Thursday, August 4, 2016

Món ngon cho bé: Cơm chiên bò rau củ chú Rùa đáng yêu

Nếu muốn tập cho con ăn thêm rau củ, và làm mới món ngon quen thuộc, mẹ hãy bắt tay vào làm một đĩa cơm chiên bò, rau củ theo hướng dẫn của Bếp nhé, chắc chắn bé sẽ rất thích đấy!

Nếu muốn tập cho con ăn thêm rau củ, và làm mới món ngon quen thuộc, mẹ hãy bắt tay vào làm một đĩa cơm chiên bò, rau củ theo hướng dẫn của Bếp nhé, chắc chắn bé sẽ rất thích đấy!

Gia vị

  • 1 chén cơm trắng
  • 70gr bò phi lê
  • 30gr cà rốt
  • 30gr bông cải
  • 5gr hành lá, ngò rí
  • 1 ít muối, tiêu
  • 1/2 muỗng canh nước tương
  • 2 quả trứng gà
  • 1 cây xúc xích
  • 1 muỗng cà phê tỏi băm
  • Dầu ăn.

Cách làm chi tiết:

BGD---Cơm-chiên-bò-rau-củ-(tạo-hình-for-kid)

Làm món Cơm chiên bò rau củ chú Rùa đáng yêu cho bé

  • Nguyên liệu cho món Cơm chiên bò rau củ cho trẻ gồm có:

BGD---Cơm-chiên-bò-rau-củ-(tạo-hình-for-kid)-3

  • Bò rửa sạch, thấm khô, cắt hạt lựu nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, bông cải tách bông, cắt hạt lựu nhỏ, chần qua nước sôi, vớt ra để ráo. Hành lá làm sạch, cắt nhỏ. Xúc xích cắt khoanh mỏng.

BGD---Cơm-chiên-bò-rau-củ-(tạo-hình-for-kid)-2

  • Bò ướp với ít muối tiêu, áp chảo với ít dầu trên lửa lớn, trút ra đĩa.
  • Dùng lại chảo, thêm ít dầu ăn vào chảo, dầu nóng cho tỏi băm, cơm, bông cải, cà rốt vào đảo đều trên lửa vừa khoảng 10 phút, nêm ít muối, tiêu, nước tương. Trút bò vào trộn đều.

BGD---Cơm-chiên-bò-rau-củ-(tạo-hình-for-kid)-1

  • Trứng gà đánh tan. Làm nóng chảo bằng ít dầu ăn, cho trứng vào tráng mỏng để tạo hình cho món ăn của bé. Trứng gà cắt thành sợi dài. Cà rốt tỉa đầu rùa. Lấy ít bông cải làm chân và đuôi, luộc chín để bé có thể dùng luôn cả phần trang trí.
  • Cho cơm chiên bò rau củ ra chén, nén chặt cho ra đĩa làm mai rùa, xếp từng dải trứng đan xéo và xúc xích lên trên tạo hình. Cho thêm đầu và chân làm từ cà rốt và bông cải lên. Nhớ cho thêm mắt rùa mẹ nhé!

BGD---Cơm-chiên-bò-rau-củ-(tạo-hình-for-kid)

  • Chúc bạn thành công.

Let's block ads! (Why?)

Nhạc sĩ Nguyễn Cường: 'Tầm cao Siu Black nhiều ca sĩ không với tới'

Tác giả "Ly cà phê Ban Mê" ví giọng hát của Siu Black như núi lửa tuôn trào với tầm cao mà nhiều ca sĩ không thể với tới. Ông bảo đó là một người không dễ gì kiếm được.

- Khi Siu Black vừa chơi guitar vừa hát trong một cuộc thi âm nhạc vào năm 17 tuổi, ông đã nói “Trong vòng 20 năm nữa, chắc chắn Tây Nguyên sẽ không có một giọng hát nào được như Siu Black”. Hơn 30 năm đã trôi qua kể từ ngày đó, ông thấy nhận định của mình thế nào?

- Thực ra, tôi nói là 10 năm, một khoảng thời gian mà mình ước lượng và tiên đoán như vậy chứ không phải là 20 năm như nhiều tờ báo ghi chép lại. Nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là chúng ta đã đi quá xa so với 10 năm. Và như mọi người thấy, tính đến thời điểm hiện tại, Siu Black vẫn là giọng ca nữ nổi bật nhất của núi rừng Tây Nguyên.

nguyen-cuong-1 Nhạc sĩ Nguyễn Cường. Ảnh: Quang Đức

- Ông là người có công phát hiện và đưa những giọng ca xuất sắc của Tây Nguyên như Y Moan, Siu Black đến với công chúng. Ông nghĩ gì về cuộc gặp gỡ giữa mình và Siu Black?

- Tôi coi đó là định mệnh không thể thay đổi. Mọi người thường nói, nhờ có những sáng tác của tôi mà Y Moan hay Siu Black nổi tiếng nhưng tôi lại nghĩ khác. Tôi tâm niệm nếu không có tôi cũng sẽ có những người nhạc sĩ khác đến với Tây Nguyên và sáng tác những ca khúc về nơi này. Còn Y Moan và Siu Black thì vẫn ở đó. Không có tôi, vẫn có người phát hiện ra họ và họ vẫn có vị trí của mình. Thế nên tôi mới coi đó là cuộc gặp gỡ định mệnh như một cơ duyên đã được sắp đặt.

- Vậy Siu Black có vị trí như thế nào trong chặng đường âm nhạc của ông?

- Siu Black rất đặc biệt, cách hát đặc biệt, nói tóm lại cái gì cũng đặc biệt. Tây Nguyên có Y Moan và sau có Siu Black, đi tìm cũng không thể nào ra được. Giọng hát và nội lực của Y Moan và Siu như núi lửa tuôn ra với bản năng tinh tế nhất có thể. Đó là tinh hoa âm nhạc của Tây Nguyên.

Đất nước có rất nhiều dân tộc khác nhau, dân tộc nào cũng có những làn điệu dân ca rất hay và rất riêng. Và Tây Nguyên cũng có chất riêng núi rừng không thể lẫn lộn. Ở vùng đất đó, chúng ta đã khám phá ra hai giọng hát là Y Moan và Siu Black. Khó ai có thể hát về Tây Nguyên mà bì được hai người họ, mãnh liệt như thác đổ, phun trào như nham thạch vậy.

- Nhiều người cho rằng, Siu Black hiện phải lo chuyện trả nợ và do vậy giọng hát không còn được rực lửa như xưa. Ông nghĩ sao?

- Siu hát bài nào ở đâu đó để kiếm tiền thì tôi không biết, còn khi hát nhạc của tôi, Siu vẫn luôn là Siu, chưa hề thay đổi chút nào, luôn rực lửa và hát hết mình. Cách đây khoảng một năm tôi gặp Siu và cách đây mấy tháng tôi cũng gặp Siu. Siu vẫn vậy, không khác trong âm nhạc và giọng hát.

Siu vẫn như xưa, thậm chí chính sự kìm nén lâu ngày với nhiều tâm sự khiến Siu có nhu cầu muốn được phun ra, như núi lửa cần đến lúc tuôn trào. Năng lượng ở Siu vẫn đong đầy và không hề vơi cạn. Đó là lý do tôi trực tiếp gọi điện mời Siu tham gia đêm nhạc Tuổi thơ tôi Hà Nội vào ngày 13, 14/8 và Siu vui vẻ nhận lời ngay. Trong đêm nhạc, tôi không cần Siu vươn đến tầm cao mới nào cả vì chỉ cần tầm cao cũ của Siu thôi cũng đã không ai với tới rồi. Tầm cao vốn có của Siu đã quá cao so với nhiều ca sĩ khác.

nguyen-cuong-2 Siu Black là giọng ca nữ gắn bó mật thiết với âm nhạc Nguyễn Cường. 

- Nhiều người luyến tiếc cho một giọng hát “trời cho ai nấy hưởng” như Siu Black vì chị ấy chỉ gắn bó với âm nhạc của ông mà ngại khai phá những “vùng đất” khác để phát huy hết giọng hát của mình. Ông nghĩ gì?

- Tôi lại nghĩ không phải như vậy. Ở nước ngoài, khi hỏi một nhạc sĩ, người ta sẽ bảo bài của ông ca sĩ nào hát. Còn khi hỏi một ca sĩ, người ta sẽ bảo bài đó là sáng tác của ai, tác giả nào viết bài đó, chứ không có chuyện một ca sĩ, nhạc sĩ giời ơi, đất hỡi nào đó.

Âm nhạc cần phải tạo thành một hệ thống thì mới có thể gây ấn tượng. Và tôi nghĩ nhạc sĩ luôn cần phải có ca sĩ ruột của mình và ngược lại. Nhưng tất nhiên, như một quy luật được cái nọ thì mất cái kia. Giống như anh yêu một cô gái và anh yêu 10 cô gái. Nếu anh yêu một cô, bao sắc hương người đó sẽ dành cho anh, còn nếu anh yêu 10 cô thì có lẽ mỗi cô chỉ cho anh một chút hương vị mà thôi.

Siu Black mà hát một loạt các sáng tác khác thì có thể chúng ta sẽ không có một Siu như bây giờ. Còn chuyện luyến tiếc hay không, tôi nghĩ mỗi người luôn phải chấp nhận, không ai được tất cả và cũng không ai mất tất cả. Chúng ta luôn cần phải có sự lựa chọn cho riêng mình.

- Những ca khúc về Tây Nguyên của ông đã vượt ngoài phạm vi của một vùng địa lý và được khán giả của cả nước yêu mến. Nhiều người bảo không có ông thì sẽ không có Siu Black nhưng chắc hẳn chị ấy cũng đóng góp rất lớn trong việc phổ biến những ca khúc về núi rừng của ông. Quan điểm của ông thế nào?

- Nói chung, tôi không quan tâm chuyện ấy, đúng hơn tôi không quan tâm tác phẩm của tôi như thế nào sau khi sáng tác. Khi tôi sáng tác xong, được ca sĩ hát là tôi hoàn thành công việc, còn ca khúc đi đâu, số phận thế nào đó là việc của chính nó như chàng trai, cô gái 18 tuổi được tự quyết con đường của mình.

Ví như chuyện tôi viết một ca khúc cho sinh viên trường mỏ địa chất, tôi cũng không nghĩ rằng 40 năm sau, bài hát đó lại được hát ở tận Bắc Kạn, lại do một chủ tịch xã người Dao hát. Một ca khúc không được in ấn gì cả mà nó đã tự đi như thế. Thế nên, việc ca khúc đến với công chúng là tự nó và người nhạc sĩ muốn cũng không được.

Let's block ads! (Why?)

Chuyện chưa kể về bà mẹ 14 lần tự vượt cạn giữa thủ đô Hà Nội

 Chuyện chưa kể về bà mẹ 14 lần tự vượt cạn giữa thủ đô Hà Nội - 1

Chị Hải dù 48 tuổi nhưng già hơn vì vất vả.

Chồng cấm đi triệt sản

Gia đình chị Nguyễn Thị Hải sống ở một căn nhà cấp 4 rộng 30 mét vuông ở thôn Cổ Bản, Phường Đồng Mai, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Khi chúng tôi đến nhà, chị Hải đang ở nhà với cả cháu nội, cháu ngoại và các con của mình, tất cả là 9 cháu nhỏ. Còn những cháu lớn hơn đi làm bên ngoài, cháu thì đi kéo lưới bắt cá. Cả gia tài đập vào mắt chúng tôi đó là chiếc phản dài để choán hết nửa diện tích căn nhà, là nơi ngủ nghỉ của đại gia đình 17 miệng ăn.

Chị Hải sinh ra và lớn lên ở phường Yên Nghĩa. Năm 1988 chị kết hôn với anh Ngô Doãn Năm ở thôn Đồng Mai. Vợ chồng nghèo khó không có miếng đất cắm dùi nên anh chị ra đồng làm và dựng lều bạt lên ở giữa cánh đồng. Cứ như thế, đứa con gái đầu tiên của anh chị ra đời năm 1989 và 3 năm 2 đứa, anh chị lỡ kế hoạch đều đặn.

 Chuyện chưa kể về bà mẹ 14 lần tự vượt cạn giữa thủ đô Hà Nội - 2

Các con của chị ngủ chung trên chiếc phản dài

Nhiều người hỏi chị “sao không kế hoạch, không đặt vòng hay triệt sản”, chị thở dài: "Có khi nào ở nhà đâu, ngủ ở đồng, ăn ở đồng. Hầu như với vợ chồng tôi, ốm cũng không được nghỉ và cứ sinh đứa này ra, một thời gian sau phát hiện có thai thì đã thành hình người. Cứ như thế cho đến khi sinh đến cháu thứ 14. Lúc ấy, chồng tôi đã ốm yếu không đi làm được rồi nhưng vợ bầu bí anh vẫn bảo “con người hơn nhau ở nhân và đức, nó là con mình phải đẻ ra để nó làm người”".

Nhớ lại lúc sinh xong cháu Ngô Doãn Nhất, là con thứ 6 của anh chị, chị Hải đã được y tế xã động viên đi triệt sản. Nhưng khi chị Hải ra trạm y tế để kế hoạch thì chồng chị ra báo công an, rồi anh chửi cả bác sĩ, không cho vợ thực hiện kế hoạch hoá gia đình. Bác sĩ đành để chị Hải ra về và 13 năm sau anh chị sinh thêm 8 cháu nữa.

Nhìn gương mặt chị Hải 48 tuổi nhưng già dặn, đen sạm vì nắng gió. Chị Hải kể thời gian của chị ở ngoài đồng nhiều hơn ở nhà. Căn nhà bộn bừa chẳng có gì đáng giá ngoài cái tivi 14 inch đời cũ và chiếc nồi cơm điện được 1 người cháu gửi cho. 

Chị Hải chỉ từng đứa con mình giới thiệu: Nào là em Nhất, em Phúc, em Đức, em Nguyệt, em Tươi, em Sáng, em Nhân. Nói đến đây, chị Hải rơi nước mắt khi chỉ tay lên bức ảnh của bé Ngô Thị Út Thảo, cô con gái cuối cùng của chị đã mất cách đây hơn 2 năm khi cháu được 13 tháng tuổi vì bệnh não úng thuỷ, giãn não, lao màng não.

Trên bàn thờ còn có hình ảnh anh Năm, người chồng 28 năm bên cạnh chị đã qua đời vào tháng 3/2016 vì ốm nặng. Người bé út nhà chị mất được hơn 1 năm thì anh Năm mất và cách đây 1 tuần, đứa cháu nội của chị Hải vừa sinh được 8 ngày cũng đột ngột qua đời trong đêm mưa rét của cơn bão số 1.

 Chuyện chưa kể về bà mẹ 14 lần tự vượt cạn giữa thủ đô Hà Nội - 3

Chị phải làm công việc thay cả người chồng đã khuất.

Đến tuổi 48, chị thấy mình yếu hơn trước nhưng gánh nặng trên vai chị còn rất nhiều vì chị phải nuôi cả cháu nội, cháu ngoại. Cháu Bảo là con trai của Ngô Thị Hà, người con gái lớn của chị Hải. Sau khi ly hôn mẹ cháu đã bỏ đi biệt tích, để lại con cho chị Hải nuôi.

14 lần sinh đẻ không cần đến trạm y tế

Nhìn các em chỉ nhỉnh hơn nhau vài cm, có những cháu sinh năm 2001, 2003 giờ cũng chỉ học chung một lớp 6. Dù các cháu được miễn học phí nhưng cháu nào cũng chỉ cố gắng học được đến cấp 2 để biết mặt chữ. Với chị Hải “các con được sống với mẹ đã là niềm vui rồi”.

 Chuyện chưa kể về bà mẹ 14 lần tự vượt cạn giữa thủ đô Hà Nội - 4

Quần áo của các con chị giăng kín lối.

Khi các cháu còn nhỏ có ông ngoại chăm. Sau này cứ cháu lớn trông cháu bé. 14 lần sinh đẻ lần nào không đẻ rơi thì cũng đẻ ở nhà chứ chị Hải chẳng biết đến trạm y tế là ở đâu. Lần sinh nào cũng do chồng chị cắt rốn. Các con của chị, duy nhất chỉ có cháu Ngô Doãn Nhân, cháu bé thứ 13, được tiêm phòng 1 mũi nhưng là mũi gì chị Hải cũng không nhớ nốt. Còn lại, các cháu khác đều không biết một mũi tiêm nào. 

Chị Hải gắng gượng qua nhọc nhằn vất vả. Nhiều người cũng ướm hỏi xin bớt bé làm con nuôi nhưng chị từ chối hết. Với chị, khi nào mẹ của các con còn sống thì chị sẽ nuôi các con không cho ai, không gửi vào chùa. Các con chị cháu nào cũng quấn chặt lấy mẹ không rời. Mỗi lần cháu nào khóc, mè nheo là bị doạ cho đi làm con nuôi, các cháu sợ hãi không dám hờn dỗi nữa. Bản thân chị Hải cũng chưa bao giờ đi khám bệnh cho mình cả, chiếc thẻ BHYT được phường cấp theo hộ nghèo nhưng đến nay chị cũng chưa dùng lần nào.

Giờ đây, mỗi ngày bằng mọi cách chị phải kiếm được 1 yến gạo, chỉ cần có gạo là chị nuôi được con mình.

Let's block ads! (Why?)

Đừng mặc định cứ nhạc Sơn Tùng M-TP thì chắc chắn là ‘đồ đi mượn’!

Vô tình, việc phản đối và ủng hộ một sản phẩm đều mang lại một kết quả chứ không thể giúp mọi chuyện được sáng tỏ hơn!

Ngay bây giờ, có lẽ Sơn Tùng không cần làm bất cứ chiến dịch quảng bá nào cho Chúng ta không thuộc về nhau nữa, vì đã có người làm điều đó cho cậu rồi! Người đó ở đây chính là hai thế lực Fan và Anti-Fan, ngang tài ngang sức, đã giúp Sơn Tùng nếm trải cảm giác được (cực) yêu hoặc bị (siêu) ghét trong suốt chiều dài sự nghiệp.

son-tung-1

Những tranh cãi bắt đầu nổ ra, theo như thông lệ, hãy cứ soi một MV, trong một bộ trang phục hay một tạo hình có liên quan đến Sơn Tùng, công chúng sẽ tìm ra được những dấu ấn từ các sản phẩm âm nhạc quốc tế mà dẫn đầu vẫn là G-Dragon. Nhưng điều trùng hợp đã xảy ra vào tối qua, khi một MV khác, We Don’t Talk Anymore, được phát hành ngay thời điểm MV Chúng ta không thuộc về nhau, đã dẫn câu chuyện sang sự quan tâm của cộng đồng nghe nhạc USUK.

Các phân tích đầu tiên cho thấy, Chúng ta không thuộc về nhau được cho là tương đồng với We Don’t Talk Anymore về phần nhạc nền lẫn giai điệu, đặc biệt là tiết tấu giữa đoạn điệp khúc. Một số ý kiến khắt khe hơn còn điểm danh khá chi tiết những sản phẩm mang được Sơn Tùng hoà trộn một cách tinh vi:

0:24- We Don’t Talk Anymore - Charlie Puth ft. Selena Gomez

0:58- Empty - WINNER + một chút Loser - BigBang

1:41- Fire (- BTS (đoạn rap)

2:13- Sober - BigBang

3:10- Loser - BigBang

son-tung-2 4 trong số MV được cho là cảm hứng của Chúng ta không thuộc về nhau.

Như vậy, thay vì là Every Night vs. Em của ngày hôm qua, thì Chúng ta không thuộc về nhau còn dính líu đến hàng loạt sản phẩm khác. Mọi chuyện chưa bao giờ phức tạp hơn thế. Cứ ngỡ việc lặp lại những gì thường xuyên và liên tục sẽ khiến khán giả bớt hứng thú, mà nếu Sơn Tùng có cố ý áp dụng nó sau một vài lần, dĩ nhiên sẽ khó tạo được hiệu ứng trong những lần sau. Nhưng chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã chứng minh điều ngược lại, rằng kịch tính vẫn còn, và nó chắc chắn sẽ bùng nổ khi sự tích tụ vừa đủ: Một giọt nước làm đổ cả ly!

Thực tế, những trường hợp tương đồng giữa ca khúc đã không mấy xa lạ. Và nền âm nhạc Âu Mỹ cũng từng ghi nhận sự giống nhau của Locked Out Of Heaven (Bruno Mars) và Roxanne (The Police),  Viva La Vida (Coldplay) và If I Could Fly (Joe Satriani)… Nhưng scandal ồn ào nhất và cũng dai dẳng nhất lãnh địa nhạc Pop trong vài năm gần đây phải kể đến mâu thuẫn của hai siêu sao Lady Gaga và Madonna, khi bà hoàng nhạc Pop tố cáo Gaga đã đạo nhạc ca khúc Express Yourselftđể sáng tác nên Born This Way.

son-tung-3 Madonna và Lady Gaga

Nhìn chung, các sự kiện trên đều diễn ra trên truyền thông mà không phải là tòa án, nơi những bên liên quan có quyền bảo vệ thành quả của họ để phân định kẻ đúng người sai. Và khi vẫn chưa có phán quyết cuối cùng được thông qua, những cáo buộc mang tính báo chí cũng chỉ gọi là nghi án. Lady Gaga vén váy đá xéo Madonna, Chris Martin - trưởng ban nhạc Coldplay nói, đại ý: “Cho dù bạn có cố gắng lấy đi ca khúc hay nhất của chúng tôi thì chúng tôi vẫn viết ra được hàng chục ca khúc khác”, Bruno Mars thì tử tế thừa nhận Roxanne là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho anh có đượcLocked Out of Heaven. 

Đối với trường hợp của Sơn Tùng, những phản ứng hiện giờ đa phần bắt nguồn theo tiền lệ trước đó và sự ác cảm mà anti-fan đã ấn định. Khi người trong cuộc và những người liên quan chưa lên tiếng, những yếu tố để kết luận một ca khúc được gọi là đạo nhạc xuất phát từ đánh giá cảm tính, không chứng minh được nhưng vẫn có một niềm tin là Sơn Tùng có đạo nhạc và phải đạo nhạc, bởi vì đó là Sơn Tùng. Tất cả đều khẳng định chắc nịch rằng nam ca sĩ đạo nhạc chỉ qua một lần nghe mà không hề xét đến mọi yếu tố khác trước khi kết luận. Theo một chuyên gia, sở dĩ việc mọi người sau khi nghe Chúng ta không thuộc về nhau là bởi vì mọi người quá ám ảnh bởi giai điệu bừng bừng đầy ám ảnh của dòng tropical house mà tất cả đang bị quyến rũ từ siêu phẩm We don’t talk anymore.Tuy nhiên, dòng nhạc này đã là xu hướng của thế giới từ năm 2015 và có hàng loạt ca khúc có những giai điệu tương tự ra mắt từ lúc đó đến nay.  Điều này cũng tương tự như trường hợp có một thời gian, trải dài suốt Top 40 Billboard đều là những ca khúc tựa tựa Stay the Night, Clarity, I Knew You Were Trouble đều có cấu trúc crescendo và đến bass-drop liên hồi. Trở về với Tropical house cũng có công thức của steel-drum, marimba, kèn và sáo mà nếu nghe kĩ có thể thấy cả hai bài hát của Sơn Tùng M-TP và Charlie Puth đều được “nhào nặn” nên từ những chất liệu này.

Hiện tại, điều tốt nhất cho cả hai phe #teamSơnTùng và #antiSơnTùng là hãy ngừng phán đoán từ những định kiến. Sơn Tùng có thể đạo hoặc trùng hợp, mọi thứ vẫn chờ ngã ngũ hoặc biết đâu, phía ekip Charlie Puth sẽ có câu trả lời chính thức, nhưng đừng biến sự sục sôi lúc này thành một phản xạ nhất thời để rồi mau quên và khép nó lại bằng mà những tiền lệ đã xảy ra. Vô tình, việc phản đối và ủng hộ một sản phẩm đều mang lại một kết quả giống nhau chứ chẳng thể giúp mọi chuyện được sáng tỏ hơn!

Let's block ads! (Why?)

NÓNG: Tân hoa hậu bị tụt váy ngay lúc đăng quang

Dù phát hiện ra sự cố nhưng tân hoa hậu không cách nào "chữa cháy" kịp. Rất may, một thí sinh khác đã giúp cô cài lại khóa.

Vượt qua nhiều thí sinh khác, người đẹp Corrin Stellakis đến từ New York đã vinh dự giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2016.

Tuy nhiên, giây phút đăng quang của cô không được suôn sẻ cho lắm. Đúng lúc người đẹp được xướng tên trên sân khấu, chiếc váy dạ hội gợi cảm của Corrin Stellakis bất ngờ bị bung khóa. Dù phát hiện ra sự cố nhưng tân hoa hậu không cách nào "chữa cháy" kịp. Rất may, một thí sinh khác đã giúp cô cài lại khóa.

Tuy nhiên, khi hoa hậu bắt đầu bước ra vẫy tay chào khán giả, chiếc váy bất trị lại bung ra một lần nữa.

Thậm chí khi Corrin Stellakis được trao vương miện, cô lại gặp tình huống dở khóc dở cười khi vương miện quá rộng và rơi xuống. Chứng kiến cảnh tượng này, vài thí sinh đã lại gần giúp tân Hoa hậu giữ vương miện, trong khi một số khác bật cười khúc khích.

Let's block ads! (Why?)

Andrea lên tiếng phủ nhận sau clip "say rượu, nôn mửa rên phố"

Andrea khẳng định "An không có nôn thốc nôn tháo như bài báo nói mà An say quá không chịu được nên nằm xuống đường xong đứng dậy đi tiếp..."

Sau khi clip ghi lại những hình ảnh say xỉn nôn thốc nôn tháo nằm ngã trên phố của bản thân cùng lời mắng chửi của bạn trai Yanbi được hé lộ gây xôn xao dư luận, mới đây Andrea đã lên tiếng chia sẻ về sự việc này.

Andrea cho biết: An định không lên tiếng nhưng vì bài trót lên rồi và không gỡ xuống được thì đành phải chịu vì đây là do mình ẩu mình say quá
Đầu tiên, chân dài làng mẫu khẳng định nam ca sỹ Yanbi không mắng chửi cô bà bản thân Andrea cũng không say xỉn đến mức nôn thốc nôn tháo như thông tin đã đưa.

Andrea đã muốn đính chính lại việc như sau:

1. Yanbi không có mắng chửi như bài báo nói. Còn Yanbi quát là do 2 đứa đã có 9 tỷ trận say kiểu như thế rồi và Yanbi biết An say An nhây và ngang như thế nào nên chỉ có quát như thế An mới chịu dậy. Ông ý chả cáu là đúng rồi nhưng ông ý vẫn rất tử tế và đưa con em về tận cửa nhà !

2. An không có nôn thốc nôn tháo như bài báo nói mà An say quá không chịu được nên nằm xuống đường xong đứng dậy đi tiếp. Mỗi người say một kiểu. Thực sự là lúc say như thế An cũng không nghĩ được đến chuyện mình có được ai biết đến không và có ai đang chụp hình mình không. An xin lỗi vì để cho mọi ng phải nhìn thấy những hình ảnh "không mấy sang chảnh" đấy !

Cuối cùng, Andrea đã chính thức lên tiếng giả đáp thắc mắc của công chúng về tin đồn cô và Yanbi đã tái hợp: An và Yanbi không và sẽ không bao giờ có chuyện quay lại với nhau. Hai người chia tay gần 3 năm rồi và vẫn là anh em chứ không phải là ăn em. Yanbi có người yêu rồi và An thì đang rất hạnh phúc với con mèo của mình!

Andrea-1

Status đính chính sự việc trên facebook cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Andrea-2

Yanbi và Andrea trong sự kiên khai trương một quán bar tại Hà Nội.

Let's block ads! (Why?)

[unable to retrieve full-text content]