Tuesday, December 11, 2018

Nhìn đi nhìn lại vẫn thắc mắc: Đây có thực sự là Elly Trần mà chúng ta vẫn biết?

Rũ bỏ hình tượng dịu dàng và nữ tính vốn thấy, Elly Trần nhiều phen khiến dân tình "ngã ngửa' khi liên tục "thay áo mới" cho mái tóc. Elly Trần của hôm nay đã khác xưa quá nhiều rồi.

Nổi tiếng với sắc vóc hơn người ngay cả khi đã trải qua 2 kì sinh nở, Elly Trần luôn là cái tên được cộng đồng mạng dành trọn sự quan tâm. Điều này đã được minh chứng rõ ràng khi mà mọi hoạt động của người đẹp trên mạng xã hội đều được dân tình cập nhật nhanh tới mức “thần tốc”.

Dường như để đền đáp cho sự quan tâm đó, Elly Trần chưa từng một lần khiến người ta thất vọng bởi nhan sắc xuống phong độ. Người đẹp luôn rạng rỡ và quyến rũ bất chấp mọi quy luật của thời gian, “đập tan” định nghĩa về tuổi tác. Thế nhưng, còn một điều nữa khiến người ta không thể nhầm lẫn Elly Trần với bất kì ai khác, đó chính là mái tóc đen dài vô cùng nữ tính đã gắn liền với hình tượng người đẹp bao năm nay. 

nhin di nhin lai van thac mac: day co thuc su la elly tran ma chung ta van biet? - 1

Elly Trần luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt cực baby, xinh đẹp cùng body bốc lửa và làn da trắng mịn, nuột nà.

nhin di nhin lai van thac mac: day co thuc su la elly tran ma chung ta van biet? - 2

Đặc biệt, nhắc tới Elly Trần, có lẽ nhiều người sẽ nhớ ngay tới hình ảnh người đẹp cùng mái tóc đen dài truyền thống. Vô cùng trẻ trung, dịu dàng và nữ tính, Elly Trần luôn ghi điểm tuyệt đối với hình tượng tóc dài tha thướt như thế này.

Và có lẽ người ta đã quá quen mắt với hình ảnh Elly Trần trong mái tóc đen dài nên một chút thay đổi ở mái tóc của người đẹp cũng đủ khiến dân tình “sốt sình sịch”. Đúng thật như thế! Cách đây vài ngày, Elly Trần đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi đăng tải những hình ảnh cùng mái tóc ngắn xinh đẹp đến lạ kì. 

nhin di nhin lai van thac mac: day co thuc su la elly tran ma chung ta van biet? - 3

Mái tóc bob được uốn xoăn nhẹ cùng phần mái thưa đã giúp Elly Trần "hack" tuổi một cách vô cùng ngoạn mục. Chưa kể đến lối trang điểm tự nhiên, trong veo tông hồng cam baby, trông Elly Trần chẳng khác nào các cô nữ sinh trung học Hàn Quốc.

nhin di nhin lai van thac mac: day co thuc su la elly tran ma chung ta van biet? - 4

Phải công nhận, với mái tóc này chẳng ai có thể tin được Elly Trần đã bước sang tuổi 30 và là mẹ của hai thiên thần xinh xắn. 

Tưởng chừng như Elly Trần chỉ luôn trung thành với mái tóc dài truyền thống, thế nhưng, những gì mà hiện tại người ta thấy ở Elly Trần lại hoàn toàn khác. Thực sự đã lâu lắm rồi Elly Trần không xuất hiện trước công chúng với mái tóc ngắn cũn như thế. Và chưa dừng lại ở đó, mới đây Elly Trần lại tiếp tục “gây bão” cộng đồng mạng khi đăng tải những hình ảnh siêu cá tính trong mái tóc tomboy màu trắng ánh vàng. Không phải Elly Trần dịu dàng và nữ tính như người ta thường thấy, Elly Trần của mấy ngày hôm nay vẫn xinh đẹp, nhưng đẹp theo một cách vô cùng khác, có chút gì đó mạnh mẽ và cực cá tính.

nhin di nhin lai van thac mac: day co thuc su la elly tran ma chung ta van biet? - 5

Khác hẳn với hình tượng mọi khi Elly Trần vẫn theo đuổi, người đẹp trong mái tóc tém siêu cá tính cùng màu nhuộm nổi bật đã khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" mà tự hỏi: "Liệu đây có phải Elly Trần mà chúng ta vẫn biết?"

nhin di nhin lai van thac mac: day co thuc su la elly tran ma chung ta van biet? - 6

Vốn dĩ kiểu tóc tém cực tomboy này đã kén khuôn mặt rồi, lại thêm màu nhuộm trắng ánh vàng càng khó nhằn hơn nữa. Thế nhưng với khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo cùng nước da trắng hồng của người đẹp tuổi 31, tất cả đều không thành vấn đề.

nhin di nhin lai van thac mac: day co thuc su la elly tran ma chung ta van biet? - 7

Không biết có phải đội tóc giả hay thực sự đã mạnh dạn "thay áo" cho mái tóc, thế nhưng những hình ảnh vô cùng trẻ trung và mới lạ này của Elly Trần đã ghi trọn 10 điểm trong mắt công chúng.

Có thể thấy, từ mái tóc dài thướt tha đến những mái tóc tém cực tomboy và cá tính đều không thành vấn đề đối với Elly Trần. Bởi lẽ, chính gương mặt không chút góc chết cùng nước da trắng mịn của Elly Trần đã lấn át tất cả, biến mọi thứ như trở thành bức nền hoàn hảo giúp nhan sắc cô nàng cứ thế tỏa sáng rạng ngời. Dẫu không biết do yêu cầu công việc cần đội tóc giả cho phù hợp với tạo hình nhân vật hay thực sự Elly Trần đã xuống tóc và “chơi lớn” với màu tóc tẩy cá tính. Thế nhưng chắc chắn, hình ảnh vô cùng mới lạ này của Elly Trần đã tạo cảm hứng khiến nhiều cô gái cân nhắc việc phi vội tới salon tóc và “tậu” ngay một mái tóc tẩy siêu nổi bật. Tuy nhiên, khoan vội vàng, hãy chắc chắn rằng các nàng đã sẵn sàng để sở hữu mái tóc tẩy cá tính như Elly Trần. Bởi lẽ, việc chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc này không hề đơn giản như bạn nghĩ. Note lại ngay những tips dưới đây nếu các nàng vẫn có ý định "lên đời" cho mái tóc với các màu nhuộm tẩy nổi bật:

- Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm tẩy để mái tóc được chăm sóc một cách tốt nhất, đồng thời hạn chế việc màu nhuộm nhanh phai.

- Hạn chế sử dụng các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt, ví dụ như máy sấy hay máy ép tóc. Mái tóc sau khi nhuộm tẩy sẽ yếu hơn hẳn, do đó việc tạo kiểu bằng các công dụng cụ sử dụng nhiệt sẽ khiến tình trạng mái tóc trở nên tồi tệ hơn.

- Đầu tư cho các sản phẩm dưỡng tóc. Bởi lẽ sức khỏe mái tóc sau khi đã trải qua nhiều hóa chất nhuộm tẩy sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Do đó, sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc sẽ giúp các nàng hạn chế khả năng tóc bị gãy rụng và hư tổn nghiêm trọng.

Chán kiểu bikini cắt xẻ hớ hênh, Elly Trần đốt mắt fan bằng loạt ảnh khoe body đẹp muốn xỉu

Vóc dáng đã chuẩn lắm rồi, Elly Trần còn liên tục khiến chị em phát hờn trước cơ bụng cực phẩm và trang phục quyến rũ miễn chê.

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment