Wednesday, December 5, 2018

Tin tức 24h: Cơn ác mộng báo trước và cái chết dã man của nữ MC xinh đẹp

"Mấy đêm trước khi nhận tin con bị giết, tôi nằm mộng thấy con gái về nói rằng nó bị người ta sát hại. Có ngờ đâu cơn ác mộng lại là sự thật”, người mẹ nói trong nước mắt.

Cơn ác mộng báo trước và cái chết dã man của nữ MC xinh đẹp 

Ngày 5.12, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết đã bàn giao nghi can Nguyễn Minh Thanh (20 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) về Phòng CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra vụ án nữ MC bị sát hại, cướp tài sản.

Mấy ngày sau khi an táng con gái, mẹ chị T. vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng, đau đớn vì cái chết oan nghiệt của con gái mình.

“Cả nhà chỉ sống nhờ vào T., đứa con gái hiếu thảo, hiền lành nhất xóm. Tôi không thể tin được vì sao con mình bị sát hại như thế. Mấy đêm trước khi nhận tin con bị giết, tôi nằm mộng thấy con gái về nói rằng nó bị người ta sát hại. Có ngờ đâu cơn ác mộng lại là sự thật”, mẹ của chị T. đau đớn nói trong nước mắt.

tin tuc 24h: con ac mong bao truoc va cai chet da man cua nu mc xinh dep - 1

Nữ MC bị Thanh sát hại.

Trước đó, đối tượng Nguyễn Minh Thanh (SN 1998; ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận, tối 26.11, Thanh đi đám cưới thì gặp chị T. (làm MC đám cưới) và có nói chuyện, xin số điện thoại. Đến 23h cùng ngày, cả 2 ra về và đến phần đất trống phía bên hông nhà đám cưới để nói chuyện. Lúc này, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị T. từ chối.

Sau đó, giữa Thanh và T. xảy ra mâu thuẫn, Thanh dùng tay đánh vào mặt, nắm tóc kéo nạn nhân ra mương nước phía sau nhà dìm xuống cho đến chết.

Xem thêm: Cơn ác mộng báo trước và cái chết dã man của nữ MC xinh đẹp 

Ngủ quên trong phòng ký túc xá của bạn trai, cô gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy

Theo The Sun đưa tin, cô gái Abigail Finney, 20 tuổi, một sinh viên đại học sống tại bang Indiana, Mỹ đã bị một người lạ xâm phạm tình dục, tuy nhiên kẻ đó lại không hề bị pháp luật kết tội vì lý do không ngờ.

Theo đó, Abigail đã tới phòng ký túc xá của bạn trai để chơi và chờ bạn trai về. Sau đó, cô gái đã ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Cô tỉnh dậy vào giữa đêm khi cảm thấy có bàn tay của một người đàn ông đang mò mẫm trên người mình.

tin tuc 24h: con ac mong bao truoc va cai chet da man cua nu mc xinh dep - 2

Cô gái trẻ bị lợi dụng để quan hệ tình dục. 

Abigail nghĩ rằng đó là người bạn trai của mình nên cô không hề phản kháng và hòa vào màn yêu đương say đắm. Sau màn dạo đầu, Abigail và người đàn ông đó quan hệ tình dục với nhau. Căn phòng rất tối nên Abigail không hề nhìn thấy mặt của người đàn ông. Cô có cảm thấy "kỹ thuật" của bạn trai mình hôm ấy hơi khác nhưng không dám nói vì sợ anh mất hứng.

Sau khi xong xuôi, Abigail đi vào phòng tắm và khi trở ra, cô sốc nặng khi nhìn thấy một người đàn ông lạ đang nằm trên giường, hoàn toàn không phải bạn trai mình. Người đã quan hệ tình dục với Abigail là Donald Grant Ward, một trong số những người bạn của bạn trai cô.

Ban đầu, Abigail còn nghĩ đó là một trò đùa nên đã đánh thức tất cả những người bạn khác để hỏi bạn trai mình ở đâu nhưng không ai biết. Cô nhanh chóng chạy tới căn phòng riêng của mình và thấy anh bạn trai đang ngủ say ở đó. Người bạn trai nói anh ấy đã ở đó suốt mấy tiếng để chờ Abigail. Đến lúc đó, Abigail mới biết mọi thứ là sự thật chứ không phải trò đùa.

Xem thêm: Ngủ quên trong phòng ký túc xá của bạn trai, cô gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy

Học sinh lớp 2 bị cô giáo cho bạn tát 50 cái vì nói bậy

Ngày 3/12, em P. - học sinh lớp 2A5 trường tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nộinđã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt. Sự việc bắt nguồn từ việc em P. mắc lỗi “nói bậy” và cô T. - chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt bạn P. 50 cái. Tuy nhiên, sau khi bạn Đ. tát đến cái thứ 20 thì bạn P. khóc lớn và đau đớn nên cô giáo này yêu cầu dừng lại.

tin tuc 24h: con ac mong bao truoc va cai chet da man cua nu mc xinh dep - 3

Sự việc xảy ra tại trưởng tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Phụ huynh của em P. cho biết: “Về nhà, cháu đã tỏ ra vô cùng sợ hãi khi kể lại sự việc. Cháu còn nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy”.

Một phụ huynh có con học cùng lớp đã bức xúc nói: “Tại sao cô lại làm như vậy. Sự việc cô giáo cho bạn tát 231 cái ở Quảng Bình vẫn chưa hết, giờ lại xảy ra việc này. Tôi đề nghị phải xử lý nghiêm”.

Được biết, sau khi vị phụ huynh này báo sự việc lên cô giáo chủ nhiệm và cô Hiệu trưởng thì đã nhận được lời đề nghị không công khai sự việc tới báo chí mà chỉ xử lý nội bộ.

Để làm rõ việc này, chúng tôi đã liên hệ với bà Lê Anh Vân, Hiệu trưởng nhà trường. Bà Vân cho biết đã tiếp nhận thông tin sự việc và đang tiến hành kiểm tra xử lý.

4 cô giáo sexy gợi cảm: Kín đáo khi đứng lớp, bốc lửa ngoài đời thường

Khi lên lớp, các cô vẫn mặc những bộ trang phục kín đáo, dịu dàng, nhưng khi trở lại cuộc sống đời thường, những nữ giáo viên này khiến dân mạng bất...

Theo Bảo Anh (t/h) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment