Thursday, December 6, 2018

Không phải điện thoại hay xe máy, đến Thúy Vi cũng ra mắt Thúy Vi phiên bản mới 2018

Mới đây, hotgirl đầy tai tiếng Thúy Vi đã một lần nữa "ném đá vào mặt hồ phẳng lặng" khi đăng tải đoạn clip khoe thân cực lộ liễu.

Tự tin với nhan sắc và vóc dáng "bác sĩ cho" của mình, Thúy Vi "đốt mắt" dân tình chỉ với đoạn clip chưa đầy 1 phút.

Ở thời buổi này, có lẽ phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành khái niệm quá đỗi quen thuộc đối với hội chị em. Nâng ngực, sửa cằm, bơm môi,… vô vàn những thứ cần phải sửa cho đẹp hơn, xinh hơn. Và cũng chính bởi công nghệ dao kéo đổi trắng thay đen quá đỗi thần kì, Việt Nam cứ ngày càng xuất hiện lắm hotgirl. Chẳng cần giỏi giang gì, cứ thẩm mỹ cho thật long lanh rồi lên mạng xã hội “nổ”, thế là thành hotgirl đình đám thôi. Cũng chẳng cần phải quan tâm vóc dáng làm gì, cứ ăn cho đã cái mồm rồi mình đi hút mỡ bụng vẫn được mà. Nói đến đây, chắc hẳn có nhiều người đã ngờ ngợ ra nhân vật ấy. Đúng! Chính là Thúy Vi, nàng hotgirl nổi tiếng nhờ tai tiếng.

Luôn duy trì chuỗi bài khoe thân trên trang cá nhân Facebook, mới đây Thúy Vi lại khiến dân tình một phen "nóng mắt" khi đăng tải đoạn clip diện bikini cực nóng bỏng cùng dòng caption đầy dõng dạc " A better Me is coming..."

khong phai dien thoai hay xe may, den thuy vi cung ra mat thuy vi phien ban moi 2018 - 1

Khoe thân nóng bỏng cùng những động tác tạo dáng cực gợi cảm, Thúy Vi như một lần nữa khẳng định thân hình đồng hồ cát hoàn hảo của mình sau khi "dao kéo" thành công.

Khoe bản thân phiên bản mới tốt hơn ư? Ý gì đây? Chỉ đơn giản là Thúy Vi đang úp mở về một sản phẩm nào đó hay sâu xa hơn, Thúy Vi lại tiếp tục "dao kéo" thêm gì nữa sao? Độn ngực cũng có rồi, bơm mông cũng làm rồi, thậm chí cũng gần như "đập đi xây lại" cả mặt rồi. Nàng hotgirl tai tiếng này còn muốn đẹp thế nào nữa?

Nhắc lại một chút về câu chuyện nhan sắc đầy tai tiếng của Thúy Vi. Mạnh dạn ăn cho béo sồ sề rồi mạnh dạn đăng hình đi hút mỡ bụng, Thúy Vi cách đây vài tháng đã trở thành chủ đề bị dân mạng thi nhau “ném đá”. Thế nhưng cũng mặc kệ, kể từ sau khi công khai trùng tu nhan sắc, Thúy Vi cứ liên tục "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng những hình ảnh cực kì sexy và nóng bỏng, thậm chí là hơi quá lố và phản cảm. 

khong phai dien thoai hay xe may, den thuy vi cung ra mat thuy vi phien ban moi 2018 - 3

Không còn đủ kiên nhẫn để nịt bụng chờ eo giảm, sau khi bị dân mạng liên tục bóc mẽ thân hình béo tròn với vòng eo ngấn mỡ, Thúy Vi đã quyết định lột xác hoàn toàn...

khong phai dien thoai hay xe may, den thuy vi cung ra mat thuy vi phien ban moi 2018 - 4

...nhờ "dao kéo". Thậm chí, cô nàng cũng cực kì tự tin khi tự tay đăng tải hình ảnh đi hút mỡ bụng tại một cơ sở thẩm mỹ. 

khong phai dien thoai hay xe may, den thuy vi cung ra mat thuy vi phien ban moi 2018 - 5

Để rồi sau khi thẩm mỹ thành công, Thúy Vi cứ liên tục khoe hình diện nội y vô cùng phản cảm như thế này. Dẫu vóc dáng có đẹp thế nào đi chăng nữa, những hình ảnh có phần hơi rẻ tiền như thế này cũng chẳng thể nào ghi điểm được.

khong phai dien thoai hay xe may, den thuy vi cung ra mat thuy vi phien ban moi 2018 - 6

Sài Gòn nóng thì nóng thật đấy, nhưng Thúy Vi cũng không cần thiết phải mặc thế đâu. 

Với tần suất khoe thân thế này của Thúy Vi, có lẽ đến Hà Nội cũng không lạnh được mất. Có chăng Thúy Vi nên tém tém lại, bởi dẫu sao thì ai cũng biết cô nàng xinh đẹp rồi, ngắm mãi thân hình "dao kéo" cũng chán rồi. Thay vì cứ mãi khoe thân lộ liễu hay mất thời gian với những kế hoạch thẩm mỹ thừa thãi, có lẽ Thúy Vi nên tập trung vào việc giữ gìn nhan sắc hiện có thì hơn. Đến vóc dáng của bản thân còn không tự cải thiện được, chẳng lẽ cứ dựa dẫm vào thẩm mỹ mãi thế?

Sau hút 2 kg mỡ bụng, Thúy Vi khẳng định sẽ không bao giờ dao kéo nữa

Hot girl gốc Cà Mau này cũng đã quyết định dừng phẫu thuật thẩm mỹ, can thiệp dao kéo vì cơ thể không còn gì để làm.

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment