Tuesday, October 9, 2018

Tin tức 24h: Danh tính cô dâu chú rể được bố mẹ trao biển quà cưới "tặng 10 tỷ đồng"

Danh tính cô dâu chú rể được bố mẹ biển quà cưới "tặng 10 tỷ đồng"

Những ngày vừa qua, bức ảnh chụp khoảnh khắc bố mẹ trao quà cưới cho con trên sân khấu đã thu hút nhiều sự quan tâm. Theo đó, bố mẹ đã làm một tấm bảng đỏ, dán chữ màu vàng với nội dung: "Bố mẹ tặng cho con 10 tỷ đồng" và trao ngay sân khấu của ngày cưới. Trong tấm ảnh, có thể thấy bố mẹ và con gái, con rể đều rưng rưng cảm xúc khi nhận quà.

Bức hình này lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng việc thương con và tặng tiền cưới như thế chẳng có gì lạ, có người lại chỉ trích gia đình khoe mẽ, làm màu nên mới mang tấm bảng in số tiền khủng lên trao cho con.

tin tuc 24h: danh tinh co dau chu re duoc bo me trao bien qua cuoi "tang 10 ty dong" - 1

Đám cưới này diễn ra vào ngày 7/10 vừa qua, tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Chia sẻ trên Zing.vn, Lê Loan - người đăng bức hình đồng thời là hàng xóm của gia đình nhà gái cho biết, cô dâu tên là Tâm, làm trong ngành ngân hàng còn chú rể là Nguyễn Phương, cả hai cùng quê.

Cặp đôi nhân vật chính trong ảnh đều là con của gia đình khá giả, có điều kiện trong vùng nên trong ngày cưới, bố mẹ cô dâu đã lên trao tấm biển rồi tuyên bố tặng 10 tỷ cho con gái trước khi về nhà chồng.

Hà Nội: Đốt vàng mã mùng 1 gây cháy lớn tại quán karaoke trên phố Hào Nam

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h15 trưa 9/10, tại tầng 9, toà nhà 9 tầng số 9 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều 7 xe đến hiện trường dập lửa. Do đám cháy trên tầng cao, khó tiếp cận từ bên trong nên xe thang đã được điều động để chữa cháy bằng cách phun nước từ bên ngoài vào.

Theo lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, nguyên nhân cháy là do chủ nhà đốt vàng mã ngày mồng 1 trên tầng thượng. 

Đám cháy bùng phát tại tầng 9 của tòa nhà

Cũng theo công an phường, ngôi nhà này trước đây là kinh doanh karaoke, nhưng thời gian gần đây đã đóng cửa. "Hôm nay chủ nhà đốt vàng mã trên tầng 9 xong bỏ đi dẫn đến hỏa hoạn", vị lãnh đạo phường Ô Chợ Dừa, thông tin.

Đến 13h15 đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Hiện, Công an PCCC vẫn tiếp tục phun nước làm nguội, đề phòng cháy trở lại.

"Hotgirl" Bella ôm con trai đang ốm bỏ đi khỏi nhà Hằng Túi trong đêm

Cách đây hơn 1 tháng, Nguyễn Bích Hằng, tức “hotmom” Hằng Túi đã cập nhật thông tin Bella – tên thật Đoàn Thúy Hà (32 tuổi, Hải Dương) trở về bên con trai Peter sau thời gian điều trị tại bệnh viện tâm thần. Theo đó, 2 mẹ con cô được Bích Hằng chăm lo từng chút một, thậm chí còn đề nghị xin việc làm cho Bella.

Đêm 10/9, “hotmom” Hằng Túi bất ngờ chia sẻ trên trang cái nhân về tình hình hiện tại của 2 mẹ con Bella khiến nhiều người hoang mang. Cụ thể, Bella mượn cớ xin về nhà bạn thân ở Hải Dương chơi nhưng tranh thủ ôm con trai lang thang khắp nơi.

tin tuc 24h: danh tinh co dau chu re duoc bo me trao bien qua cuoi "tang 10 ty dong" - 2

Bella trở về gặp con trai sau 2 tháng điều trị tại bệnh viện tâm thần

Trước khi Bella qua nhà bạn, Bích Hằng đã cẩn thận chuẩn bị quần áo, mua xe đẩy mới, vali, bột giặt, sữa,... thậm chí còn cho 2 mẹ con Peter 1,5 triệu tiêu vặt. Vì vậy, Hằng biết được chuyện Bella tiếp tục ôm con đi lang thang đã rất bức xúc, liền gọi điện yêu cầu cô đưa Peter về lại Hà Nội. Tuy nhiên, Hằng chỉ nhận được câu trả lời quanh co.

Bích Hằng đã nhắc nhở nhẹ mọi người không nên cho tiền, thay vào đó hãy thông báo cho chị nếu nhìn thấy 2 mẹ con Bella.

Hotgirl Bella ôm con trai đang ốm bỏ đi khỏi nhà Hằng Túi trong đêm khiến nhiều người lo lắng
Sau thời gian sinh sống tại nhà "hotmom" Hằng túi, Bella đã tiếp tục ôm con trai đi lang thang khắp nơi.
Theo Hà Anh (Tổng hợp) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment