Wednesday, December 5, 2018

Mỹ phẩm Kosxu tung ra sản phẩm Cushion đốn tim phái đẹp

Da sáng tự nhiên mà không có cảm giác dầu mỡ, lớp nền mỏng nhưng đủ làm dịu các vùng cần che chắn giúp bạn gái tự tin hơn chỉ có thể là cushion Kosxu.

my pham kosxu tung ra san pham cushion don tim phai dep - 1

Sau những siêu phẩm dưỡng da làm mưa làm gió trên thị trường gần đây, hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc Kosxu tiếp tục cho ra đời dòng makeup hỗ trợ bạn gái che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt - đó là cushion.

Cushion là cách gọi tắt của những loại kem nền như foundation, BB cream, CC cream... dạng nước, vì vậy cushion còn được mọi người gọi là phấn nước, ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm là bông phấn, khi cần sử dụng sẽ dùng bông nhấn xuống miếng mút, thấm kem rồi tán đều lên mặt.

my pham kosxu tung ra san pham cushion don tim phai dep - 2

Cushion Kosxu chứa các thành phần chính như Multi Ex Basam, Hyaluronic acid, SPF 50+ PA+++ và một số thành phần khác.

Hũ cushion Kosxu thần thánh này sẽ giúp bạn gái trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết, với độ che phủ cao không gây nặng mặt và khô trên bề mặt da. Đồng thời, sản phẩm chứa có độ ẩm vừa phải tạo độ mịn và lan toả phấn đều trên khuôn mặt giúp che phủ lỗ chân lông, các khuyết điểm trên da như mụn, tàn nhang và đồi mồi. Mặt khác, kem có độ chống nắng SPF 50 giúp da chống lại tia cực tím và da bạn sẽ sáng lên tone ngay sau khi sử dụng sản phẩm.

my pham kosxu tung ra san pham cushion don tim phai dep - 3

Cushion Kosxu có khả năng tích hợp cả 3 chức năng kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ mà vẫn giúp dưỡng ẩm da một cách tốt nhất. 3 công dụng tạo nên 1 siêu phẩm làm đẹp giúp bạn gái trở nên tươi tắn, rạng ngời mà không lo ngại khi trên da xuất hiện những chướng ngại vật không mong muốn. Khác biệt tạo nên đẳng cấp chỉ có thể là cushion Kosxu.

my pham kosxu tung ra san pham cushion don tim phai dep - 4

Ta chỉ việc lấy một lượng phấn vừa phải tán đều lên mặt là có thể ra ngoài tung tăng mà không ngại nắng. Khả năng thu gọn các công đoạn trang điểm nền vào một bước (bao gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ) một cách đơn giản và dễ chịu, mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, đây không phải sản phẩm dưỡng trắng da mà chỉ là sản phẩm makeup giúp bạn che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tiện lợi và nhanh chóng, nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc ngồi hàng giờ để makeup thì cushion Kosxu là lựa chọn ưu việt giải quyết mọi vấn đề.

Điểm đặc biệt của cushion nói chung và cushion Kosxu nói riêng chính là hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần nước khoáng tối ưu, không gây bít, bí da như các loại che khuyết điểm mà không chứa nước. Đồng thời, nó có các chức năng hạ nhiệt, làm mát dịu da, dưỡng ẩm tối ưu, chống nắng, lâu trôi khiến cushion trở thành sản phẩm trang điểm cực kỳ hữu dụng cho phụ nữ châu Á.

my pham kosxu tung ra san pham cushion don tim phai dep - 5

Sản phẩm với 2 tone 21 và 23 sẽ giúp bạn gái có nhiều lựa chọn hơn tùy vào sở thích của mình. Với cushion Kosxu là cả nghệ thuật của trang điểm.

(Khám phá).

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment