật

Hình xăm phản quang có từng đường nét trở nên sống động như thật, giúp người diện thu hút mọi ánh nhìn.

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 1

Xăm hình là cách thể hiện cá tính, cũng như tạo dấu ấn với người khác. Tuy nhiên, hình xăm thông thường chỉ có nhìn thấy trong môi trường ánh sáng đầy đủ, đôi lúc kém sự thu hút. Đó là lý do cho sự xuất hiện của hình xăm phản quang.

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 2

Xăm phản quang (xăm UV) là hình thức xăm sử dụng một loại mực đặc biệt, có khả năng phát sáng dưới ánh sáng cực tím. Xăm phản quang được nhóm đối tượng thường xuyên lui tới quán bar, pub hay các sự kiện âm nhạc vào buổi tối yêu thích. Dưới ánh sáng cực tím của các thanh UV phản quang trong quán bar phát ra, loại hình xăm này tạo nên hiệu ứng nhiều màu sắc và đường nét nổi bật.

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 3

Thợ xăm sử dụng mực phản quang để xăm hoàn toàn hoặc kết hợp với mực xăm thông thường trong các tác phẩm mà khách hàng yêu cầu. Vị trí xăm phản quang chủ yếu ở những khu vực da dễ nhìn thấy như bắp tay, cánh tay, bàn tay, cổ chân…

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 4

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 5

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 6

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 7

Mực xăm phản quang khó nhìn thấy được trong điều kiện ánh sáng bình thường. Chỉ khi chiếu đèn UV lên da, những mảng màu, đường nét sẽ phát sáng một cách huyền ảo, ma mị trên cơ thể.

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 8

Xăm phản quang là một trải nghiệm độc đáo, khi thực hiện thành những tác phẩm trừu tượng như bo mạch điện tử, cấu trúc xương, vì sao tinh tú… sẽ mang đến vẻ ngoài khác lạ và ấn tượng cho người sở hữu.

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 9

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 10

Nếu e ngại những mảng hình xăm lớn, bạn có thể xăm những hình xăm nho nhỏ như hành tinh vũ trụ, mặt trời, ký tự chữ cái, slogan… tại một số vị trí như cánh tay sau, các ngón tay, cổ tay, cổ chân…

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 11

Loạt hình xăm phát sáng giống tác phẩm nghệ thuật - Hình 12

Tuy mang lại vẻ ngoài sống động và khác biệt nhưng xăm phản quang vẫn có một vài hạn chế nhất định. Mực phản quang không có độ bền tốt, sẽ phai dần theo thời gian. Bạn cần thường xuyên đến tiệm xăm để dặm màu lại. Bên cạnh đó, loại mực này có khả năng gây phản ứng phụ cho một số người có cơ địa da nhạy cảm. Một vài hiện tượng thường gặp là da bị nổi mẩn ngứa, đau rát, viêm da… xuất hiện tại vị trí xăm.

TÀI LƯƠNG

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment