Wednesday, December 5, 2018

Xinh đẹp chắc chắn hơn người, vậy mà có một điểm sai Ngọc Trinh nhất định không sửa ​

Khoe hình selfie cực rạng rỡ và nóng bỏng, thế nhưng Ngọc Trinh lại bị dân mạng săm soi bởi một điều khác. Không muốn nói nhưng vẫn phải lên tiếng, chắc chắn Ngọc Trinh nên cân nhắc việc cạo tỉa lông mày chp gọn gàng. Ai đời một người đẹp showbiz lại để hàng lông mày lởm chởm thế kia.

Sai một ly đi một dặm. Đến đôi lông mày nhỏ xinh của sao Việt, chỉ cần sai sai một chút thôi cũng đủ để dân tình có chuyện để bàn ra tán vào rồi. Như câu chuyện của Kỳ Duyên, make-up xinh đẹp và long lanh lắm rồi, thế mà chỉ vì vài sợi lông mày “cứng đầu” nằm lệch khuôn, cô nàng đã ngay lập tức bị dân tình “đưa lên sóng” chỉ trích và góp ý.

Thế nhưng, người đẹp Ngọc Trinh sao mà dũng cảm quá. Vác nguyên đôi lông mày dày sụ không chút chỉnh sửa lên mạng xã hội cười chu choe.

xinh dep chac chan hon nguoi, vay ma co mot diem sai ngoc trinh nhat dinh khong sua ​ - 1

Đăng bức hình selfie rạng rỡ, để hở khéo nửa khuôn ngực căng tròn, Ngọc Trinh trông cực kì xinh đẹp. Thế nhưng bức hình sẽ hoàn hảo hơn nếu không tồn tại đôi hàng chân mày mọc tứa lưa kia. Dẫu biết lông mày tự nhiên của Ngọc Trinh cũng khá đẹp, nhưng nó hoàn toàn không vào khuôn gọn gàng như Hà Hồ hay Phạm Quỳnh Anh. Phần đuôi chân mày vẫn khá dày và thô so với tổng thể. 

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh khoe ảnh đôi lông mày tự nhiên, cũng không phải lần đầu tiên cô nàng nhận được những góp ý về vấn đề cạo lông mày. Thế nhưng không biết vì sao Ngọc Trinh luôn tự tin với đôi hàng chân mày này đến thế. Cứ thi thoảng, người ta lại thấy Ngọc Trinh khoe ảnh selfie với đôi lông mày mọc tứa lưa dẫu tự nhiên nhưng cũng vẫn khá thô so với khuôn mặt thanh tú của cô nàng.

xinh dep chac chan hon nguoi, vay ma co mot diem sai ngoc trinh nhat dinh khong sua ​ - 2

Không gì khác, lông mày rậm không được chăm sóc và tỉa tót chính là khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt Ngọc Trinh.

xinh dep chac chan hon nguoi, vay ma co mot diem sai ngoc trinh nhat dinh khong sua ​ - 3

Dường như bỏ ngoài tai mọi lời chê bai và góp ý của dân mạng về đôi chân mày tai hại phá hỏng nét thanh tú của khuôn mặt, Ngọc Trinh cứ thế vô tư selfie cùng mặt mộc, khoe ra đôi chân mày mà chắc có lẽ cô nàng vẫn luôn tự hào sở hữu.

Mà hơn nữa, hàng lông mày tự nhiên của Ngọc Trinh dẫu đẹp đến đâu cũng vẫn cần kẻ thêm phần đuôi cho dài cân đối với khuôn mặt. Phần đuôi chân mày của Ngọc Trinh khá dày, do vậy chắc chắn cô nàng sẽ gặp trở ngại không nhỏ trong việc kẻ lông mày sao cho vào khuôn chỉn chu. Đúng thật như vậy, nếu để ý, đôi lần người ta có thể dễ dàng nhận ra những đường chân mày như được kẻ đại, chẳng theo khuôn mẫu hay kiểu dáng nào cụ thể cả.

xinh dep chac chan hon nguoi, vay ma co mot diem sai ngoc trinh nhat dinh khong sua ​ - 4

Hàng chân mày được tạo khuôn cong kì lạ với phần đuôi to thô kệch đã khiến tổng thể make-up của Ngọc Trinh trở nên kém xinh hơn hẳn.

xinh dep chac chan hon nguoi, vay ma co mot diem sai ngoc trinh nhat dinh khong sua ​ - 5

Dậm lại khuôn cho lông mày nhưng không cạo tỉa tử tế khiến lông mày của Ngọc Trinh chỗ dày chỗ mỏng, chỗ to chỗ bé, trông rất thiếu tinh tế.

xinh dep chac chan hon nguoi, vay ma co mot diem sai ngoc trinh nhat dinh khong sua ​ - 6

Đây chính là tác hại của việc không cạo tỉa lông mày mà cứ thế tô vẽ thêm cho thành khuôn. Dẫu vẫn rất xinh đẹp nhưng đôi lông mày sâu róm to đùng đã làm mất đi phần nào vẻ thanh thoát cho khuôn mặt Ngọc Trinh.

​Chỉ cần cạo tỉa một chút thôi, phần chân mày của Ngọc Trinh sẽ "lên hương" hơn hẳn, khuôn mặt nhờ thế chắc chắn cũng sáng và thanh thoát hơn rất nhiều. Và có lẽ không riêng gì Ngọc Trinh, có cả ngàn những cô gái, có thể bao gồm cả bạn nữa, đang sở hữu đôi chân mày dày sụ, thô kệch. Hãy bắt tay vào cạo tỉa lông mày với khuôn dáng gọn gàng và chỉn chu ngay đi nào. Làm vậy cũng chỉ để giữ gìn hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong mắt mọi người thôi mà, đúng không các cô gái?

Ngoài mặc đồ khó đỡ, Minh Hằng là mỹ nhân tiếp theo mắc lỗi kẻ lông mày

Cằm đẹp rồi mà sao Minh Hằng vẫn xuống sắc và mắc lỗi tùm lum như thế này?!

Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment