Thursday, October 25, 2018

Để con gái ở nhà với bà ngoại, mẹ chết đứng khi tìm thấy con trong lò nướng

Sự việc xảy ra vào tối 15/10 vừa qua tại một ngôi nhà ở hạt Bolivar, bang Mississippi, Mỹ. Khi đó, cô Veronica Jones trở về nhà sau một ngày làm việc và chết đứng khi tìm thấy con gái Royalty Marie Floyd, 20 tháng tuổi, bị chết cháy trong lò nướng.

"Royalty là điều tuyệt vời nhất đến với tôi. Con bé là tình yêu của tôi. Chứng kiến cảnh con chết là điều khó khăn nhất mà tôi từng trải qua trong cuộc đời. Trái tim tôi như bị xé toạc ra", chị Veronica chia sẻ trên Facebook cá nhân.

de con gai o nha voi ba ngoai, me chet dung khi tim thay con trong lo nuong - 1

Bé gái Royalty, 20 tháng tuổi bị chết cháy trong lò nướng.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, bé gái Royalty đã tử vong do bị đâm và bỏng nặng. Cảnh sát xác định thủ phạm là bà Carolyn Jones, 48 tuổi, bà ngoại của nạn nhân. Đây là điều mà tất cả mọi người, nhất là chị Veronica không bao giờ ngờ tới.

"Cảnh sát nói rằng mẹ tôi đã giết con gái tôi. Tôi không thể tin đó là sự thật. Bà ấy tỏ ra rất yêu cháu gái. Bà ấy luôn đối xử tốt với Royalty và tất cả chúng tôi đều biết điều đó", chị Veronica chia sẻ trong sự đau đớn.

de con gai o nha voi ba ngoai, me chet dung khi tim thay con trong lo nuong - 2

Chân dung người bà tàn ác đã sát hại cháu gái ruột.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tiến hành bắt giam bà Carolyn. Người phụ nữ này đang phải đối mặt với cáo buộc tội giết người cấp độ 1. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa điều tra ra động cơ dẫn tới hành động dã man này.

Cảnh sát trưởng hạt Bolivar, ông Kevin Williams chia sẻ rằng suốt 26 năm trong nghề, đây là vụ sát hại kinh hoàng nhất mà ông từng thụ lý. Hàng xóm xung quanh cũng rất bất ngờ khi hay tin. Tất cả mọi người đều khiếp đảm khi biết một bé gái bị chết trong lò nướng. 

de con gai o nha voi ba ngoai, me chet dung khi tim thay con trong lo nuong - 3

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Chị Veronica cũng cho biết thêm, Royalty là một cô bé rất đáng yêu và không xứng đáng bị như vậy dù có bất cứ lý do gì đi chăng nữa. Người mẹ này đã lập một tài khoản từ thiện trên trang GoFundMe và nhận được 4.000 USD (khoảng 93 triệu đồng) để tổ chức tang lễ cho con gái. Hiện nay, người bà Carolyn vẫn đang bị giam giữ để tiếp tục thẩm tra.

Mẹ hoảng loạn chạy vào nhà dân nói hai con bị bắt cóc, 9 ngày sau chân tướng bại lộ
Chỉ vì muốn níu giữ mối quan hệ với nhân tình, người mẹ này đã lên kế hoạch giết chết 2 cậu con trai và bịa ra câu chuyện để lừa gạt cả xã hội.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ People) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment