Thursday, December 13, 2018

Người mẹ Việt bế con thoát khỏi "tử thần" trong nháy mắt gây sốt báo chí quốc tế

Chỉ trong tích tắc, người mẹ Việt dũng cảm này đã ôm đứa con nhỏ thoát khỏi chiếc xe container bị mất kiểm soát, đâm sầm vào hàng loạt ô tô bên đường.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào hôm 10/12 vừa qua tại một tuyến đường ở Việt Nam đã khiến rất nhiều báo chí nước ngoài, bao gồm Dailymail (nước Anh), Sputnik News (nước Nga), Bangkokjack (Thái Lan) đưa tin.

Theo camera hành trình của một chiếc xe đỗ gần đó ghi lại, một chiếc xe container lớn đang đi trên đường thì đột nhiên bị mất lái và lao qua giải phân cách sang đường bên này, đâm sầm vào những chiếc ô tô khác đang đỗ.

nguoi me viet be con thoat khoi "tu than" trong nhay mat gay sot bao chi quoc te - 1

nguoi me viet be con thoat khoi "tu than" trong nhay mat gay sot bao chi quoc te - 2

Chiếc container bị mất lái, lao sang đường bên này.

Khi đó, một người mẹ bế con đứng gần một chiếc ô tô đang đỗ bên đường. Ngay khi nhìn thấy chiếc container lao thẳng về phía mình, người mẹ này đã không suy nghĩ nhiều, ngay lập tức bế con chạy khỏi vị trí nguy hiểm. Ngay đằng sau lưng người mẹ, những chiếc ô tô đã bị container đâm nát. Hai mẹ con thoát chết trong gang tấc.

nguoi me viet be con thoat khoi "tu than" trong nhay mat gay sot bao chi quoc te - 3

nguoi me viet be con thoat khoi "tu than" trong nhay mat gay sot bao chi quoc te - 4

Người mẹ ôm con thoát khỏi "tử thần" trong nháy mắt.

Chiếc container chỉ dừng lại khi lao xuống một con mương bên đường. Rất may người mẹ và đứa con của cô không gặp tổn thương gì. Đó quả thực là một khoảnh khắc kỳ diệu khiến bất cứ ai xem cũng cảm thấy hồi hộp, lo lắng cho tính mạng của hai mẹ con.

Có thể thấy, sự nhanh trí và phản ứng nhanh của người mẹ Việt Nam này đã giúp cô và đứa con nhỏ thoát chết. Đoạn clip được đăng tải bởi kênh ViralHog nhưng hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ tai nạn.

Mẹ bầm dập cả người vì lấy thân che chắn cho con khi trận mưa đá bất chợt ập xuống

Cả tấm lưng và khuôn mặt người mẹ này đã bị bầm dập rất đáng sợ sau khi cô dũng cảm lấy thân mình làm lá chắn cho con gái 4 tháng tuổi trong cơn mưa...

Theo Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment